posttoday

ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จัดทำแพลตฟอร์มให้รีกัล ลอนดอน เพื่อเป็นที่พบปะกับตัวแทนจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ของไทย

24 มิถุนายน 2562

ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับหรูชั้นนำ เพื่อนำเสนออสังหาริมทรัพย์ในลอนดอนแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่กรุงเทพฯ วันตัวแทนจำหน่ายรีกัล ลอนดอน จัดขึ้นโดยดอท พร็อพเพอร์ตี้

 

ดอท พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทในเครือไลฟ์ฟูลคอนเนกต์  จับมือกับรีกัล ลอนดอน (Regal London) ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับหรูชั้นนำ เพื่อนำเสนออสังหาริมทรัพย์ในลอนดอนแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่กรุงเทพฯ วันตัวแทนจำหน่ายรีกัล ลอนดอน จัดขึ้นโดยดอท พร็อพเพอร์ตี้ เพื่อมอบโอกาสให้ตัวแทนจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ในบ้านเราได้เรียนรู้ถึงโครงการของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายนี้มากขึ้น และหาหนทางที่จะทำงานร่วมกัน

สำหรับตัวแทนจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพในประเทศ ไม่เพียงแต่จะมีโอกาสพบปะกับเจ้าหน้าที่อาวุโลจากรีกัล ลอนดอนเท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมให้ความรู้ ซึ่งจะได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในลอนดอนจากผู้เชี่ยวชาญ

“ตลาดเมืองไทยมีความเข้าใจในการลงทุนในโครงการที่พักอาศัยต่างประเทศมากขึ้น และยังเป็นประเทศที่มีความเติบโตที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้” แมททิว เบอร์เกส หัวหน้าฝ่ายขายของรีกัล ลอนดอน ประจำฮ่องกงอธิบาย “ทั่วทั้งเครือข่ายสำนักงานที่รีกัล ลอนดอนสร้างขึ้น ทั้งในลอนดอน เอเซีย และตะวันออกกลาง เราตระหนักดีถึงความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับตัวแทนชั้นเยี่ยม และสนับสนุนพวกเขาด้วยเครื่องมือที่จำเป็น ที่จะนำความสำเร็จในการทำตลาดมาให้แก่โครงการต่าง ๆ ของเรา”

ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จัดทำแพลตฟอร์มให้รีกัล ลอนดอน เพื่อเป็นที่พบปะกับตัวแทนจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ของไทย

ความต้องการของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ที่ประจำในประเทศไทย ที่จะเข้าถึงอสังหาริมทรัพย์ทั้งในอังกฤษและประเทศอื่น ๆ เห็นได้จากการที่ผู้พัฒนาโครงการได้จัดงานโชว์ผลงานในเมืองหลวงของประเทศไทย ซึ่งจัดโดยดอท พร็อพเพอร์ตี้ในปีนี้ ทางบริษัทได้จัดงานคล้ายกันนี้อีก 4 งาน โดยมีตัวแทนอสังหาริมทรัพย์กว่า 125 รายเข้าร่วมในปี 2019 นี่คือการชี้ให้เห็นได้ชัดเจนถึงความต้องการจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ภายในประเทศในการสร้างผลงานและทำงานกับผู้พัฒนาโครงการต่างประเทศ

“ความต้องการอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศของผู้ซื้อในประเทศไทยยังคงเติบโตต่อเนื่อง การทำงานกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศคือวิธีที่จะเข้าถึงตลาดอย่างได้ผลที่สุด” อดัม ซัทคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการ การจัดงานและการตลาดคต่างประเทศของดอท พร็อพเพอร์ตี้ กล่าว “เราตื่นเต้นที่จะได้จัดงานวันตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ให้กับรีกัล ลอนดอน เพราะเขาเป็นผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยระดับหรูชั้นนำของลอนดอน และอย่างที่ท่านคงคาดเดาได้ เราได้รับความสนใจอย่างมาก”

ซัทคลิฟฟ์เสริมว่าความสามารถในการพบปะและพูดคุยกับผู้พัฒนาโครงการได้โดยตรง มีความสำคัญสำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศ เพราะมันทำให้พวกเขาเห็นภาพโครงการต่าง ๆ ที่พวกเขาจะเข้าเป็นตัวแทนได้ชัดเจน พร้อมทั้งเห็นว่าการร่วมมือกันมีความเป็นไปได้อย่างไรบ้าง และการได้เข้ามาร่วมในเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายในประเทศที่กว้างขวางของดอท พร็อพเพอร์ตี้ ทำให้ผู้พัฒนาโครงการต่างประเทศสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาได้พบกับมืออาชีพทางด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศอย่างแน่นอน

วันตัวแทนจำหน่ายรีกัล ลอนดอน จะจัดขึ้นที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ในวันที่ 26 มิถุนายน ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่สนใจเข้าร่วมงานนี้ หรืองานอื่นๆที่จัดโดยดอท พร็อพเพอร์ตี้สามารถติดต่อเจด ชาน ผู้จัดการดอท พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศอังกฤษได้ที่ [email protected] หรือโทร. +66 655129204

ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จัดทำแพลตฟอร์มให้รีกัล ลอนดอน เพื่อเป็นที่พบปะกับตัวแทนจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ของไทย