posttoday

MASERATI ประเทศไทย ร่วมกับ CYRUS WATCHES จัดกาลาการกุศล ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กลูคิเมีย

07 สิงหาคม 2562

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อการกุศล ‘Cyrus Watches Charity Gala 2019’ เพื่อระดมทุนมอบให้ผู้ป่วยเด็กลูคิเมีย ในกระบวนการรักษาด้วยสเต็มเซลล์

 

เมื่อไม่นานมานี้ มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ มาเซราติ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อการกุศล ‘Cyrus Watches Charity Gala 2019’ เพื่อระดมทุนมอบให้ผู้ป่วยเด็กลูคิเมีย ในกระบวนการรักษาด้วยสเต็มเซลล์ ณ โรงแรม ยู สาธร กรุงเทพฯ

ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย เผยว่า “มาเซราติ ประเทศไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีส่วนร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมกับ Cyrus Watches เรือนเวลาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงพันธมิตรทุกๆ ราย ซึ่ง มาเซราติ ก็ได้นำรถแข่งจำลองหายาก มาร่วมประมูลภายในงาน”

MASERATI ประเทศไทย ร่วมกับ CYRUS WATCHES  จัดกาลาการกุศล ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กลูคิเมีย

++ ประมูลรถแข่งจำลอง Maserati Eldorado หนึ่งเดียวในไทย

มาเซราติ ประเทศไทย สร้างไฮไลท์ ภายในงาน ด้วยการนำรถแข่งจำลองสเกล 1:8 รุ่น ‘เอลโดราโด้’ ที่มี ‘สเตอร์ลิง มอสส์’ สุดยอดนักขับระดับตำนานใช้แข่งช่วงปี 1958

โดยมีความพิเศษคือ เป็นรถแข่งคันแรกในโลก ที่มีผู้สนับสนุนเป็นบริษัทที่ไม่เกี่ยวกับรถยนต์ คือ ไอศกรีมยี่ห้อ ‘Eldorado’ ตัวถังพ่นสีครีม พร้อมติดสติ๊กเกอร์ตามจุดต่างๆ นับเป็นการเริ่มต้นของการมีสปอนเซอร์ทีมแข่งรถ และยึดเป็นแนวทางปฏิบัติจนถึงปัจจุบัน

++ กิจกรรมหลากหลาย เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กลูคิเมีย

ภายในงานมีไฮไลท์และกิจกรรมมากมาย ให้แขกผู้มีเกียรติได้เพลิดเพลินและร่วมทำบุญ เช่น การแสดงดนตรีสด, พบปะ Miss Thailand จากหลากหลายเวที, การซื้อตั๋วเพื่อจับฉลากของรางวัล, การประมูลสินค้าสุดพิเศษ รวมถึงมีการนำ ‘เลอวานเต้’ เอสยูวีรุ่นแรก

ในประวัติศาสตร์ของ มาเซราติ มาจัดแสดงให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

มาเซราติ ประเทศไทย ให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ร่วมทำบุญในงานกาลาการกุศลที่จัดโดย CYRUS Watches พร้อมสร้างไฮไลท์ด้วยการนำรถแข่งจำลองสเกล 1:8 ‘มาเซราติ เอลโดราโด้’ ที่ขับโดยนักแข่งรถสูตร 1 ในตำนาน มาร่วมประมูลเพื่อมอบรายได้ช่วยเหลือเด็กผู้ป่วยลูคิเมีย พร้อมอาหารรสเลิศและความบันเทิงอีกมาก ส่งผลให้ผู้มาร่วมงานรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจกันถ้วนหน้า

MASERATI ประเทศไทย ร่วมกับ CYRUS WATCHES  จัดกาลาการกุศล ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กลูคิเมีย