posttoday

“ทีดับเบิลยูจี ที เบรคฟาสต์ ที คอลเลคชั่น” บรรจงรังสรรค์ชาชั้นดี เพื่อความสุขสดใสในยามเช้า

24 กรกฎาคม 2562

สิ่งสำคัญที่สุดในอาหารมื้อแรกของวันสำหรับคนรักชา คือ ชาชั้นดีรสเลิศและกลิ่นหอมโดนใจ ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) ภูมิใจนำเสนอความสุขยามเช้าในทุก ๆ วัน ด้วย “เบรคฟาสต์ ที คอลเลคชั่น” (Breakfast Tea Collection)

 

สิ่งสำคัญที่สุดในอาหารมื้อแรกของวันสำหรับคนรักชา คือ ชาชั้นดีรสเลิศและกลิ่นหอมโดนใจ ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) ภูมิใจนำเสนอความสุขยามเช้าในทุก ๆ วัน ด้วย “เบรคฟาสต์ ที คอลเลคชั่น” (Breakfast Tea Collection) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ โอต์ กูตูร์ ที คอลเลคชั่น (Haute Couture Tea Collection) โดยได้คัดสรรชาคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก มาบรรจงเบลนด์ให้ได้ รสชาติประณีตและพิเศษไม่เหมือนใครเพื่อการเริ่มต้นวันใหม่อย่างหรรษา

การเริ่มต้นยามเช้าที่ดีสามารถเพิ่มพลังความสุขให้ได้ทั้งกายและใจ พร้อมสำหรับการดำเนินชีวิตตลอดทั้งวัน  ทีดับเบิลยูจี ที จึงได้คัดสรรใบชาและวัตถุดิบชั้นดี เพื่อรังสรรค์ชาที่เหมาะสำหรับมื้ออาหารสำคัญ ในยามเช้า เริ่มต้นด้วยชาสุดคลาสสิก อิงลิช เบรคฟาสต์ ที (English Breakfast Tea) ซึ่งเดิมทีเป็นชา ที่เบลนด์ขึ้นเพื่อเคียงคู่อาหารเช้าสไตล์อังกฤษ เป็นชาดำเข้มพร้อมกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ เหมาะสำหรับดื่ม คู่กับขนมปังปิ้งและแยม

จากต้นตำรับชายามเช้า มาสู่ชาร่วมสมัยระดับมาสเตอร์พีซ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากมหานคร ที่ไม่เคย หลับใหล นิวยอร์ก เบรคฟาสต์ ที (New York Breakfast Tea) ชาดำสุดพิเศษนี้ เป็นใบชาอัสสัมเต็มใบ เบลนด์เข้ากับความหวานหอมของมอลต์ที่เข้มข้น สามารถดื่มได้ตั้งแต่เช้า ไปจนถึงยามค่ำคืน

“ทีดับเบิลยูจี ที เบรคฟาสต์ ที คอลเลคชั่น” บรรจงรังสรรค์ชาชั้นดี เพื่อความสุขสดใสในยามเช้า

หากชอบกลิ่นหอมละมุน เบรคฟาสต์ ควีน ที (Breakfast Queen Tea) เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เพราะแทนที่จะใช้ชาดำมาเป็นวัตถุดิบหลักเหมือน เบรคฟาสต์ ที ทั่วไป ทีดับเบิลยูจี ที เลือกใช้ ชาเขียว เพื่อให้ได้สัมผัสที่ละมุนละไมกว่าเดิม ทำการเบลนด์ให้เกิดความสมดุล ระหว่างกลิ่นหอมสดชื่นของเลมอน และกุหลาบพันธุ์ดี จนได้ชาที่ให้ความสดชื่น ช่วยทำให้จิตใจสงบสุขุม

สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มพลังใจในยามเช้า ทีดับเบิลยูจี ที  ภูมิใจเสนอ เบรคฟาสต์ คิง ที (Breakfast King Tea) เบลนด์อันล้ำเลิศที่จะนำมาซึ่งความสุขทุกครั้งที่ดื่ม ด้วยการผสมผสานชาดำเข้ากันกับรากโสมหายาก  สามารถกระตุ้นพลังในตัวให้พร้อมฝ่าฟันอุปสรรคตลอดทั้งวันอย่างสดใส

เติมความสุขในทุกมื้อเช้ากับสุดยอดชาเบลนด์ “เบรคฟาสต์ ที คอลเลคชั่น” (Breakfast Tea Collection) ชาที่จะทำให้ผู้ดื่มมีความสดใส และเปี่ยมพลังไปทั้งวัน ในราคาประป๋องละ1,360 บาท มีจำหน่ายที่ ที ดับเบิล ยู จี ที ซาลอนและบูติคทุกสาขา สอบถามข้อมูล เพิ่มเติม โทร.0-2259-9510

“ทีดับเบิลยูจี ที เบรคฟาสต์ ที คอลเลคชั่น” บรรจงรังสรรค์ชาชั้นดี เพื่อความสุขสดใสในยามเช้า