posttoday

คลับเมดคานิ - การผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกรอคุณอยู่ที่สนามเด็กเล่นสีเทอร์ควอยซ์แห่งนี้

18 กรกฎาคม 2562

โอบล้อมไปด้วยน้ำใสดังคริสตัล หาดทรายขาว อุดมสมบูรณ์ด้วยระบบนิเวศน์ทางน้ำ และแสงอาทิตย์ส่องตลอดปี คลับเมดคานิแห่งนี้ตั้งอยู่อะตอลเหนือของมัลดีฟส์ ทั้งคู่รักและครอบครัวจะได้มาเปิดประสบการณ์กับกิจกรรมเอาท์ดอร์

 

โอบล้อมไปด้วยน้ำใสดังคริสตัล หาดทรายขาว อุดมสมบูรณ์ด้วยระบบนิเวศน์ทางน้ำ และแสงอาทิตย์ส่องตลอดปี คลับเมดคานิแห่งนี้ตั้งอยู่อะตอลเหนือของมัลดีฟส์ ทั้งคู่รักและครอบครัวจะได้มาเปิดประสบการณ์กับกิจกรรมเอาท์ดอร์ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ณ ที่แห่งนี้ แขกที่เข้าพักมั่นใจได้จะลืมความยุ่งยากใจ แล้วเปลี่ยนมาสร้างความทรงจำที่จะคงอยู่ตลอดไปในช่วงวันหยุดพักผ่อนที่คลับเมดคานิ

คลับเมดคานิเปรียบเสมือนสนามเด็กเล่นสีเทอร์ควอยซ์ ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินมาเลเพียง 35 นาที ด้วยสปีดโบ๊ท ทำให้ง่ายต่อการเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว แพ็คเกจแบบพรีเมียม ออล อินคลูซีฟของเรา นอกจากที่พักแสนสบายแล้ว ผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและกีฬาต่างๆ รวมถึงอาหาร เครื่องดื่ม อาหารว่างตลอดวัน นอกจากนี้เรายังมีพื้นที่สำหรับลูกๆของคุณตั้งแต่ 4 - 10 ปีอีกด้วย

คลับเมดคานิ - การผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกรอคุณอยู่ที่สนามเด็กเล่นสีเทอร์ควอยซ์แห่งนี้

ที่รีสอร์ทของเรามีกิจกรรมหลากหลายที่ให้ผู้เข้าพักได้เลือกสรร ตั้งแต่การเล่นฟลายบอร์ด ที่จะพาคุณลอยขึ้นไปกลางอากาศกว่า 15 เมตร มาสร้างความตื่นเต้นกับ Flying Trapeze ที่มีแห่งแรก และแห่งเดียวในมัลดีฟส์ ซึ่งเป็นกิจกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของคลับเมด หรือจะลอยให้สูงขึ้นไปอีกกับพาราเซลลิ่ง ที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับทิวทรรศน์ของมัลดีฟส์จากมุมสูง นอกจากนี้เราจะพาคุณสำรวจโลกใต้น้ำกับกิจกรรมดำน้ำตื้น โดยมี 2 รอบต่อวัน ที่คุณจะได้พบกับปลาน้อยใหญ่สีสันสวยงาม ปะการังอุดมสมบูรณ์ หากวันไหนโชคดีก็จะได้เจอเต่าทะเล หรือปลาฉลาม คุณยังสามารถไปเรียนการแล่นเรือใบกับผู้เชี่ยวชาญของรีสอร์ท พายเรือคายัค แพดเดิ้ลบอร์ด หรือจะเพลิดเพลินไปกับการเล่นโยคะริมหาดพร้อมกับวิวของท้องทะเลสีฟ้ากว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา กิจกรรมเหล่านี้ได้ถูกรวมอยู่ในแพ็คเกจพรีเมียม ออล อินคลูซีฟของคลับเมดแล้ว

คลับเมดมีความภาคภูมิใจในความเป็นรีสอร์ทที่อนุรักษ์และรักษาธรรมชาติบนจุดหมายปลายทางที่สวยงาม คลับเมดคานิ

มัลดีฟส์เองก็มีโปรแกรมปลูกปะการังทดแทน ซึ่งทำให้แขกที่เข้าพักได้สร้างที่อยู่อาศัยให้กับสิ่งมีชีวิตใต้น้ำด้วยตัวเอง กิจกรรมนี้นำโดยนักชีววิทยาทางน้ำ แขกที่เข้าพักก็จะได้เรียนรู้การอนุรักษ์ธรรมชาติไปด้วย หากคุณมาที่คลับเมดคานิแล้ว มั่นใจได้เลยว่าจะมีกิจกรรมให้คุณทำตลอดวันอย่างแน่นอน

คลับเมดคานิ - การผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกรอคุณอยู่ที่สนามเด็กเล่นสีเทอร์ควอยซ์แห่งนี้