posttoday

ฉลอง100ปีฮิลตันส่งความสุขสู่ชุมชน

27 มิถุนายน 2562

โรงแรมฮิลตัน พัทยา เฉลิมฉลอง 100 ปีฮิลตัน ส่งความสุขสู่ชุมชนในกิจกรรม Teddy Bear Charity Ride

โรงแรมฮิลตัน พัทยา เฉลิมฉลอง 100 ปีฮิลตัน ส่งความสุขสู่ชุมชนในกิจกรรม Teddy Bear Charity Ride

โรงแรมฮิลตันทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ร่วมกันเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีเครือโรงแรมฮิลตัน นอกจากการเป็นหนึ่งในผู้นำของธุรกิจการโรงแรมที่เติบโตได้อย่างรวดเร็วไปทั่วโลก ฮิลตัน ยังเป็นผู้นำในชุมชน โดยแนะนำโครงการ Hilton Effect เพื่อส่งเสริมให้โรงแรมฮิลตัน และพนักงานของฮิลตันมากกว่า 12,000 คน ใน 9 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้มีความคิดริเริ่มในการสร้างสรรค์กิจกรรมต่าง ๆ เพื่อส่งต่อสิ่งดี ๆ สู่ชุมชนโดยรอบ รวมทั้งสร้างความประทับใจให้กับแขกที่เข้าพักอย่างต่อเนื่อง

หนึ่งในกิจกรรมที่โรงแรมฮิลตันต่าง ๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี คือการทำกิจกรรมเพื่อสังคม และชุมชนท้องถิ่น โดยเป็นการตอบสนองนโยบายของคุณคอนราด ฮิลตัน ผู้ก่อตั้งเครือโรงแรมฮิลตันอีกด้วย

ฉลอง100ปีฮิลตันส่งความสุขสู่ชุมชน

โรงแรมฮิลตัน พัทยา นำโดยผู้บริหาร และตัวแทนพนักงาน ร่วมกับทีมไบค์เกอร์ จัดกิจกรรม Teddy Bear Charity Ride เพื่อส่งต่อความสุขให้กับน้อง ๆ โดยการส่งมอบตุ๊กตาหมี อุปกรณ์การเรียน ถังดับเพลิง และสิ่งของที่จำเป็น ให้แก่น้อง ๆ นักเรียน โรงเรียนบ้านเขาช่องลม อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง โดยสิ่งของดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) แขกที่เข้าพักที่โรงแรมฮิลตัน พัทยา รวมทั้งรายได้จากการจัดกิจกรรมเปิดท้ายขายของการกุศล หรือ Garage Sale ที่จัดขึ้นโดยพนักงานของโรงแรมฮิลตัน พัทยา

นอกจากนี้ ตัวแทนพนักงานยังได้ร่วมติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ ติดตั้งพัดลมเพดาน ติดตั้งตู้กดน้ำดื่ม จัดกิจกรรมสันทนาการ เลี้ยงอาหารกลางวัน และสาธิตวิธีการใช้ถังดับเพลิงอย่างถูกต้องจากตัวแทนแผนกรักษาความปลอดภัย เพื่อเป็นการเสริมสร้าง