posttoday

101 True Digital Park จัดงานเทศกาล "101 สุขเกินร้อย" ประเดิมด้วยการจับมือกับ Virgin Active Thailand สร้างสรรค์กิจกรรม "101 ฟิตเกินร้อย" และปิดท้ายด้วย "101 เจ...ไม่จำเจ" ครั้งแรกในประเทศไทย

09 สิงหาคม 2562

วัน-โอ-วัน ทรูดิจิทัลพาร์ค (101 True Digital Park) เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์เพิ่มความสุขให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องพร้อมสร้างความคึกคัก

 

(8 สิงหาคม 2562; กรุงเทพฯ) วัน-โอ-วัน ทรูดิจิทัลพาร์ค (101 True Digital Park) เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์เพิ่มความสุขให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องพร้อมสร้างความคึกคัก โดยจับมือพันธมิตรฟิตเนสคลับแบรนด์ดังระดับโลก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ไทยแลนด์ (Virgin Active Thailand) จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกายในรูปแบบฟิตเนสและกีฬาเพื่อส่งเสริมให้คนกรุงเทพฯ มีแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ในคอนเซ็ปต์ "101 ฟิตเกินร้อย" ชวนบรรดาสายฟิตมาร่วมเต้น "คลับเบอร์ไซส์" (Clubbercise) แด๊นซ์สลายแคลอรี่สุดฮิตกับเซเลปชื่อดัง และการเปิดแผ่นจากดีเจฟ้าใสเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมจัดคลาสออกกำลังกายพิเศษในสวนลอยฟ้าทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ให้ลูกค้าได้ร่วมกิจกรรมฟรีกับดาราและคนดังในวงการตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม - 1 กันยายน 2562

คุณณิชา ศรีสงวนสกุล  ผู้อำนวยการอาวุโส  ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์ และค้าปลีก เอ็มคิวดีซี (MQDC): บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ได้เปิดไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์แห่งใหม่บนถนนสุขุมวิทเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น เรายังคงมีการจัดกิจกรรมในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง วันนี้มีการจัดกิจกรรมโดยจับมือกับพันธมิตรหลักของเราเพื่อร่วมมือกันสร้างสรรค์อีเว้นท์ให้มีความยิ่งใหญ่มากขึ้น  โดยมีพันธมิตรหลักคือ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ไทยแลนด์ ฟิตเนสคลับแบรนด์ดังระดับโลก ที่ได้มาเปิดสาขาที่ วัน-โอ-วัน ทรูดิจิทัลพาร์ค โดยเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย”

"รูปแบบของกิจกรรมนี้ เราได้ร่วมกันสร้างสรรค์สปอร์ตอีเว้นท์ขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายในบรรยากาศใหม่ๆ ด้วยการเนรมิตพื้นที่สวนลอยฟ้า 101 Garden ที่ชั้น 3 ให้เป็นพื้นที่เปิดกิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์  "101 ฟิตเกินร้อย"  ซึ่งทางเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 101 ได้จัดเตรียมคลาสออกกำลังกายไว้หลากหลาย ประเดิมด้วยไฮไลท์เป็นการเต้นคลับเบอร์ไซส์ร่วมกับดีเจชื่อดังและเซเลปมากมาย ได้แก่ โต้ง ทูพี, ฟิลลิปส์ The Face Men และคิม โดเชคาโลวา ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวมทั้งคลาสออกกำลังกายพิเศษในสวนทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ให้ลูกค้ามาร่วมกิจกรรมฟรีกับดาราและเซเลปในวงการตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม - 1 กันยายน 2562 อาทิ โยคะ ซุมบ้า ป๊อปพิลาทิส ฯลฯ พร้อมทั้งร้านค้าในรูปแบบสตรีทมาร์เก็ตมาร่วมออกร้านอย่างคับคั่ง อาทิ อาหารสุขภาพ เสื้อผ้าและอุปกรณ์ออกกำลังกาย รวมทั้งกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้า และลูกบ้านวิสซ์ดอม”

นอกจากการจัดกิจกรรม “101 ฟิตเกินร้อยแล้ว” วัน-โอ-วัน ทรูดิจิทัลพาร์ค ยังได้จัดกิจกรรมเกี่ยวกับอาหารเพื่อสุขภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ "101 เจ…ไม่จำเจ" เป็นการรวมร้านอาหารชื่อดังที่ได้รับความนิยมมาออกร้านในรูปแบบอาหารเจภายในบรรยากาศตลาดกลางสวนลอยฟ้า ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน ถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2562 อีกด้วย

101 True Digital Park จัดงานเทศกาล "101 สุขเกินร้อย"  ประเดิมด้วยการจับมือกับ Virgin Active Thailand สร้างสรรค์กิจกรรม  "101 ฟิตเกินร้อย" และปิดท้ายด้วย "101 เจ...ไม่จำเจ" ครั้งแรกในประเทศไทย

ดร. วุธรวี จารุวัฒนะ ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด  กล่าวว่า “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สาขา 101 เปิดบริการในเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสาขาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขนาดพื้นที่ 7,000 ตารางเมตร เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะสร้างประสบการณ์ฟิตเนส ในคลับระดับหรู และโปรแกรมการออกกำลังกายสุดล้ำ โดยเฉพาะ “The Playground” พื้นที่ออกกำลังกายอเนกประสงค์ล้ำสมัยรองรับกีฬาแบบทีมและส่วนบุคคลหลากหลายประเภท ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง “The Active Arena” สำหรับฟังก์ชันนอลเทรนนิ่งและการเพิ่มสมรรถนะความแข็งแกร่งให้ร่างกายเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในไทยในปัจจุบัน รวมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระสำหรับทั้งผู้ใหญ่และเด็กโดยเฉพาะ ให้ครอบครัวได้ว่ายกันอย่างเพลิดเพลินท่ามกลางวิว แบบ 220 องศาเหนือกรุงเทพฯ และ “Hydro Therapy Pool” สระวารีบำบัดน้ำอุ่น เพื่อการผ่อนคลายหลังการ ออกกำลังกาย ฯลฯ”

“การร่วมมือกับพันธมิตร วัน-โอ-วัน ทรูดิจิทัลพาร์ค จัดกิจกรรม ‘101 ฟิตเกินร้อย’ ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ตั้งใจมอบประสบการณ์การออกกำลังกายให้กลุ่มลูกค้าและผู้ที่รักสุขภาพ ได้มีแรงบันดาลใจและสนุกกับการออกกำลังกายที่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเอง คนรอบข้าง และสังคมให้ดีขึ้น โดยได้เตรียมคลาสการออกกำลังกายที่มีความหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า ซึ่งเรามั่นใจว่าด้วยบริการและมาตรฐานของแบรนด์จะทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและสนใจเข้าใช้บริการมากขึ้น”

“สำหรับไฮไลท์การเปิดตัวกิจกรรมในวันนี้ (8 สิงหาคม) ได้นำเสนอการเต้นประกอบ Light Stick ที่เรียกว่า คลับเบอร์ไซส์ (Clubbercise) การเต้นออกกำลังกายแบบแอโรบิคที่สามารถเผาผลาญพลังงานประมาณ 600 แคลอรี่ ซึ่งได้รับความนิยมในฟิตเนสชื่อดัง ทั่วโลก ทามกลางสวนลอยฟ้ายามค่ำคืนที่อัพเลเวลความสนุกขึ้นด้วยการเปิดแผ่นจาก ดีเจชื่อดังระดับประเทศเป็นครั้งแรกในไทย นอกจากนี้ ยังเตรียมคลาสออกกำลังกายพิเศษท่ามกลางสวนลอยฟ้าในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมถึง วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ทั้ง Body Combat  Sh’bam  Free Dance ฯลฯ โดยเชิญดาราชื่อดัง เช่น ก๊อต จิรายุ กอล์ฟ พิชญะ ดีเจเอกกี้ อ้น ศรีพรรณ เบเบ้ ธันย์ชนก ออกัส วชิรวิชญ์ ฯลฯ มาร่วมกิจกรรมอีกด้วย” ดร.วุธรวีกล่าว

101 True Digital Park จัดงานเทศกาล "101 สุขเกินร้อย"  ประเดิมด้วยการจับมือกับ Virgin Active Thailand สร้างสรรค์กิจกรรม  "101 ฟิตเกินร้อย" และปิดท้ายด้วย "101 เจ...ไม่จำเจ" ครั้งแรกในประเทศไทย