posttoday

“วรชัย คาร์ กรุ๊ป” สร้างงาน-อาชีพให้แก่ผู้ว่างงาน

21 สิงหาคม 2562

“วรชัย คาร์ กรุ๊ป” คลอดโปรเจคใหม่ “เซลล์ฟรีแลนซ์” รับสมัครคนพิการ บุคคลไร้โอกาสทางสังคม และประชาชนทั่วไป มาเป็นพนักงานขายรถยนต์มือสองแก่ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของไทย แบรนด์ “วรชัย คาร์”

“วรชัย คาร์ กรุ๊ป” คลอดโปรเจคใหม่ “เซลล์ฟรีแลนซ์” รับสมัครคนพิการ บุคคลไร้โอกาสทางสังคม และประชาชนทั่วไป มาเป็นพนักงานขายรถยนต์มือสองแก่ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของไทย แบรนด์ “วรชัย คาร์”

นาย วรชัย ทวีถาวรสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรชัย คาร์ กรุ๊ป จำกัด ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของไทย เปิดเผยว่า จากผลสำรวจของสำนักงานสถิติแห่งชาติ ถึงภาวะการทำงานของประชากรเดือนมีนาคม 2562 พบว่า จำนวนผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป จำนวน 56.49 ล้านคน เป็นผู้ที่อยู่ในกำลังแรงงาน หรือ ผู้พร้อมจะทำงาน จำนวน 38.50 ล้านคน ประกอบด้วย ผู้มีงานทำ 37.77 ล้านคน และผู้ว่างงาน 3.5 แสนคน เพื่อลดปัญหาการว่างงานจำนวนดังกล่าว และ สร้างรายได้เพิ่มอีกหนึ่งช่องทางให้แก่ คนพิการ บุคคลไร้โอกาสทางสังคม และประชาชนทั่วไป ให้มีรายได้เลี้ยงตนเอง และครอบครัว

ทั้งนี้ วรชัย คาร์ กรุ๊ป จึงคลอดโปรเจคใหม่ ภายใต้การทำงาน “เซลล์ฟรีแลนซ์” ขึ้นมา หวังพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่ คนพิการ บุคคลไร้โอกาสทางสังคม และประชาชนทั่วไป โดยไม่จำกัดเชื้อชาติ ศาสนาเพื่อให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีงานทำ รายได้เพิ่มเติม ซึ่งบุคคลที่จะสมัครเป็นพนักงานขายฟรีแลนซ์ กับ ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของไทย แบรนด์ วรชัย คาร์ จะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ 1.ไม่จำกัดเพศวัย 2.รักงานด้านบริการ 3.ใฝ่หาความรู้ตลอดเวลา 4.มีความรู้เรื่องสื่อโซเชี่ยล Line และ Facebook 5.มีคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเป็นของตนเอง

ดังนั้น หากท่านใดสนใจทำงานเป็นพนักงานขายฟรีแลนซ์ให้แก่ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของไทย แบรนด์ “วรชัย คาร์” เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ทางโทรศัพท์ 086-444-4447 หรือ @ worachaicar คาดว่า โครงการสร้างอาชีพ ”เซลล์ฟรีแลนซ์” นี้ จะสามารถทำให้บุคคลที่ว่างงาน หรือ บุคคลที่ต้องการมีรายได้เสริมเป็นของตนเอง แบบไม่ต้องลงทุน จะได้รับโอกาสอันดี ที่ทาง วรชัย คาร์ กรุ๊ป มอบให้จำนวน 100% เพราะไม่มีการปิดกั้นใดๆ ไม่มีการคัดออก และรับไม่จำกัดจำนวน