posttoday

Ferrari Cavalcade คาราวานรถเฟอร์รารี่ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี

03 กรกฎาคม 2562

Ferrari Cavalcade คาราวานรถเฟอร์รารี่ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี ตระการตากับเฟอร์รารี่หลากหลายรุ่น กว่า 100 คันทั่วโลก ขับชมเมืองคัมปาเนีย ประเทศอิตาลี

 

กิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ของเฟอร์รารี่กลับมาอีกครั้ง กับการรวมกลุ่มเจ้าของเฟอร์รารี่จากทั่วโลก กว่า 20 ประเทศ มาร่วมคาราวาน Ferrari Cavalcade ขับชมความสวยงามของกลุ่มเมืองคัมปาเนีย ประเทศอิตาลี ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตระการตากับการรวมรถเฟอร์รารี่หลากหลายรุ่นตั้งแต่รุ่นคลาสสิค ไปจนถึงรุ่น Limited Edition ให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็น Ferrari Portofino, 488 Pista Pilota ไปจนถึง Ferrari Enzo และ LaFerrari Aperta

Ferrari Cavalcade คาราวานรถเฟอร์รารี่ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี

Ferrari Cacalcade ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนเฟอร์รารี่และนักสะสมรถเฟอร์รารี่กว่า 200 คนจาก 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา ยุโรป กลุ่มประเทศตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออก นิวซีแลนด์ และออสเตรเลีย ผู้หลงใหลในแบรนด์ม้าลำพอง รวมกลุ่มขับรถไปยังสถานที่สุดพิเศษของกลุ่มเมืองคัมปาเนีย ตั้งแต่การขับชมทิวทัศน์ของอุทยาน Parco del Partenio ตลอดจนสัมผัสวิวภูเขาวิซุเวียส เป็นเวลากว่า 4 วัน

คาราวานเฟอร์รารี่เริ่มออกเดินทางจากเมืองเวเนเบนโต บนถนนสายหลักที่ชื่อคอร์โซ การิบัลดี ตะลอนทริปให้ชาวอิตาลีได้ยลโฉมคาราวานม้าลำพองกันยาวต่อเนื่องไปยังริมฝั่งเมืองท่าน้ำ ซาแลร์โน ก่อนมุ่งหน้าไปยังชายฝั่ง

อามาลฟี และเดินทางสู่เมืองซอร์เรนโต้ เมืองตากอากาศที่ขึ้นชื่อของอิตาลี ก่อนเริ่มต้นวันใหม่กับการเดินทางไปยังพระราชวังกาแซร์ตา และจตุรัสเพลบิสชิโต และปิดท้ายการเดินทางด้วยการเที่ยวชมเกาะกาปรี และอนาคาปรี เมืองตากอากาศที่แสนโรแมนติกซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในหมู่เกาะที่สวยที่สุดในโลก

Ferrari Cavalcade คาราวานรถเฟอร์รารี่ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี

กิจกรรมแสนพิเศษในครั้งนี้สร้างความประทับใจตั้งแต่เหล่านักขับเฟอร์รารี่ ไปจนถึงชาวเมืองท้องถิ่นและเหล่านักท่องเที่ยวที่ได้ใกล้ชิดขบวนคาราวานรถเฟอร์รารี่ที่ยากจะหาชม ร่วมติดตามการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ต่อไปกับ Ferrari Cavalcade ครั้ง 9 จากเฟอร์รารี่ โดยคาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย ได้อัพเดตกิจกรรมข่าวสารอย่างต่อเนื่อง ติดตามได้ที่ Cavallino Motors Ferrari Thailand Facebook และ Instagram ตลอดจนเว็บไซต์ https://bangkok.ferraridealers.com

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: คุณนริสา ณ พัทลุง
บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด โทร. 02 319 6109 ต่อ 17 หรือ 083 599 8992
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์