posttoday

ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ก้าวสู่ปีที่ 8

27 มิถุนายน 2562

ยืนหยัด จัดโปรโมชั่นแรงรถใหม่ป้ายแดง รถใช้แล้ว ทุกรุ่น มั่นใจพร้อมทะลุพิกัด

ยืนหยัด จัดโปรโมชั่นแรงรถใหม่ป้ายแดง รถใช้แล้ว ทุกรุ่น มั่นใจพร้อมทะลุพิกัด

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า ปีนี้พันธมิตรรถยนต์ใหม่ป้ายแดง AUDI, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, MAZDA, MG, MITSUBISHI, NISSAN, SUZUKI, SUBARU, TOYOTA และ Approved Certified Used Car by MG และ รถยนต์ใช้แล้ว 18 บริษัท A.T.CARSALE, UNIQUE AUTOCARS, วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, The One, CarDeeSureOK, เจ มอเตอร์เทรด, อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา, รถเศรษฐี, เบสท์ เซอร์วิส, เก่ง พระราม9, 999 รถบ้านสุวิทย์ ถูกและดี, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, Panda Speed, NBP CAR, BB SmartCar พร้อมจัดทัพสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำครบครันที่สุดมาจัดแสดง และจำหน่ายในราคาสุดพิเศษพร้อมประชันโปรโมชั่นสุดเร้าใจ

เพื่อให้งานนี้เป็นงานที่มาชมแล้วต้องได้ “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” โดยผู้จัด “ลั่น” หลังเซ็นใบจองรถทุกคัน ลุ้นรับรางวัลมูลค่าสูงสุดในรอบ 8 ปี “รถอีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค บลูเพาเวอร์ 1.9 ดีดีไอ” โดยมี “กรุงศรี ออโต้” พร้อมปล่อยสินเชื่อสุดพิเศษ ร่วมด้วย “พีทีที โออาร์” ชูนวัตกรรม พลังสะอาดพร้อมเผยโฉมผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสูตรใหม่ในงาน เปิดพื้นที่ให้เชคอิน ตั้งแต่วันที่ 26-30 มิ.ย. นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 105-106 โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.พสุ โลหารชุน ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดงาน

ด้าน นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่ กล่าวว่า การจัดงานในปีนี้ มีรถยนต์รุ่นใหม่ที่เป็นไฮไลท์น่าสนใจมาเปิดตัวในงานเพื่อให้ลูกค้าได้จับจองหลายรุ่น ที่ถือว่าเป็นไฮไลต์ ดังนี้ เอ็มจี (MG) เปิดตัว MG ZS EV รถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า 100% ล่าสุด ในราคา 1.19 ล้านบาท นำเสนอสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 โดยทาง MG ชูคอนเซ็ปต์ เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% นิสสัน (NISSAN) นำนิสสัน ลีฟ ใหม่ โดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% พร้อมจำหน่ายภายในงาน

โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน คอยให้ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงอนาคตของการใช้พลังงานไฟฟ้า และเปิดให้สามารถทดลองขับ หรือเลือกทดลองนั่งรถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ จากบริการรับส่งผู้ร่วมงาน จากอาคารจัดงานในไบเทคไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส บางนา โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดอีกด้วย โตโยต้า (TOYOTA) นำรถตู้ล่าสุด คอมมิวเตอร์ ที่ได้รับการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้ครบ พร้อมทั้งตอบสนองนโยบายภาครัฐที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนน ด้วยระบบมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน พร้อมกับความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้น และ ค่าย ฮอนด้า (HONDA) เปิดโอกาสให้สัมผัส ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 พร้อมรับจองภายในงาน ฯลฯ

ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ก้าวสู่ปีที่ 8

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว กล่าวว่า ไฮไลต์ภายในงานยังคงได้รับการรับประกันซื้อคืน 100% เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าหากพบว่ารถคันที่ซื้อไปไม่เป็นไปตามเงื่อนไข 5 ข้อ คือ ไม่ไฟไหม้ ไม่จมน้ำ ไม่มีการตัดต่อ ไม่มีการชนหนัก และโอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย ซึ่งปัจจุบันลูกค้ามีความเสี่ยงอย่างมาก หากต้องไปเลือกซื้อรถยนต์จากแหล่งที่มาที่ไม่น่าเชื่อถือ ว่าอาจจะได้พบเจอกับ 1 ใน 5 กรณีนี้ก็เป็นได้ โดยไฮไลท์ ที่โดดเด่นภายในงานนี้ คือ อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา นำ BMW 330e M Sport ปลั๊ก-อิน ไฮบริด ราคาป้ายแดงราคาอยู่ที่3.09 ล้านบาท ราคามือสองปัจจุบันอยู่ที่ 2.58 ล้านบาท พิเศษเฉพาะในงานลดพิเศษให้อีก 200,000 บาท เหลือ 2.38 ล้านบาท พร้อมรับอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน และยังได้ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี อีกด้วย

โย รัชดา นำโตโยต้า C-HR ที่ใช้งานน้อยเพียง 5 เดือน เลขไมล์อยู่ที่ 8,000 กม. มาจำหน่ายในราคา 829,000 บาท จากที่ออกใหม่ป้ายแดงอยู่ที่ 979,000 บาท พร้อมฟรีดาวน์ ขณะที่ 54 นิวัฒน์ นำรถ BMW 740 L ราคาป้ายแดง 6.99 ล้านบาท มาจำหน่ายในงานครั้งนี้ ที่ 4.39 ล้านบาท ประหยัดได้เกือบครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว วิสาร ออโต้คาร์ นำปอร์เช่ พานาเมร่า เอส ไฮบริด บอดี้สวยแจ่มปังมาก ราคาป้ายแดง 9.6 ล้านบาท วิ่งมาแค่ 40,000 กม. ขายในงานอยู่เพียง 3 ล้านต้นๆ ซึ่งมีส่วนต่างจากป้ายแดงถึง 6 ล้านบาท DDS คาร์เซ็นเตอร์ มีรถให้เลือกตั้งแต่ปิกอัพ นิสสัน นาวาร่า รถ 2 ปี เลขไมล์ 6,000 กม. ออกห้างราคา 1.09 ล้านบาท ขายในงาน 700,000 บาทต้นๆ หรือโตโยต้า คัมรี ไฮบริด ปี 2013 เลขไมล์ 80,000 กม. ออกห้าง 1.6 ล้านบาท นำมาขายในงาน 700,000 บาทนิดๆเช่นเดียวกัน

Panda Speed ให้ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน BB SmartCar ใช้เงิน 10,000 บาท ออกรถได้เลย พร้อมรับประกันเครื่องยนต์ และเกียร์ 1 ปี THE ONE รถเลขไมล์น้อย ราคาพิเศษ เจ มอเตอร์เทรด ลดทันที 50,000 บาท ซูซูกิ เซียส ปี 2018 999 รถบ้านสุวิทย์ ถูกและดี ดาวน์เริ่มต้น 9 บาท ขับฟรี 90 วัน ดอกเบี้ย 0% เก่ง พระราม9 ดอกเบี้ย 0% รับประกันเครื่องยนต์ และเกียร์ 1 ปี

นางกฤติยา ศรีสนิท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนผู้สนับสนุนหลักของงาน เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ที่กรุงศรี ออโต้ ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของงานมหกรรม ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ในปีนี้ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” จัดแคมเปญเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ดังนี้ 1). ที่สามารถผ่อนสบายสูงสุดถึง 84 เดือน โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน แถมรู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที และสำหรับท่านที่ขอสินเชื่อภายในงาน ท่านก็จะได้รับทันทีหมอนรูปหัวใจ Limited Edition

พร้อมกันนั้น เมื่อออกรถภายในงาน ท่านก็จะได้รับเพิ่มไปอีกกับ กระเป๋าเดินทางล้อลากใบใหญ่จากกรุงศรี ออโต้ 2). นอกจากนี้ สำหรับท่านที่ยังลังเลหรือกังวลเรื่องวงเงินสินเชื่อ กรุงศรี ออโต้ ก็มีนวัตกรรมประเมินวงเงินสินเชื่อเบื้องต้นด้วยตัวเองบนโมบายเว็บ “Krungsri Auto PromptStart” ที่ทำง่ายๆ เพียง 3 ขึ้นตอน ตอบ-ถ่าย-ส่ง เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถรู้วงเงินประเมิน แล้วเลือกซื้อรถได้อย่างมั่นใจ พร้อมรับ Krungsri Gift Card มูลค่า 1,000 บาท เพิ่มไปอีก เมื่อโชว์ SMS ประเมินวงเงินที่บูธกรุงศรี ออโต้ภายในงาน

ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ก้าวสู่ปีที่ 8

นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ กล่าวว่า พีทีที โออาร์ ได้ร่วมนำเสนอนวัตกรรมความแรงที่แตกต่าง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยผลิตภัณฑ์ “พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม” (PTT UltraForce Premium Diesel) น้ำมันดีเซลพรี เมียมที่ผสมสารสูตรพิเศษรายแรกของโลก ให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่แตกต่าง มีค่าซีเทนสูง เร่งแรงกว่าเดิม พร้อมสารทำความสะอาดสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยให้หัวฉีดสะอาดตั้งแต่ถังแรกที่เติม เครื่องยนต์เผาไหม้สะอาด ลดฝุ่นละอองจากการเผาไหม้ และเป็นน้ำมันมาตรฐานยูโร 5 ค่ากำมะถันต่ำกว่า 10 ppm ซึ่งจะช่วยลดมลพิษทางอากาศ โดยได้รับเกียรติจาก “อาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ” ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์มาร่วมพิสูจน์ความแรงของ พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์หล่อลื่นมาตรฐานสูงสุดจากพีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันหล่อลื่นสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน เพอร์ฟอร์มา ซูเปอร์ ซินเธติค (Performa Super Synthetic) มาตรฐาน เอพีไอ เอสเอ็นพลัส (API SN Plus) และน้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ไดนามิค คอมมอนเรล (Dynamic Commonrail) มาจัดแสดง รวมทั้ง ฟิต ออโต้ (FIT Auto) ศูนย์บริการยานยนต์ครบวงจร ซึ่งจะนำผลิตภัณฑ์หล่อลื่นพีทีที ลูบริแคนท์ส มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย

และสำหรับแฟนๆ MotoGP พีทีที โออาร์ ยังนำรายละเอียดของการแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 (PTT Thailand Grand Prix 2019) มาจัดแสดงให้แฟนๆ ได้ทราบข้อมูลล่วงหน้า และขอเชิญชวนชาวไทยทุกท่านร่วมชมการแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 อย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 4 - 6 ตุลาคม 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ นอกจากนี้ ภายในบูธ พีทีที โออาร์ ยังได้เตรียมกิจกรรมต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย พร้อมลุ้นรับของรางวัลที่เราได้เตรียมมาเป็นพิเศษในครั้งนี้อีกด้วย

นายพัฒนเดช กล่าวสรุปว่า การจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 ก้าวสู่ปีที่ 8 นี้นอกจากจะเป็นงานแสดงรถยนต์ใหม่จากค่ายรถยนต์ชั้นนำและ รถยนต์ใช้แล้วคุณภาพเยี่ยม นำยนตรกรรมมาจัดแสดงแบบประชันกันด้วยคุณภาพของรถ และโปรโมชั่นพิเศษสุด ปังแล้วผู้มาชมงาน ยังจะได้รับความสะดวกและได้ดูรถสองประเภทเพื่อเปรียบเทียบกันก่อนตัดสินใจซื้อได้อย่างสะดวกสบาย งานนี้จึงเป็นเสมือนเวทีกลางในการพบปะกันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ใหม่ หรือรถยนต์ใช้แล้ว นอกจากนี้ยังมี ผู้ประกอบการ สถาบันการเงิน จากปัจจัยต่างๆที่สนับสนุนการจัดงาน ในครั้งนี้ เรามั่นใจว่าจะส่งผลดีต่อภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ ของประเทศทั้งในช่วงกลางปี และต่อเนื่องตลอดทั้งปี และยังมีส่วนผลักดัน ให้เศรษฐกิจโดยรวมของประเทศเติบโตได้แน่นอน