posttoday

“ซุปเปอร์ริช สีเขียว” เดินหน้าหนุนซัพพลายผู้บริโภค

23 มิถุนายน 2562

ค่าเงินบาท แข็งค่าต่ำสุดในรอบ 6 ปี “ซุปเปอร์ริช สีเขียว” ชูธงเรทดีที่สุด ด้วยการบริหารที่มีประสิทธิภาพ

ค่าเงินบาท แข็งค่าต่ำสุดในรอบ 6 ปี “ซุปเปอร์ริช สีเขียว” ชูธงเรทดีที่สุด ด้วยการบริหารที่มีประสิทธิภาพ

หลังค่าเงินบาท แข็งค่าต่ำสุดในรอบ 6 ปี ล่าสุดที่ 30.80 บาทต่อ 1 ดอลล่าร์สหรัฐ ส่งผลให้คนแห่ซื้อ 3 สกุลหลัก คือ USD JPY EUR และสถานการณ์ Brexit - Eur ทำให้ค่าเงินปอนด์ GBP ตกลงมาต่ำกว่า 40 บาท ล่าสุดอยู่ที่ 39.70 บาท ต่อ 1 ปอนด์สเตอร์ลิง ทำให้เป็นอีกสกุลที่ลูกค้าต้องการมากในช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา

น.ส.สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า ซุปเปอร์ริช สีเขียว มีความเชี่ยวชาญและมีความสามารถในการบริหารต้นทุนและกลยุทธ์เรทราคา เพื่อให้ลูกค้าได้เรทที่ดีที่สุด และบริษัทฯ พร้อมตอบสนองความต้องการซื้อ ด้วยปริมาณเงินสกุลต่างประเทศสำรองทั้ง 36 สกุล ซึ่งเพียงพอสำหรับลูกค้ากว่า 10,000 รายต่อวัน ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 10% จากปีที่แล้ว

โดยจากสถานการณ์ปัจจุบันที่ลูกค้ามีความต้องการซื้อเงินสกุลเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 15% ทำให้บริษัทฯ เปิดให้บริการ Fast lane ซึ่งเป็นบริการใหม่สำหรับลูกค้าที่จองเงินสกุลไว้ล่วงหน้า เมื่อไปรับที่สาขาจะสามารถเข้ารับบริการช่องพิเศษได้ทันที ซึ่งขณะนี้มีให้บริการแล้วที่สาขาสยามพารากอน, เซ็นทรัลพระราม 9, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ เมกา บางนา นอกจากนี้ยังพัฒนาระบบการจองผ่าน line @SuperrichTH เพื่อให้ลูกค้าติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง

“ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจแลกเงิน ซุปเปอร์ริชสีเขียว มุ่งมั่น ตั้งใจพัฒนาทั้งระบบ และบุคลากร เชื่อมั่นในศักยภาพของคนคุณภาพและการประสานกำลังร่วมกันเป็นทีม เพื่อให้เรามีเงินเพียงพอ บริการลูกค้าได้สะดวกรวดเร็ว และเรทดีที่สุด”

“ซุปเปอร์ริช สีเขียว” เดินหน้าหนุนซัพพลายผู้บริโภค

ปัจจุบันกลุ่มบริษัทซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ มีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท เปิดให้บริการ 14 สาขาทั่วกรุงเทพ โดยตั้งเป้าปริมาณการซื้อขายเงินตราต่างประเทศ ให้เติบโตเพิ่มอีก 20% จากปีก่อน และมูลค่าอยู่ที่ 1.3 แสนล้านบาท ด้วยแผนธุรกิจการลงทุนที่พัฒนาโครงสร้าง IT infrastructure เพื่อตอบรับยุคดิจิทัล ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวกรวดเร็ว พร้อมระบบการลงทะเบียนที่สามารถทำรายการผ่านแอพพลิเคชัน ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการหารือ และขออนุญาตกับธนาคารแห่งประเทศไทย

“ซุปเปอร์ริช สีเขียว” เดินหน้าหนุนซัพพลายผู้บริโภค

###

อัพเดทอัตราแลกเปลี่ยนแบบเรียลไทม์ และติดตามสิทธิพิเศษต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.superrichthailand.com, FB SuperrichTH, IG @SuperrichTH, Line @SuperrichTH, App: SuperrichTH หรือ โทร 02 254 4444