posttoday

เคน-คริส เสิร์ฟเมนูคลายร้อน กาแฟนมสูตรพิเศษจากเนสเพรสโซ

23 พฤษภาคม 2562

คริส หอวัง-เคน ภูภูมิ โชว์สกิลบาริสต้า ทำเมนูพิเศษคลายร้อน โดยใช้กาแฟกลุ่ม ‘BARISTA CREATIONS’ ที่สร้างสรรค์มาเพื่อทำเมนูกาแฟนมโดยเฉพาะ

คริส หอวัง-เคน ภูภูมิ โชว์สกิลบาริสต้า ทำเมนูพิเศษคลายร้อน โดยใช้กาแฟกลุ่ม ‘BARISTA CREATIONS’ ที่สร้างสรรค์มาเพื่อทำเมนูกาแฟนมโดยเฉพาะ

Nespresso (เนสเพรสโซ) ผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมี่ยม จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน “NESPRESSO MILKY WORLD” ที่จะมอบประสบการณ์แสนละมุนให้กับคอฟฟี่เลิฟเวอร์ ด้วยกาแฟ 3 รสชาติใหม่ Chairo (คีอาโร), Scuro (สคูโร) และ Corto (คอร์โต) ซึ่งเป็นกาแฟในกลุ่ม ‘BARISTA CREATIONS’ ที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อรสสัมผัสที่ลงตัวเมื่อสร้างสรรค์เป็นเมนูกาแฟนม ทำให้คุณสามารถเป็นบาริสต้าผู้สร้างสรรค์เมนูกาแฟนมที่สมบูรณ์แบบได้เองที่บ้าน ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เคน-คริส เสิร์ฟเมนูคลายร้อน กาแฟนมสูตรพิเศษจากเนสเพรสโซ

Barista Creations กาแฟกลุ่มใหม่จากเนสเพรสโซ

สำหรับผู้ที่กำลังมองหากาแฟที่มีรสชาติความขมผสมผสานความเปรี้ยว มีความเข้มข้นและรสชาติที่หนักแน่น รวมถึงกลิ่มหอม ที่ผสมผสานกับนมได้อย่างลงตัวในแก้วเดียว Barista Creations จากเนสเพรสโซคือกาแฟที่ตอบโจทย์สำหรับคุณ โดยในแต่ละแคปซูลกาแฟจาก Barista Creations ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสมสำหรับการเติมนมในหลากหลายขนาดและรูปแบบ เพื่อให้ได้รสชาติของกาแฟนมที่เป็นเอกลักษณ์ และสามารถรังสรรค์เมนูกาแฟนมได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเติมนมอุ่นลงไปเพียงเล็กน้อยสำหรับกาแฟกอร์ตาโดไปจนถึงการเติมฟองนมเนียนนุ่มสำหรับกาแฟคาปูชิโน่แก้วใหญ่

กาแฟใหม่ทั้ง 3 แคปซูลในกลุ่ม Barista Creations จากเนสเพรสโซนี้จะเพิ่มเข้ามาเป็นกาแฟที่มีขายอย่างถาวร ซึ่งจะทำให้กาแฟที่จะวางขายถาวร เพิ่มขึ้นจาก 25 แคปซูล เป็น 28 แคปซูล เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟของเนสเพรสโซ รวมไปถึงยังตอบสนองความต้องการหลากหลายรูปแบบของรสชาติกาแฟจากกลุ่มผู้รักกาแฟอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น กาแฟทั้ง 3 แคปซูล ในกลุ่ม Barista Creations ยังมาพร้อมความหลากหลายของกาแฟที่รังสรรค์มาเพื่อให้เหมาะสมกับทุกเมนูกาแฟนม รวมไปถึงสามารถเลือกใช้นมตามความต้องการของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นนมถั่วเหลือง หรือนมข้าวโอ๊ต เพื่อให้ทุกแก้วกาแฟนมที่คุณรังสรรค์เหมาะกับทุกช่วงเวลากาแฟและความต้องการของคุณ เนสเพรสโซเชื่อว่าเราทุกคนสามารถเป็นบาริสต้าได้ง่ายๆ ที่บ้าน

เคน-คริส เสิร์ฟเมนูคลายร้อน กาแฟนมสูตรพิเศษจากเนสเพรสโซ

กาแฟกลุ่ม Barista Creations เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาแคปซูลละ 23 บาท โดยจะจัดจำหน่ายอย่างถาวร ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ ที่ร้านเนสเพรสโซ บูติก หรือ ณ จุดจำหน่ายเครื่องชงกาแฟเนสเพรสโซ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ภายในงานจะได้พบกับนิทรรศการขนาดใหญ่ที่บอกเล่าเรื่องราวของเนสเพรสโซตั้งแต่การคัดเลือกแหล่งผลิตกาแฟ จากผลเชอร์รี่กาแฟสู่การเป็นกาแฟเนสเพรสโซที่สมบูรณ์แบบ กิจกรรมรีไซเคิลที่เป็นพันธสัญญาสู่ความยั่งยืนของเนสเพรสโซ รวมไปถึงเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก คริส หอวัง และ เคน - ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ที่มาโชว์สกิลบาริสต้า ทำเมนูพิเศษคลายร้อน โดยใช้กาแฟกลุ่ม ‘BARISTA CREATIONS’ ที่สร้างสรรค์มาเพื่อทำเมนูกาแฟนมโดยเฉพาะ โดยมี จิรดา โยฮารา รับหน้าที่พิธีกรในงาน