posttoday

Whizdom Society by MQDC ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ จุดประกายสังคมแห่งการให้และแบ่งปัน ส่ง “Bright Start Breakfast” จัดเสิร์ฟอาหารเช้าให้ลูกบ้าน Whizdom ฟรีทุกโครงการ

24 พฤษภาคม 2562

เข้าใจและใส่ใจ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ ตามปรัชญา “For all well-being” จัดกิจกรรม ‘Bright Start Breakfast’ ส่งเสริมสุขภาพและพลังสมองให้แก่ลูกบ้านวิสซ์ดอมฟรี

 

  • Whizdom Society by MQDC  (วิสซ์ดอม โซไชตี้ บาย เอ็มคิวดีซี) เข้าใจและใส่ใจ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ ตามปรัชญา “For all well-being” จัดกิจกรรม ‘Bright Start Breakfast’ ส่งเสริมสุขภาพและพลังสมองให้แก่ลูกบ้านวิสซ์ดอมฟรี ให้ได้รับประทานอาหารเช้ามื้อสำคัญที่สุดก่อนไปเรียนหรือลุยงานทุกวัน
  • Whizdom Society เล็งเห็นความสำคัญของมื้ออาหารเช้าที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ และคนเมืองที่มีวิถีชีวิตเร่งรีบเวลาจำกัด จัดโครงการ ‘Bright Start Breakfast’ เสิร์ฟอาหารเช้าสไตล์ Grab and Go ฟรี จนถึงสิ้นปี 2562 ทุ่มงบประมาณกว่า 7,000,000 บาท เสิร์ฟมากกว่า 130,000 ชุด

(24 พฤษภาคม 2562, กรุงเทพฯ) นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า “ที่ Whizdom by MQDC เราต้องการฉีกรูปแบบแนวคิดเดิมๆจากการพัฒนาคอนโดฯ ต้องไม่ใช่เพื่ออยู่อาศัยอย่างเดียว แต่หมายถึงการแบ่งปันสังคมด้วยการให้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกบ้านวิสซ์ดอมในทุกมิติ โดยส่ง Whizdom Society by MQDC ที่เข้าใจและใส่ใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตามปรัชญา “For all well-being” ด้วยการจัดกิจกรรม ‘Bright Start Breakfast’ เพื่อส่งเสริมสุขภาพและพลังสมองให้แก่ลูกบ้านวิสซ์ดอมฟรีทุกโครงการ ซึ่งอาหารมื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุด โดยวิสซ์ดอมได้จัดเสิร์ฟอาหารเช้าสไตล์ Grab and Go ฟรี ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจนถึงสิ้นปี คาดว่าใช้งบประมาณกว่า 7,000,000 บาท” นายอัษฎากล่าวย้ำถึงความต้องการของ MQDC ที่ต้องการจุดประกายการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแบบเดิมๆ ให้มีการแบ่งปันไปสู่สังคมมากขึ้น

ด้านนายกฤษฐ์สยุทธ ชววิทยาธรรม ผู้อำนวยการ โครงการ Whizdom Society (วิสซ์ดอม โซไชตี้) บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า “เราตั้งใจให้มีโครงการนี้เกิดขึ้นเพื่อดูแลคนรุ่นใหม่ทั้งวัยเรียนและวัยทำงานที่มี Lifestyle เร่งรีบไม่มีเวลาสำหรับอาหารมื้อเช้า ซึ่งถือเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวัน ที่จะเป็นพลังงานตั้งต้นให้ร่างการเริ่มวันใหม่ได้อย่างสดชื่น มีระบบความจำที่ดี และเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้แก้ปัญหาต่างๆให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น *และยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคต่างๆ เช่นโรคหัวใจ โรคเบาหวาน เป็นต้น” *ข้อมูลจากสมาคมโภชนาการแห่งราชอาณาจักร The British Dietetic Association(BDA)https://www.bda.uk.com/foodfacts/breakfast.pdf

Whizdom Society by MQDC ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ จุดประกายสังคมแห่งการให้และแบ่งปัน ส่ง “Bright Start Breakfast” จัดเสิร์ฟอาหารเช้าให้ลูกบ้าน Whizdom ฟรีทุกโครงการ

Whizdom Society จึงได้จัดเตรียมอาหารเช้าที่ถูกคัดสรรเป็นอย่างดีทั้งคุณภาพและโภชนาการให้กับลูกบ้าน ก่อนออกไปเริ่มต้นกิจกรรมในวันใหม่ ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 6.00-9.00 น. ภายใต้ความใส่ใจในคุณภาพเสมือนเราจัดเตรียมอาหารให้ลูกหลานและสมาชิกในครอบครัวของตนเอง รวมทั้งยังเป็นอาหารในรูปแบบ Grab and go อาทิเช่น แซนวิช, เบอร์เกอร์, ซาลาเปา,โอนิกิริ, ข้าวต้ม ,โจ๊ก หรือ สลัด พร้อมเครื่องดื่มกาแฟหรือนมสด ที่สามารถหยิบติดมือไปทานได้ทุกที่และสะดวกในวันที่เร่งรีบของลูกบ้าน โดยเป็นโครงการภายใต้การสนับสนุนจาก Whizdom Society ทั้งหมดไม่มีคาใช้จ่ายใดๆสำหรับลูกบ้านและนิติบุคคลทุกโครงการ 

อาหารเช้ามื้อแรกจาก Bright Start Breakfast ได้เริ่มให้บริการพร้อมกันทุกโครงการ ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกบ้าน Whizdom อย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันได้บริการอาหารเช้าพร้อมเครื่องดื่มให้แก่ลูกบ้านแล้วกว่า 30,000 ชุด และมีแผนจะดำเนินโครงการต่อเนื่องไปในขั้นแรกนี้จนถึงปลายปี 2562 ทั้งนี้ได้จัดเสิร์ฟไปยังโครงการวิสซ์ดอม ทั้งหมด 6 แห่ง ได้แก่ วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา ท่าพระ, วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา ลาดพร้าว, วิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท วิสซ์ดอม ปุณณวิถี, วิสซ์ดอม ดิเอ็กว์คลูซีพ, วิสซ์ดอม เดอะมิวส์ รวมไปถึงโครงการอื่นๆในอนาคตอีกด้วย  คาดว่าจนถึงปลายปี 2562 นี้ เราจะใช้งบประมาณกว่า 7,000,000 บาทในการจัดเสิร์ฟอาหารเช้าที่มีคุณประโยชน์ให้แก่ลูกบ้านวิสซ์ดอม ราวๆ 130,000 ชุด ครับ

“เราเชื่อว่า Whizdom Society จะเป็นส่วนเล็กๆ ที่จะช่วยจุดประกายให้สังคมส่วนรวมพัฒนาไปในทางที่ดียิ่งขึ้น เป็นสังคมแห่งการให้และการแบ่งปัน โดยเฉพาะการสร้างรากฐานที่แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านกิจกรรมต่างๆที่ Whizdom Society ตั้งใจจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงโครงการอาหารเช้าหรือ Bright Start Breakfast นี้ ที่มีส่วนสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้พร้อมกับการสร้างสรรค์ โดยเริ่มต้นจากมื้ออาหารเช้าที่มีคุณค่า เพื่อสุขภาพร่างกายและพลังความคิดในการขับเคลื่อนสังคมที่ดีต่อไปครับ” นายกฤษฐ์สยุทธ กล่าวปิดท้าย

Whizdom Society by MQDC ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ จุดประกายสังคมแห่งการให้และแบ่งปัน ส่ง “Bright Start Breakfast” จัดเสิร์ฟอาหารเช้าให้ลูกบ้าน Whizdom ฟรีทุกโครงการ