posttoday

เวียร์-เบลล่า ควงคู่โชว์ความหวาน ทายใจเมนูเบอร์เกอร์สุดโปรด

20 กรกฎาคม 2562

เวียร์-เบลล่า ควงคู่โชว์ความหวาน ทายใจเมนูเบอร์เกอร์สุดโปรด ในงานเปิดตัวฟาสต์ฟู้ดสัญชาติญี่ปุ่น “มอส เบอร์เกอร์”

เวียร์-เบลล่า ควงคู่โชว์ความหวาน ทายใจเมนูเบอร์เกอร์สุดโปรด ในงานเปิดตัวฟาสต์ฟู้ดสัญชาติญี่ปุ่น “มอส เบอร์เกอร์”

?ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ มอส เบอร์เกอร์ (Mos Burger) แบรนด์ร้านอาหารฟาส์ต์ฟู้ดชั้นนำที่ประสบความสำเร็จอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบันได้เข้ามาเปิดสาขาที่เมืองไทยแล้ว 8 สาขา ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แฟชั่นไอส์แลนด์ เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า สุขุมวิท เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา เซ็นทรัล พระราม 3 เอ็มโพเรียม ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และเทอมินอล 21 (อโศก)

?งานเปิดตัว มอส เบอร์เกอร์ อย่างเป็นทางการ จัดขึ้นที่ลานเอเทรียม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้รับเกียรติจาก คุณพิธาน องค์โฆษิต ประธาน บริษัท มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการร้านฟาสต์ฟู้ด มอส เบอร์เกอร์ ในประเทศไทย และ มร.อัทสึชิ ซากุราดะ ประธานกรรมการบริษัทและตัวแทน มอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส อิงค์ มาร่วมงาน พร้อมทั้งนำเสนอเมนูใหม่ล่าสุด “ฟูจิยามะ เบอร์เกอร์” (Fujiyama Burger) ซึ่งเป็นเบอร์เกอร์สุกี้เนื้อและไข่ออนเซ็น ที่จะสร้างความประทับใจให้กับคนที่ชื่นชอบเนื้อวัวด้วยรสชาติ วัตถุดิบ และขั้นตอนการทำที่พิถีพิถัน ในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มอส เบอร์เกอร์

? งานนี้ยังได้คู่รักแห่งวงการ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี มาร่วมโชว์ความหวาน ร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟัง และเวียร์ยังมาท้าพิสูจน์ว่ารู้ใจเบลล่าขนาดไหนด้วยการเล่นเกมทายใจว่าเบอร์เกอร์เมนูไหนที่ถูกใจเบลล่าที่สุด ปิดท้ายด้วยความฟินของแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้รับประทานเบอร์เกอร์จากมือเวียร์และเบลล่า อย่างใกล้ชิด