posttoday

เปิดตัวสินค้าเครื่องสำอาง “ อู รา อิ ( U-RA-I ) ” จัดจำหน่ายโดย บริษัท ซีพี คอนซูเมอร์ โพรดักส์ จำกัด

16 สิงหาคม 2562

 

 

ใหม่ !  สินค้าเครื่องสำอางคุณภาพ   ภายใต้   Brand    “ อู รา อิ  ( U-RA-I ) ”   โดย บริษัท   อีส  แอนด์  ซิมเปิ้ล จำกัด จัดจำหน่ายโดย

บริษัท ซีพี คอนซูเมอร์ โพรดักส์ จำกัด  ซึ่งเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อชีวิตที่ดี จัดจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด ทำให้สินค้าได้รับการตอบรับที่ดีและเป็นที่รู้จักทั่วประเทศ  และในวันนี้ ได้นำเสนอสินค้าใหม่ ภายใต้ Brand “ อู รา อิ ( U-RA-I ) ” โดยมีความหมายมาจาก ความสดใส เปรียบเสมือนกระต่ายแสนซน  ที่จะมาสร้างความสดใส บนใบหน้าของผู้บริโภค โดยเริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ 15 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นมา แคมเปญทางการตลาดผลิตภัณฑ์ เลือกใช้ น้องยอร์ช : ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ เป็น Presenter ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจการเลือกซื้อสินค้า ที่มีคุณภาพและราคาที่เหมาะสม มาเติมแต่งสีสัน ได้ในหลากหลายรูปแบบ สินค้าภายใต้ Brand “ อู รา อิ ”  เน้นการสื่อสารการตลาดเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค ผ่านช่องทาง Online ในสัดส่วน 70 % ,OOH และ Event  30% โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงใจ กลุ่มTarget พร้อมกันนี้ เน้นการสื่อสารโดยการ สร้าง  Awareness  , Engagement และ Conversion  ระหว่างลูกค้าและ แบรนด์ โดยใช้สื่อออนไลน์และสื่อนอกบ้านควบคู่กัน ซึ่งโฆษณาจะเน้นการสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้มีความแปลกใหม่และหลากหลาย ที่จะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภค รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะออกเร็วๆด้วย อยากให้คอยติดตามกัน  สำหรับงบประมาณทางการตลาดที่ใช้ ในปี 2562 นี้ ทั้งหมด 15 ล้านบาท และในวันนี้ สินค้า Brand  “ อู รา อิ  ( U-RA-I ) ” มาพร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ จำนวน 4 ผลิตภัณฑ์ ด้วยกัน คือ

1. U-RA-I Bonny Brows อู รา อิ บอนนี่ โบรวส์  ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ มี Function การใช้งานแบบ 2 in 1 คือ อีกด้านเป็นมาสคาร่าสำหรับจัดแต่งทรงคิ้ว  หัวแปรงเรียวเล็ก ข้อดี คือเวลาใช้คิ้วจะเรียงตัวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งมี เรดซีดออย และวิตามิน อี ช่วยบำรุงคิ้ว และ อีกด้าน เป็นทรงหยดน้ำเนื้อนิ่ม เขียนง่าย U-RA-I  Bonny Brows   เขียนและเกลี่ยง่าย เส้นเรียงสวย ซึ่งจะทำให้เวลาแต่งหน้าสามารถแต่งเติมได้หลากหลายสไตล์ตามแบบที่หนุ่มๆสาวๆนิยมกัน    ครบจบในแท่งเดียว มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ 01 Dark Brown  และ 02 Light Brown   ในราคา 139 บาท

2. U-RA-I Fluffy Brows อูราอิ ฟลัฟฟี่  โบรวส์  ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้  การใช้งานแบบ 2 in 1 เขียนง่าย ติดทนนาน มีวิตามินอี ช่วยบำรุงขนคิ้ว มาพร้อมกับแปรงคอนทัวร์ที่ช่วยจัดคิ้วฟูๆ ฟุ้งๆ ได้อย่างง่ายช่วยเกลี่ยคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ ต่อให้มือหัดเขียนก็มีคิ้วสวยๆได้ไม่ยากเลย มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ 01 Dark Brown  และ 02 Light Brown   ราคา 129 บาท

3. U-RA-I Sassy Liner อู รา อิ แซสซี ไลเนอร์ ไลเนอร์ชนิดปากกา กรีดง่าย คมชัด กันน้ำ กันเหงื่อ เส้นคมชัด ไม่มีสะดุด ติดทนตลอดทั้งวัน และด้วยคุณสมบัติพิเศษสารสกัดจากธรรมขาติที่ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตา  ในราคา 159 บาท

4. U-RA-I Eye Catching Mascara อู รา อิ อาย แคทชิ่ง มาสคาร่า สูตร Waterproof ติดทนนาน แห้งไว ไม่เลอะด้วยคุณสมบัติพิเศษ Nylon-66 และ Biotinoyl Tripeptide-1 ที่จะช่วยต่อขนตาให้งอนยาวเด้งไม่จับตัวเป็นก้อน มาพร้อมส่วนผสม วิตามิน อี บำรุงขนตา เหมาะกับใช้ในชีวิตประจำวัน และ กิจกรรมทางน้ำ ในราคา 189 บาท

เปิดตัวสินค้าเครื่องสำอาง “ อู รา อิ  ( U-RA-I ) ”    จัดจำหน่ายโดย  บริษัท ซีพี คอนซูเมอร์ โพรดักส์ จำกัด

เปิดตัวสินค้าเครื่องสำอาง “ อู รา อิ  ( U-RA-I ) ”    จัดจำหน่ายโดย  บริษัท ซีพี คอนซูเมอร์ โพรดักส์ จำกัด

 สินค้ามีจำหน่ายแล้วที่  EveandBoy, Beautrium,B2S,Tsuruha,ร้าน Beauty ชั้นนำทั่วประเทศ และพบกันเร็วๆนี้ที่ 7-Eleven, Family Mart สนใจผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม https://www.facebook.com/uraiofficial

** สอบถามข้อมูล เพิ่มเติม ได้ที่ คุณวารุณี  พรมนนท์ (ป้อม) 081 376 6255 [email protected] / และคุณธนณัฏฐ์ เห็นนภัสกุล (จ๊ะโอ๋) 098 665 5996

หมายกำหนดงานแถลงข่าว 

14.00 น.      เริ่มลงทะเบียน

15.00 น.      พิธีกรกล่าวเปิดงาน เริ่มงานแถลงข่าว

15.15น.       เปิดตัว TVC และ Presenter  Brand “ อู รา อิ  ( U-RA-I ) ”

ยอร์ช : ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์

15.45น.       พิธีกร สัมภาษณ์ Presenter และพูดถึงผลิตภัณฑ์

16.00น.       ชมมินิคอนเสริต์ จาก มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และ แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์

16.20น.       เล่นเกมส์ แจกของรางวัล

17.00 น.      พิธีกร กล่าวปิดงาน พร้อมกับเชิญผู้บริหารถ่ายรูป และสัมภาษณ์สื่อที่ Backdrop