posttoday

‘มาเซราติ’ อวดโฉมยนตรกรรมหรูในงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2019 สุดยอดแห่งความสง่างามและทรงพลัง รถในฝันของหนุ่มสาวนักเดินทาง

10 กรกฎาคม 2562

 

 

มาเซราติ ประกาศศักดาความเป็นผู้นำแห่งยนตรกรรมหรูหราระดับโลก อวดโฉมรุ่นยอดนิยม ในมหกรรมที่รวบรวมยานยนต์ชั้นนำไว้ด้วยกันอย่างครบครัน ในงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2019 ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2562 ให้คนรักรถได้สัมผัสกับความงดงามตามแบบฉบับอิตาเลียนและการขับเคลื่อนอันน่าประทับใจของ มาเซราติ อย่างใกล้ชิด

โดยในวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ มาเซราติ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด จัดแสดง มาเซราติ 2 รุ่น ได้แก่ เอสยูวีหรู รุ่นพิเศษ ‘เลอวานเต้ เนอริสสิโม อิดิชั่น’ (Levante Nerissimo Edition) และสปอร์ต ซีดาน กิบลี่ (Ghibli) รุ่นปรับโฉม ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์  ณ อยุธยา , สิตาวีร์ คงธนะ , พิชรดา โสมกุล และ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เป็นต้น    

มาเซราติ ยนตรกรรมสัญชาติอิตาเลียน มาพร้อมสัญลักษณ์ตรีศูลที่มีประวัติอันยาวนาน สืบทอดตำนานแห่งโลกยานยนต์มากว่าศตวรรษ โดย ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่า มาเซราติ คือ แบรนด์รถยนต์จากอิตาลี ที่ผสมผสานระหว่างความหรูหราและสมรรถนะระดับซูเปอร์คาร์ (Luxury & Performance)  ไว้อย่างกลมกลืน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายซึ่งมีรสนิยมที่โดดเด่น สำหรับงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2019 มาเซราติ นำเสนอเอสยูวีหรูรุ่นพิเศษ ‘เลอวานเต้ เนอริสสิโม อิดิชั่น’ สีดำมีมนต์ขลัง รวมถึงสปอร์ตซีดาน กิบลี่ รุ่นปรับโฉม ซึ่งจะทำให้นักขับชาวไทย  สามารถสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจของ มาเซราติ ได้ง่ายขึ้น”

มาเซราติ เลอวานเต้ เป็นเอสยูวีที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ โดยคำว่า ‘Levante’ มาจากสายลมอบอุ่นแถบทะเลเมดิเตอเรเนียน ที่สามารถแปรเปลี่ยนเป็นพายุได้ในฉับพลัน สื่อความหมายถึงยานยนต์ที่สอดประสานความอ่อนโยนและดุดันไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน ความโดดเด่นของ มาเซราติ เลอวานเต้ ไม่ได้มีเพียงสมรรถนะเท่านั้น การตกแต่งห้องโดยสาร ด้วยฝีมืออันประณีตและเป็นงานที่รังสรรค์ด้วยมือ เลอวานเต้ จึงเปี่ยมด้วยความหรูหรา เหนือระดับอย่างแท้จริง

ขณะที่ มาเซราติ กิบลี่ เป็นสปอร์ตซีดานที่ดูโฉบเฉี่ยวคล้ายรถคูเป้ แต่ยังคงความประณีตตามแบบฉบับรถสปอร์ตจากอิตาลี ห้องโดยสารตกแต่งอย่างหรูหรา ด้วยลายไม้ Radica กับ Ebano และเบาะหุ้มหนังแท้ชนิดพิเศษ สะท้อนความเป็นตัวตนอย่างมีระดับ

‘มาเซราติ’ อวดโฉมยนตรกรรมหรูในงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2019 สุดยอดแห่งความสง่างามและทรงพลัง รถในฝันของหนุ่มสาวนักเดินทาง

เมื่อเหล่าเซเลบริตี้ได้ชม มาเซราติ แบบใกล้ชิด ต่างชื่นชมถึงรูปลักษณ์แม้จะสูงใหญ่ แต่ก็โฉบเฉี่ยว เริ่มที่ สาวแอร์-พีชรดา โสมกุล เธอเปรียบมาเซราติ รุ่นเลอวานเต้เปรียบดังผู้หญิงเก่งที่มีความโก้หรู และสมาร์ท แข็งแกร่งดังผู้ชาย และมีความมั่นใจในตัวเอง “ปกติแอร์ชอบขับรถเอง และก็ชอบเอสยูวีอยู่แล้วเพราะมีขนาดใหญ่ แอร์ชอบช็อปปิ้งจึงต้องการรถที่สามารถ จุของได้เยอะ มีพื้นที่กว้าง ถ้ามีโอกาสขับ เลอวานเต้ แอร์มองว่าก็สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ดี เช่น ขับไปทำงาน หรือหากต้องออกงานสังคมตอนเย็นก็สามารถเก็บสัมภาระไว้ในรถได้เลย  รถคันใหญ่จึงเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแอร์ หรือขับกับคุณพ่อคุณแม่ เพื่อหาร้านอาหารอร่อยๆ รับประทานในวันเสาร์อาทิตย์ก็ได้ หรือหากต้องการความคล่องตัวขึ้นมานิด ก็คงเลือกรุ่น กิบลี่ สปอร์ตซีดานที่ดูโฉบเฉี่ยว เหมาะกับการใช้ชีวิตในเมือง”

ด้าน สาวจุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เผยว่า “ในบรรดารถสปอร์ต จุ๋ยชอบ มาเซราติ มากที่สุด เพราะดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือ ไม่ถึงกับแข็งกร้าวแบบผู้ชาย หรือเป็นผู้หญิงหวานเกินไป แม้จุ๋ยจะตัวเล็ก แต่ก็ชื่นชอบ มาเซราติ ที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว วันนี้เปิดตัว 2 รุ่น ซึ่งจุ๋ยชอบ เลอวานเต้ มากที่สุด แม้ดูใหญ่ แต่ก็เหมาะกับการพาครอบครัวไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะหัวหิน เพราะเป็นสถานที่ที่จุ๋ยไปเที่ยวตากอากาศกับครอบครัวตั้งแต่เด็กๆ เวลาไปหัวหิน เราชอบไปทำบาร์บิคิวกินกันริมทะเล ถ้าหากขับ มาเซราติ เลอวานเต้ ไปก็คงน่าสนุก เพราะมีรูปทรงโฉบเฉี่ยวและให้ความปลอดภัยสูง”

ปิดท้ายกับสาวสวย ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เผยความรู้สึกที่มีกับมาเซราติ ว่าเปรียบเสมือนสุภาพบุรุษที่มีความเท่ ภายนอกหล่อเนี้ยบ พร้อมเสน่ห์น่าค้นหา กับห้องโดยสารที่มีดีเทลการตัดเย็บเบาะ การใช้สี ตลอดจนฝีตะเข็บที่สะท้อนความประณีต ผสานลูกเล่น และการออกแบบที่ดี  “ปอนด์ชอบขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดทุกเดือน โดยเฉพาะสถานที่ใกล้ๆ หรือ ไปจังหวัดใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยสัมผัส ยิ่งถ้าได้ขับ เลอวานเต้ ปอนด์คงมีความสุขมาก เพราะเป็น
เอสยูวี ขนาดใหญ่ จุสัมภาระได้เยอะ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของปอนด์ที่นอกจากจะรักท่องเที่ยว  ก็ยังชอบช้อปปิ้งด้วย ปอนด์ค่อนข้างขับรถเร็ว จึงต้องการรถที่มีสมรรถนะดี เลอวานเต้ จึงเป็นคำตอบค่ะ”

‘มาเซราติ’ อวดโฉมยนตรกรรมหรูในงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2019 สุดยอดแห่งความสง่างามและทรงพลัง รถในฝันของหนุ่มสาวนักเดินทาง