posttoday

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขึ้นแท่นโรงแรมระดับท็อป สำหรับการจัดประชุมและงานเลี้ยงในเอเซียแปซิฟิกจาก Cvent

17 มิถุนายน 2562

ครั้งแรกของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ที่ได้รับเลือกจาก Cvent ผู้นำด้านการจัดการเทคโนโลยีสำหรับงานเลี้ยงระดับโลก ให้ขึ้นเป็นหนึ่งในท็อป 50 โรงแรมยอดเยี่ยมสำหรับการจัดประชุมและงานเลี้ยงระดับเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2019

 

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, วันที่ 13 มิถุนายน 2562 – ครั้งแรกของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ที่ได้รับเลือกจาก Cvent ผู้นำด้านการจัดการเทคโนโลยีสำหรับงานเลี้ยงระดับโลก ให้ขึ้นเป็นหนึ่งในท็อป 50 โรงแรมยอดเยี่ยมสำหรับการจัดประชุมและงานเลี้ยงระดับเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2019 ซึ่งพิจารณาจากยอดรวมของการจองกิจกรรมไมซ์ (MICE) ผ่านเครือข่ายของ Cvent ที่มียอดรวมค่าใช้จ่ายมากกว่า 16,000 ล้านเหรียญสหรัฐและยอดการจองห้องห้องพักกว่า 42 ล้านห้องตลอดปี 2018

“Cvent ขอแสดงความยินดีกับ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเลือกให้เป็นโรงแรมชั้นนำสำหรับการจัดประชุมสัมมนาและงานเลี้ยงระดับเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2019 นี้”
มร. คริส แม็คแอนดรูว์ส รองประธานฝ่ายการตลาดของ Cvent Hospitality Cloud กล่าวพร้อมเสริมว่า “ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมานักวางแผนจัดงานประชุมสัมมนาและงานเลี้ยงจำนวนมากจากทั่วเอเซียแปซิฟิกใช้ช่องทางออนไลน์เพื่อเปรียบเทียบและเลือกสถานที่จัดงาน ทำให้เราได้เห็นการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของการสรรหาสถานที่ดังกล่าวผ่านเครือข่ายของ Cvent โดยสถานที่ที่ได้รับการจัดอันดับในท็อปลิสต์ของปีนี้ต่างก็พยายามยกระดับธุรกิจไมซ์ของตัวเองผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลอย่างสร้างสรรค์ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้วางแผนจัดงานในภาคพื้นของตัวเองอย่างแท้จริง”

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขึ้นแท่นโรงแรมระดับท็อป สำหรับการจัดประชุมและงานเลี้ยงในเอเซียแปซิฟิกจาก Cvent

มร.ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า “โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค คือหนึ่งในผู้ประกอบการไมซ์ไทยที่ยึดมั่นในคุณภาพมาตรฐานมาโดยตลอด ล่าสุดเราตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ 3 ปีซ้อนจากเวที อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส์  2019 - 2020 (International Hotel Awards 2019 - 2020) รางวัลที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในแวดวงธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์  มาครองทั้งสิ้น 7 รางวัล ได้แก่ รางวัล Best Luxury City Hotel Thailand” รางวัล Best Luxury Convention Hotel Thailand” รางวัล Best Luxury Convention Hotel Asia Pacific” รางวัล Best Luxury Hotel Thailand” รางวัล Best Luxury Hotel Asia Pacific” รางวัล “Best Luxury Wedding Venue Thailand” และรางวัล “Best Luxury Wedding Venue Asia Pacific” การที่เราก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในท็อป 50 โรงแรมยอดเยี่ยมสำหรับการจัดประชุมและงานเลี้ยงระดับเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2019 จึงนับเป็นความสำเร็จและความภาคภูมิใจของทางโรงแรมเป็นอย่างมาก โดยเราได้ตั้งปณิธานไว้ว่าจะรักษามาตรฐานไว้อย่างดีที่สุด และพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นโรงแรมยอดเยี่ยมสำหรับการจัดประชุมและงานเลี้ยงระดับโลกต่อไป”

สำหรับระเบียบการสรรหา Cvent ได้ประเมินคุณค่าของโรงแรมที่ทำธุรกิจผ่านเครือข่ายของ Cvent ตั้งแต่เดือนมกราคม-ธันวาคม 2561 โดยพิจารณาจากคุณสมบัติอันหลากหลายของแต่ละโรงแรมเพื่อนำมาจัดอันดับ ทั้งการขอให้โรงแรมทำราคาเสนอ (RFP) การเสนอราคาแบบมีส่วนลด จำนวนห้องทั้งหมดที่เข้าพัก จำนวนห้องที่ได้รับส่วนลด สถานที่ตั้งที่อยู่ในย่านหลักของเมือง (MMA) ส่วนแบ่งในตลาด อัตราการเข้าพัก อัตราการตอบรับ และจำนวนครั้งที่ผู้บริหารของโรงแรมได้เข้าไปเยี่ยมเยียน ในเครือข่ายของ Cvent ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ถูกออกแบบขึ้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำที่สุดในการพิจารณาโรงแรมที่มีการประชุมสูงสุด ทั้งในสหรัฐอเมริกา กลุ่มประเทศยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา รวมถึงเอเซียแปซิฟิก

สามารถ ดูรายชื่อโรงแรมทั้งหมดในท็อป 50 โรงแรมยอดเยี่ยมสำหรับจัดการประชุมและงานเลี้ยงระดับเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2019 ได้ที่นี่

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขึ้นแท่นโรงแรมระดับท็อป สำหรับการจัดประชุมและงานเลี้ยงในเอเซียแปซิฟิกจาก Cvent