posttoday

ความมันส์ที่ยากจะลืม : พาชม THE ICONIC PARTY งานสุดคูลที่รวมไอคอนจากทุกวงการไว้ในที่เดียว

15 กรกฎาคม 2562

UNLOCKMEN อยู่เคียงข้างผู้ชายไทยพร้อมความเชื่อที่ว่าทุกคนต่างมีศักยภาพซ่อนอยู่ในตัว เราจึงมุ่งมั่นผลิตคอนเทนต์ต่อเนื่องเพื่อให้ทุกคนได้ Unlock Men Potential เหยียบคันเร่ง ใส่เกียร์ความสามารถ ติดสปีดพัฒนาตัวเองให้พร้อมวิ่งชนเป้าหมายในชีวิต

 

4 ปีที่ผ่านมา UNLOCKMEN อยู่เคียงข้างผู้ชายไทยพร้อมความเชื่อที่ว่าทุกคนต่างมีศักยภาพซ่อนอยู่ในตัว เราจึงมุ่งมั่นผลิตคอนเทนต์ต่อเนื่องเพื่อให้ทุกคนได้ Unlock Men Potential เหยียบคันเร่ง ใส่เกียร์ความสามารถ ติดสปีดพัฒนาตัวเองให้พร้อมวิ่งชนเป้าหมายในชีวิต โดยไม่ลืมให้ความสำคัญกับการวาดลวดลายเข้าเส้นชัยในแบบฉบับของตนเอง เพราะเป้าหมายสูงสุดที่เราตั้งใจคือการส่งทุกคนสู่การเป็น ICONIC ที่ตัวเองยังต้องรู้สึกภาคภูมิใจ!

จากแนวคิดดังกล่าว UNLOCKMEN จึงร่วมมือกับ NISSAN สร้างสรรค์บรรยากาศความสนุกในงาน 'The ICONIC Party’  อีเวนต์สุดมันส์ที่รวบรวมทุกความ ICONIC สำหรับลูกผู้ชายเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งรถยนต์ ดนตรี ความบันเทิง และผู้คนจากทั่วทุกวงการที่เดินทางมารวมตัวกันเพื่องานครั้งนี้

Pearl Bangkok ไข่มุกเม็ดงามย่านอารีย์ถูกเนรมิตให้กลายเป็นโลกที่รวม  “ICONIC” จากทุกวงการ เริ่มจากด้านนอกที่รวม ICONIC ของโลกยนตรกรรมจาก Nissan กับ Skyline GT-R  สุดยอดรถยนต์สายพันธุ์ญี่ปุ่นไล่ตั้งแต่รถรหัสตัวถัง R32 ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่สร้างฉายา "Godzilla" Monster From Japan

รวมถึงรหัสตัวถัง R33 และ R34 เจเนอเรชันที่ได้รับการพัฒนาให้กลายเป็นรถที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นทั้งเครื่องยนต์และระบบ Aerodynamic  ที่กลายมาเป็นรถยนต์ในฝันของผู้ชายทุกคนมาหลายยุคสมัย และที่จะขาดไม่ได้คือ  GT-R รหัส R35 เจเนอเรชันล่าสุดที่ถูกพัฒนาออกมาอย่างสมบูรณ์แบบทั้งดีไซน์ สมรรถนะและเทคโนโลยีซึ่งสามารถเอาชนะเหล่าซูเปอร์คาร์ได้ไม่ยาก

นอกจากนี้ยังมี  ICONIC EV ที่เป็นสุดยอดด้านนวัตกรรมของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่าง Nissan LEAF ทั้งเจเนอเรชันที่ 1 ซึ่งเผยโฉมออกมาในปี 2010 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปคันแรกที่เหมาะสมกับการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมพิสูจน์ความสำเร็จด้วยตำแหน่งรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก และ  Nissan LEAF  ในเจเนอเรชันที่ 2 ที่ยังคงความสวยงามของ Key Design ไว้จากรถรุ่นแรก แต่ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นทั้งในด้านสมรรถนะและอัตราประหยัดพลังงาน รวมถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะที่จะช่วยให้เหมาะสมกับการขับขี่ทั้งในยุคปัจจุบันและอนาคต

รถยนต์ทั้งหมดเป็นเหมือนความฝันของลูกผู้ชายที่แสดงให้เห็นว่า  Nissan  มีความมุ่งมั่นต่อการผลิตและพัฒนารถยนต์ของพวกเขาอย่างไม่หยุดนิ่งมาตลอดระยะเวลา 85 ปี โดยทุกคนในงานมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความชอบเกี่ยวกับรถทั้งสองรุ่น ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่า ICONIC จาก UNLOCKMEN ผู้หลงใหลในโลกความเร็วไม่ว่าจะเป็น ดีเจเพชรจ้า วิเชียร์ กุศลมโนมัย, ดีเจเด ดาวิเด โดริโก้, บีม-ศรัณยู ประชากริช และอีกมากมาย

ความมันส์ที่ยากจะลืม : พาชม THE ICONIC PARTY งานสุดคูลที่รวมไอคอนจากทุกวงการไว้ในที่เดียว

ช่วงเวลาสำคัญของ The ICONIC Party อยู่ที่สุดยอด ICONIC วงการฮิปฮอปเมืองไทยอย่าง KHan THAITANIUM ที่มาโชว์ Rap แบบสุด Exclusive ชนิดหาฟังที่ไหนไม่ได้ เพราะเป็นเพลงเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ โดยมี DJ Tul Apartment Khunpa มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วยการสร้างบีทในจังหวะสุดคึกคักจนทุกคนในงานได้ออกแรงโยกกันตั้งแต่หัวค่ำ

บรรยากาศความมันส์ของเสียงและภาพถูกเพิ่มดีกรีความร้อนแรงจากแสงสีสุดตระการตาของ  Intelligent Lighting Installation จาก AutoSave Studio  ที่หลอมหลวมบรรยากาศทั้งตลอดคืนให้ออกมาทรงพลัง ใครที่มีโอกาสร่วมงานก็คงยังจำภาพประทับใจระหว่างออกสเตปไปพร้อมกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย อาทิ เฟื่องลดา, แอร์ พงศกร, ปาล์ม Instinct และ กบ Flat Boy ที่มาร่วมสนุกไปด้วยกัน

ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษ Iconic Performance  ที่ได้  MEYOU  ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังกันสด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงอาจจะ, เพียงเธอ และ พอจะรู้ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ Ziggavoy  ที่มาโชว์ท่อนแร็ปเป็นการวอร์มอัพเพื่อให้ทุกคนในงานเตรียมพร้อมโยกต่อแบบ Non-Stop ไปกับ DJ Tul Apartment Khunpa  ซึ่งรอบนี้เขาขึ้นมาโชว์เดี่ยวรับหน้าที่ดีเจสร้างจังหวะสุดมันส์ไปตลอดค่ำคืน 

เสียเหงื่อไปคอเริ่มแห้ง แต่ไม่มีปัญหาเพราะตลอดทั้งคืนในงานมีเครื่องดื่มจาก Hennessy, Heineken และ Jacob Creek  ให้ทุกคนดื่มแก้กระหายกันแบบไม่อั้น สนุกได้ เมาได้และต้องกลับได้แบบปลอดภัย เพราะ  The ICONIC Party ใส่ใจแขกทุกคนที่มาร่วมงานและได้จัดเตรียมบริการจาก U Drink I Drive ไว้ดูแลทุกคนให้เดินทางกลับบ้านกันอย่างปลอดภัย ทำให้สนุกกับทุกความ ICONIC กันได้แบบเต็มที่หายห่วง

แน่นอนว่าความมันส์ทั้งหมดของ The Iconic Party ครั้งนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของงานเจ๋ง ๆ จากทาง UNLOCKMEN เท่านั้น ในอนาคตอันใกล้ เรากำลังเตรียมตัวสำหรับการสร้างคอมมูนิตี้รวมถึงกิจกรรมดี ๆ สำหรับผู้ชายที่รวมความ ICONIC ที่ยิ่งใหญ่และน่าประทับใจให้มากยิ่งขึ้น รอให้ทุกคนได้ติดตามและเข้าร่วมกันอีกแน่นอน !

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.unlockmen.com และเฟชบุ๊ค https://www.facebook.com/unlockmenthailand/

ความมันส์ที่ยากจะลืม : พาชม THE ICONIC PARTY งานสุดคูลที่รวมไอคอนจากทุกวงการไว้ในที่เดียว