posttoday

SKECHERS Friendship Walk 2019”

27 มิถุนายน 2562

รวมพลครอบครัว “สเก็ตเชอร์ส” เปิดจุดสตาร์ทสร้างสังคมแห่งความสุขแต้มรอยยิ้มแก่ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

รวมพลครอบครัว “สเก็ตเชอร์ส” เปิดจุดสตาร์ทสร้างสังคมแห่งความสุขแต้มรอยยิ้มแก่ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

SKECHERS Friendship Walk เปิดฉากสีสันแห่งความสุขครั้งแรกในปี 2009 ที่รัฐแคลิฟอเนียร์  ประเทศสหรัฐเอมริกา กับความตั้งใจที่จะมอบสุขภาพ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งมิตรภาพ และมอบความสุขส่งต่อไปยังมูลนิธิในโครงการต่างๆอย่างต่อเนื่อง และเป็นกิจกรรมที่ขยายวงไปในหลายๆประเทศ อาทิ จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ ล่าสุด SKECHERS Friendship Walk 2019” ถูกจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีครอบครัวสเก็ตเชอร์ส ไทย-เทศ กว่า 2,000 คน ร่วมเดินรอบสนามกีฬาทางน้ำหนองบอน อย่างมีความสุขพร้อมแวะเล่นเครื่องเล่น และเกมสนุกสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างกันตลอดเส้นทาง อาทิ The Maze , Rainbow Slider , Giant Slider ซึ่งแต่ละจุด ผู้ชนะเกมการแข่งขันก็จะได้รับรางวัลพิเศษ สร้างความอิ่มเอมใจและได้ยินเสียงหัวเราะของครอบครัว สเก็ตเชอร์ส ประสานกับเสียงนกท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นตลอดเส้นทาง

โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ ร่วมงานคับคั่ง อาทิ มร.วินเซนต์ เหลิง ประธานบริหาร สเก็ตเช่อร์ส ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บินตรงมาร่วมงานโดยเฉพาะ หัวหน้าครอบครัวสายฮา ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง พร้อมภรรยา “เอลซี” และลูกสาว “น้องบีลีฟ” ที่เกี่ยวก้อยมาแบบยกครอบครัว ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ พระเอกซีรี่ส์ยอดฮิต สเก็ตเชอร์สแบรนด์แอมบาสเดอร์ ไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสินค้านำเข้า บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด หรือSuper Sports  สนอง คุ้มนุช กรรมการและเลขานุการ มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ โดยงานนี้ปักหมุดมอบรายได้ส่วนหนึ่งหลังการจัดงานให้แก่ มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายแก่ผู้ยากไร้ ขาดแคลนทุนทรัพย์ และไร้ครอบครัวดูแล ต่อไป

SKECHERS Friendship Walk 2019”

มร.วินเซนต์ เหลิง ประธานบริหาร สเก็ตเชอร์ส ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บินตรงมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ กล่าวถึงความสุขจากการจัดกิจกรรมSKECHERS Friendship Walk 2019” ที่จัดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทยว่า “ ผมเห็นมิตรภาพที่เกิดขึ้นในวันนี้ ผ่านกิจกรรมการเดินร่วมกัน คนไทยยิ้มง่าย และมิตรภาพของคนไทยอยู่ที่รอยยิ้มนั่นเอง หัวใจของกิจกรรมในวันนี้คือ การเดิน เพราะเป็นการออกกำลังกายที่ง่ายที่สุด และยิ่งเป็นการเดินในสวนก็จะทำให้เรามีความรื่นรมย์ มิตรภาพจึงเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ซึ่งสเก็ตเชอร์สไม่ได้เป็นเพียงรองเท้าเพื่อการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว แต่สเก็ตเชอร์จะเป็นรองเท้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วย พลังแห่งการสร้างสรรค์และพัฒนารองเท้าที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดเวลาในทุกๆกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การวิ่ง และเราหวังว่าสเก็ตเชอร์สจะเป็นรองเท้าที่ส่งให้คนทุกคนอยากออกกำลังกายมากขึ้น

ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ พระเอกซีรี่ส์ยอดฮิต สเก็ตเชอร์สแบรนด์แอมบาสเดอร์  กล่าวว่า การเป็นคนรุ่นใหม่ในวันนี้ ความพร้อมในด้านรูปลักษณ์ภายนอกและภายในที่มีอยู่นั้นไม่เพียงพอ เราต้องมีการพัฒนาและเติมเต็มอยู่เสมอ ทุกคนควรมีไลฟ์สไตล์เพื่อการใส่ใจและดูแลตัวเอง ผ่านการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง  เพราะดีกับสุขภาพ ซึ่งการมีสุขภาพที่ดีไม่มีทางลัด เราต้องสะสมไปเรื่อยๆ ซึ่งต่อให้มีเงินนับพันล้านถ้าเราไม่ดูแลสุขภาพเราก็อาจจะเจ็บป่วยได้ในอนาคต ซึ่งการร่วมเดินในกิจกรรม SKECHERS Friendship Walk 2019” ในวันนี้แม้จะเป็นการเดินระยะสั้นเพียง กิโลเมตรกับรองเท้าสเก็ตเชอร์ก็ นับได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมสำหรับการเตรียมตัวเป็นผู้มีสุขภาพที่ดีได้แล้วครับ ก็อต-อิทธิพัทธ์ กล่าวด้วยน้ำเสียงและรอยยิ้มสดใส

พ่อบ้านอารมณ์เฮฮา ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง พร้อมภรรยา “เอลซี” และลูกสาว “น้องบีลีฟ”  หลังจากเดินครบ 1 รอบสระน้ำ กล่าวยืนยันอย่างหนักแน่นว่าการเดินคือการออกกำลังกายที่ลงทุนน้อยที่สุด ครอบครัวผมเป็นสายสปอร์ตทุกคน ผมกับภรรยาก็วิ่งเพื่อสุขภาพกันเป็นประจำอาทิตย์ละ 4 วัน ส่วนลูกสาวผมปลูกฝังให้เล่นกีฬาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้น้องบีลีฟอายุ 5ขวบ เล่นได้ทั้งเทควันโด ว่ายน้ำ และวิ่ง เพราะบ้านเราอยู่ตรงข้ามสวนหลวงร. ก็พากันมาวิ่งเป็นประจำอยู่แล้วครับ พอมีกิจกรรม SKECHERS Friendship Walk 2019 เชิญครอบครัวให้มาร่วมงานซึ่งอยู่ใกล้ๆ บ้านก็ยิ่งดีใจกันมาก ที่จะได้ทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัวแบบนี้ และยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า สุขภาพเป็นเรื่องที่ทุกๆ คนต้องใส่ใจ เพราะต่อให้เรามีเงิน ก็ไม่อาจซื้อสุขภาพที่ดีกลับมาได้ ถ้าสุขภาพมันแย่เกินแก้ไขไปแล้ว มาเดินมาวิ่งด้วยกันนะครับ” ตั๊ก-บริบูรณ์ บอกเชิญชวนออกก้าวเดินไปด้วยกัน

ไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสินค้านำเข้า บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด หรือ Super Sports เผยหลังผู้ร่วมกิจกรรม SKECHERS Friendship Walk 2019 ทุกคนสามารถก้าวเข้าสู่เส้นชัยได้โดยสำเร็จสวยงามและพร้อมเพรียงกัน ผู้บริหารหญิงกล่าวว่า “การเดิน” นับเป็นกีฬาชนิดหนึ่งที่ทรงประสิทธิภาพดีต่อสุขภาพ และรองเท้าสเก็ตเชอร์ส รุ่น GOwalk คืออีกรุ่นยอดฮิตของแบรนด์ และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อการเดินอย่างแข็งแรงที่สุด และนับเป็นที่มาในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ จัดกิจกรรมครั้งนี้จึงเหมาะสำหรับทุกๆคน โดยเฉพาะครอบครัวที่รักและใส่ใจเรื่องสุขภาพที่ดี สเก็ตเชอร์สมีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์รองเท้าด้วยความเชื่อมั่นค่ะว่าการเดินคือก้าวแรกของทุกคน โดยธรรมชาติทุกคนพร้อมออกเดินเพื่อค้นหาและใช้ชีวิตไปพร้อมกับรองเท้าคุณภาพดีสวมใส่สบาย  นอกจากนี้ สเก็ตเชอร์ส ยังมีให้เลือกหลากหลายตามประเภทการใช้งาน ทั้งการออกกำลังกาย วิ่ง เดิน ฟิตเนส โยคะ กอล์ฟ หรือใส่ประจำวันก็หยิบมาสวมได้ทุกสถานการณ์ค่ะ” ไข่มุก กล่าวสรุปทิ้งท้ายกิจกรรมดีเพิ่มพลังชีวิต

SKECHERS Friendship Walk 2019”

ตบท้ายวันดี ด้วยมินิคอนเสิร์ตนักร้องเสียงดี โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ ปิดท้ายกิจกรรม SKECHERS Friendship Walk 2019” ส่งทุกคนเข้าเส้นชัยอย่างสดชื่นกับการจัดเป็นครั้งแรกในเมืองไทย สำหรับผู้สนใจร่วมเป็นครอบครัวสเก็ตเชอร์ส รองเท้าเน้นสวมใส่สบาย ตอบสนองไลฟ์สไตล์กีฬา และมีดีไซน์ทันสมัยสวมใส่ได้ทุกโอกาส เลือกซื้อและทดลองสวมใส่ได้ที่ สเก็ตเชอร์ส ช็อป ทุกสาขา และร้านซูเปอร์สปอร์ต ทุกสาขา หรือข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ทาง Facebook : SkechersThailand และ Instagram @SKECHERSTH

มร.วินเซนต์ เหลิง กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอบคุณครอบครัวสเก็ตเชอร์สที่มาร่วมกิจกรรม  SKECHERS Friendship Walk 2019 เป็นจำนวนมาก ซึ่งทีมงานตั้งใจว่าจะเป็นกิจกรรมประจำปีของประเทศไทย และมีการจัดขึ้นต่อเนื่องอย่างแน่นอน ครอบครัวสเก็ตเชอร์ส เตรียมฟิตร่างกายสำหรับปีหน้าไว้ได้ตั้งแต่วันนี้เลย ฟันธง !!!