posttoday

MAI MULTI TALENT 2019 เปิดตัว 4 เวทีประกวดระดับนานาชาติอย่างยิ่งใหญ่

25 มิถุนายน 2562

MAI MULTI TALENT 2019 เปิดตัว 4 เวทีประกวดระดับนานาชาติอย่างยิ่งใหญ่ Thailand Tourism Ambassador (T–AM ที-แอม), Mrs.Thailand Mrs. Tourism Queen International, Miss Tourism Queen International เพื่อเฟ้นหาตัวแทนที่โดดเด่นด้วยตัวตน ร่วมผลักดันการท่องเที่ยวไทย “Amazing ไทยเท่”

MAI MULTI TALENT 2019 เปิดตัว 4 เวทีประกวดระดับนานาชาติอย่างยิ่งใหญ่ Thailand Tourism Ambassador (T–AM ที-แอม), Mrs.Thailand Mrs. Tourism Queen International, Miss Tourism Queen International เพื่อเฟ้นหาตัวแทนที่โดดเด่นด้วยตัวตน ร่วมผลักดันการท่องเที่ยวไทย “Amazing ไทยเท่”

MAI MULTI TALENT 2019 ภายใต้บริษัท มิสออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MAI) นำโดย คุณปวีณา บำรุงรส CEO ผู้ดำเนินธุรกิจการจัดเวทีการประกวดนางงาม นายแบบ นางแบบ ทั้งในประเทศไทยและระดับนานาชาติ และยังเป็นผู้ถือ ลิขสิทธิ์ ERM Thailand เวทีประกวดนางงามกว่า 18 เวทีระดับโลก ซึ่งถือเป็นธุรกิจโมเดลอุตสาหกรรมใหม่ที่จะสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนไหลเข้าสู่ประเทศ ที่จะช่วยส่งเสริม การท่องเที่ยวของไทยให้กลายเป็นอันดับหนึ่งของโลก รวมถึงส่งเสริมนโยบายรัฐบาล "Amazing ไทยเท่” มุ่งขับเคลื่อนการพัฒนาอย่าง ยั่งยืนผ่านการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างมีเสน่ห์ เกิดความลึกซึ้งและมีคุณค่ากว่าที่เคย ล่าสุดได้ทำการ จัดงานแถลงข่าว MAI MULTI TALENT 2019 เปิดตัว 4 เวทีประกวดระดับนานาชาติอย่างยิ่งใหญ่ โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.วิจารย์ สิมาฉายา ปลัดกระทรวง ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เข้าร่วมงาน ณ สยามเซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆนี้

MAI MULTI TALENT 2019 เปิดตัว 4 เวทีประกวดระดับนานาชาติอย่างยิ่งใหญ่

การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัว MAI MULTI TALENT 2019 และการจัดการประกวดโครงการครั้งสำคัญ ภายใต้ชื่อ “T–AM” (ที-แอม) Thailand Tourism Ambassador ซึ่งถือเป็นเวทีการประกวดเฟ้นหากลุ่มคนต้นแบบแทนคนรุ่นใหม่นำเสนอการท่องเที่ยวเชิงอัตลักษณ์ โดยผ่านการนำเสนอเนื้อหาของ MAI และการจัดประกวดเวทีต่างๆ และยังรวมถึงการแถลงข่าวการประกวด 3 เวทีสุดยิ่งใหญ่ในปี 2019 ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก คือ Mrs.Thailand 2019, Mrs.Tourism Queen International 2019, Miss Tourism Queen International 2019 ซึ่งถือได้ว่าเป็นเวทีต้นแบบของผู้หญิงที่เป็นหนึ่งด้านความคิด และความงาม สวยตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ภายใต้ลิขสิทธิ์แห่ง ERM Thailand พร้อมพบกับมินิแฟชั่นโชว์ที่ถือเป็นการรวมเหล่านางงาม ที่เคยผ่านในเวทีต่างๆเหล่านี้มาแล้ว อาทิ ณัฏฐณิชชา โชตสิริเมธีกุล Mrs. Thailand 2018, พัญสร พงศ์ปัญณะ Classic Mrs.Thailand 2018, ลูกเกด-บุสรัตน์ สุนทรเดชา Mrs. Chinatown International Tourism 2017 และ Mrs. Thailand Globe, สแปม-ภูวิศา ฉวาง Miss All Nations 2017, ว่าที่ ร.ต.หญิง นิรดา เจษฎาปริยกุล Miss Earth Thailand 2018, เกศโมฬี สุขแก้ว Miss All Nations Thailand 2018, เหวิน ชลิตา ตั้งเธียรกุล รองอันดับ 4 Miss Tourism Queen Thailand 2017 และเหล่านางแบบคนรุ่นใหม่จากโครงการ Thailand Tourism Ambassador (T–AM) รวมกว่า 20 คน

 

โดยบทบาทการดำเนินธุรกิจของ MAI MULTI TALENT 2019 มีดังนี้ 1) MAI PAGEANT เป็นการจัดประกวดในระดับประเทศ และระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ในรูปแบบของการประกวด “T–AM” (ที-แอม) Thailand Tourism Ambassador ซึ่งถือเป็นเวทีการประกวดเฟ้นหากลุ่มคน ต้นแบบ มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่นำเสนอการท่องเที่ยวเชิงอัตลัษณ์ที่มีความหลากลายทางคาแรคเตอร์ เพื่อเป็นตัวแทนในการเชิญชวน ทั้งคนไทยและคนต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยวในเมืองไทย และเป็นการผลักดันในการเตรียมความผู้เข้าประกวดให้มีศักยภาพและความสามารถ ให้กลายเป็น influencer ในอุตสาหกรรมนี้ พร้อมกับอีกหลากหลายเวทีที่ทาง MAI มีลิขสิทธิ์ และโปรเจคต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในปีต่อๆ ไป 2) MAI FASHION STYLING โปรเจคที่จะพานางงามทุกประเทศ โดยเฉพาะ Mrs. ไปทำกิจกรรมในแต่ละจังหวัด เพื่อเป็นการโปรโมทประเทศไทย พร้อมส่งเสริมเศรษฐกิจไทย และสนับสนุนคนไทย เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าเรามีความสามารถเทียบเท่ากับระดับอินเตอร์เนชั่นแนล 3) MAI TALENT AGENCY เนื่องด้วยที่เรามีทั้งนายแบบนางแบบที่อยู่ภายใต้เอเจนซี่ในเครือของ MAI เราได้มีการวางแผนที่จะเลือกเวทีที่เหมาะสมกับนายแบบนางแบบเพื่อผลักดันเข้าสู่สังกัดระดับอินเตอร์เนชั่นแนลในแต่ละประเทศ อาทิ ยุโรป และ สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้เรายังมี Mrs. Society (Facebook Fanpage) เป็นการรวมเหล่าสาวๆที่ผ่านการสมรสแล้วจากทั่วโลก โดยเพจนี้จะเป็นคอมมิวนิตี้ อัพเดทเรื่องราว เวทีการประกวด ไลฟ์สไตล์ และเป็นช่องทางข่าวสารในการประกวดเวทีต่างๆ ให้แก่เหล่าสาวๆที่ผ่านการสมรส ผู้มีความสนใจสามารถติดต่อและมาเป็นส่วนหนึ่งของเราได้

MAI MULTI TALENT 2019 เปิดตัว 4 เวทีประกวดระดับนานาชาติอย่างยิ่งใหญ่

ทางด้านคุณปวีณา บำรุงรส CEO บริษัท มิสออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MAI) กล่าวว่า “การจัดงานแถลงข่าว ครั้งนี้ MAI ต้องการตอกย้ำถึงศักยภาพของประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นด้านของบุคลากรหรือทรัพยากรของเรานั้นมีความเทียบเท่ากับต่างประเทศและทาง MAI มีความพร้อมในการที่จะช่วยผลักดันให้คนไทยได้ก้าวเข้าสู่ระดับสากล และเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับอินเตอร์เนชั่นแนล เรามีแนวทางการดำเนินธุรกิจเพื่อขานรับและตอบสนอง กับนโยบาย Amazing ไทยเท่ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มุ่งขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืนผ่านการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างมีเสน่ห์ โดยการจัดการประกวด “T–AM” (ที-แอม) Thailand Tourism Ambassador เพื่อค้นหาตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่จะมาเป็นกระบอกเสียง เพื่อโปรโมทประเทศไทยให้เป็นที่รับรู้ในวงกว้างสู่สากล นำเสนอผ่านความสวยงามและทรัพยากรที่โดดเด่นที่เพียบพร้อมของประเทศไทย ผ่านผู้เข้าประกวดที่จะเป็นผู้ดำเนินการเล่าเรื่อง (Story Telling) ผ่านเครื่องมือออนไลน์ อาทิ Youtube Channel, Official Fanpage Facebook, และช่องทางของผู้เข้าประกวดไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, และ Youtube เพื่อเป็นการโปรโมตให้เห็นถึง 77 จังหวัดในประเทศไทย ของเราว่ามีความเป็น Amazing ไทยเท่ อย่างไร เพื่อให้ทั้งคนไทยและคนต่างชาติเห็นถึงเสน่ห์ของประเทศไทย และเป็นการเชิญชวนให้คนต่างชาติมาเที่ยวที่ประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย นอกจากการประกวดเวทีหลักทั้ง 4 โปรเจคนี้แล้ว ทาง MAI ก็จะมีโปรเจคการประกวดดีไซน์เนอร์คนรุ่นใหม่ เพื่อนำชุดมาใช้ใน การประกวดรอบสุดท้าย สำหรับ12 ท่าน ที่จะช่วยส่งเสริมผ้าไทยและเศรษฐกิจไทยต่อไป โดยที่ ทาง MAI จะมีธีมที่สอดคล้องกับนโยบายของการท่องเที่ยวไทย คือ ธีมไทยเท่ โดยที่เราจะกำหนดให้ดีไซน์เนอร์ทุกท่าน ต้องใช้ผ้าไทยเป็น Material หลัก อาทิ ผ้าไหม ผ้าฝ้าย หรือผ้าของไทยประเภทอื่นๆ ในการออกแบบดีไซน์ ไม่ต่ำกว่า 60% ของชุด

ในส่วนของเวทีการประกวด Mrs. เราจะมีการประกวดออกแบบมงกุฎ ที่จะใช้เป็นมงกุฎประจำกองประกวด Mrs. ในรูปแบบที่สื่อให้เห็นถึงความเป็นไทยและใช้ Material ในประเทศ เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจไทย ด้านอัญมณีไทย และให้เป็นฝีมือคนไทย เพื่อที่จะบอกได้ว่าการประกวดทั้งสองเวทีของเรานั้น ช่วยกันผลักดันและส่งเสริมเศรษฐกิจพร้อมโชว์ศักยภาพฝีมือคนไทยให้ทั่วโลกได้เห็นว่า ฝีมือคนไทยเราไม่แพ้ชาติใดในโลก

MAI MULTI TALENT 2019 เปิดตัว 4 เวทีประกวดระดับนานาชาติอย่างยิ่งใหญ่

MAI MULTI TALENT 2019 ได้จัดเวทีประกวดระดับนานาชาติ อาทิ Mrs. Thailand, Miss Tourism Queen International และ Mrs. Tourism Queen International เพื่อตอบโจทย์อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศให้กลายเป็นอันดับหนึ่งของโลก และสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล “Amazing ไทยเท่” โดยการการประกวด Mrs. ซึ่งจะพานางงามทุกประเทศไปทำกิจกรรมในแต่ละจังหวัด เพื่อเป็นการโปรโมทประเทศไทย เราจะมีทั้งช่างภาพ เมคอัพอาร์ตติส แฮร์สไตล์ลิส เพื่อดูแลภาพรวมของผู้เข้าประกวด เพื่อให้ไปถ่ายตามสถานที่ต่างๆเพื่อเก็บความประทับใจ และจัดทำภาพโปสการ์ด และการประกวด T–AM (ที-แอม) Thailand Tourism Ambassador ที่เผยแพร่ความสวยงามของประเทศไทยผ่านช่องทางต่างๆ พร้อมผลักดันให้ชาวไทยและต่างชาติได้รับรู้และเห็นถึงความ Amazing ของเมืองไทยเรา โดยในการเลือกสถานที่จัดเวทีการประกวดเราจะมีเกณฑ์ในการเลือกจากทั้งเมืองหลักและเมืองรอง ซึ่งสถานที่ที่จัดเวทีการประกวดแต่ละที่นั้น เรามีความมั่นใจว่าจะเป็นสถานที่ที่ จะช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย และส่งเสริมเศษฐกิจไทย เพื่อตอบสนองนโยบาย Amazing ได้อย่างแน่นอน

MAI MULTI TALENT 2019 เราได้มีการวางแผนงานและจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จะช่วยผลักดัน อุตสาหกรรมเวทีการประกวดของเรา ให้เติบโตและก้าวไปสูสากล เรามีการตลาดในทางออนไลน์ การจัดอีเว้นท์ แฟชั่นโชว์ กิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว เพื่อเป็นการเปิดรับอย่างเป็นทางการ เชิญชวนให้ผู้มีความสนใจเข้ามาอยู่กับครอบครัว MAI ของเรา พร้อมมีแผนการส่งเสริมการตลาด เพื่อผลักดันให้ MAI ดำเนินไปอย่างมั่นคงและยกระดับเศรษฐกิจในประเทศผ่านธุรกิจโมเดลอุตสาหกรรมโดยให้ Miss Tourism และ Mrs. Tourism โปรโมทการท่องเที่ยว และเป็นทูตในการท่องเที่ยว พร้อมแชร์ประสบการณ์การร่วมงานกับเรา รวมถึงการต่อยอดสู่เวทีระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mai-group.co/ และ Facebook Fapage: Miss Aura International”

MAI MULTI TALENT 2019 เปิดตัว 4 เวทีประกวดระดับนานาชาติอย่างยิ่งใหญ่