posttoday

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดยเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จัดดินเนอร์หรูกลางกรุง

18 มิถุนายน 2562

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดยเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จัดดินเนอร์หรูกลางกรุง เฉลิมฉลองครั้งใหญ่ Centenary Dinner ครบรอบ 100 ปี แบรนด์เบนท์ลีย์

 

การเลี้ยงฉลองครบรอบ100 ปีของเบนท์ลีย์ในครั้งนี้เป็นการฉลองครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดของแบรนด์เบนท์ลีย์ในประเทศไทย


งาน Centenary Dinner ถูกจัดขึ้นที่สถานเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทยอันมีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 130 ปีที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย


รูปแบบการจัดงานในครั้งนี้เน้นไปยังการนำเสนอ ประวัติความเป็นมา เรื่องราวสำคัญของแบรนด์ เบนทลีย์อย่างเข้มข้นใน100 ปีที่ผ่านมา อีกทั้งคับคั่งไปด้วยแขกคนสำคัญกว่าร้อยชีวิตที่ร่วมเดินทางไปกับ เรื่องราวในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ของเบนท์ลีย์

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดยเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จัดดินเนอร์หรูกลางกรุง

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด จัดงานเฉลิมฉลอง ครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดประเทศไทย ในงานดินเนอร์หรูหราภายใต้ชื่องาน “Centenary Dinner” ในโอกาสสำคัญที่เบนท์ลีย์ครบรอบ 100 ปี ณ สถานเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทย สถานที่สำคัญที่ตรึงความทรงจำของผู้เข้าร่วมงานกับความประทับใจในครั้งนี้ ด้วยประวัติการก่อตั้งสถานทูตอันเป็นเสมือนบ้านแห่งสหราชอาณาจักรในเมืองไทยมีอายุมากว่า 130 ปี ภายใต้การตกแต่งของศิลปกรรม และสถาปัตยกรรมของอังกฤษอย่างแท้จริง
ภายในงานฯยังได้รับเกียรติอย่างสูงสุดจากท่านผู้แทนสถานเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทย คุณ Margaret Tongue และ คุณKatya Zavialova, ผู้จัดการภาคพื้นทวีป เอเชียตะวันออเฉียงใต้ จากเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส

คุณKatya Zavialova, ผู้จัดการภาคพื้นทวีป เอเชียตะวันออเฉียงใต้ จากเบนท์ลีย์ มอเตอร์สกล่าวถึงความสำคัญของงานนี้ว่า “ งานครั้งยิ่งใหญในครั้งนี้เป็นงานที่น่าจดจำและสร้างความประทับใจให้แขก และเจ้าของรถเบนท์ลีย์เป็นอย่างมาก โดยดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่ได้ร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์ในครั้งนี้กับเบนท์ลีย์ แบงค็อก อีกทั้งได้มีโอกาสร่วมความประทับใจกับท่านผู้ทรงเกียรติที่มีความรัก และมีแพสชั่นอย่างแรงกล้าในแบรนด์เบนท์ลีย์ ตลอด 100 ปีที่ผ่านมา โดยย้อนเรื่องราวความสุขไปกับอดีต ปัจจุบัน และร่วมเป็นส่วนสำคัญในอนาคตที่น่าตื่นเต้นของเบนท์ลีย์ไปด้วยกัน”
ความพิเศษของงานเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีในครั้งนี้ เบนท์ลีย์ แบงค็อกสร้างปรากฏการณ์สำคัญในการรวบรวมแขกสำคัญกว่า 100 ท่าน ในงานมีการจัดแสดงรถยนต์คลาสสิคที่หายาก ในประเทศไทย อันได้แก่ Bentley S3, Bentley R Type Continental อีกทั้ง รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มีผลิตเพียง 100 คันในโลกอย่าง Bentley Continental GT Supersport ISR พร้อมทั้งขนขบวนรถรุ่นใหม่ล่าสุดมาให้ทางท่านแขกอันทรงเกียรติ ดูอย่างครบถ้วน Bentley Bentayga,The New Continental GT W12 และ รุ่นใหม่ล่าสุดย่าง the New Continental GT Convertible ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือน เมษายนที่ผ่านมา
การจัดงานในครั้งนี้สร้างประสบการณ์เหนือระดับที่แขกผู้มีเกียรติที่ได้เข้าร่วมงานจะได้รับข้อมูลประวัติของเส้นทางสายยานยนต์ของเบนท์ลีย์ ตลอดเวลา 100 ปี ในนิทรรศการ Extraordinary Bentley’100 Years ที่ถ่ายทอดความลงตัวแห่งความหรูหราและสมรรถนะรถที่โดดเด่น ที่ผ่านมาของเบนท์ลีย์ ตั้งแต่ อดีต ความสำเร็จในปัจจุบัน และอนาคตที่กำลังจะมาถึงของแบรนด์อย่างพิถีพิถัน พร้อมการขับกล่อมเพลง จากคุณ เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องดีวามากความสามารถของเมืองไทย และ โชว์ Charleston dance ที่ส่งอารมณ์ความเป็นอังกฤษรุ่น คลาสสิคได้อย่างลงตัว แด่ท่านแขกผู้ทรงเกียรติที่เข้าร่วมงานฯ

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดยเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จัดดินเนอร์หรูกลางกรุง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย, บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่โชว์รูม CTI Tower โทร. 02 261 1050 - 1 และที่ โชว์รูม Siam Paragon โทร. 02 610 9880 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ทางเบนท์ลีย์ประเทศไทยได้ที่
เว็ปไซด์ http://bangkok.bentleymotors.com
หรือที่ www.facebook.com/bentleybangkok
และ Instagram: bentley.bangkok