posttoday

"บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ" คว้าสองรางวัลจากเวที Asia Pacific Property Awards 2019-2020 ตอกย้ำคุณภาพและความโดดเด่นในเรื่องดีไซน์

17 พฤษภาคม 2562

15 พฤษภาคม 2562 - กรุงเทพมหานคร – "เนอวานา ไดอิ" ปลื้มโครงการ "บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุง เทพ" ได้รับสองรางวัลจาก Asia Pacific Property Awards 2019-2020

 

15 พฤษภาคม 2562 - กรุงเทพมหานคร – "เนอวานา ไดอิ" ปลื้มโครงการ "บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุง เทพ" ได้รับสองรางวัลจาก Asia Pacific Property Awards 2019-2020 ในสาขา Residential High-rise Architecture Thailand และ Residential High-rise Development Thailand เป็นการการันตีถึงความโดดเด่นในเรื่องงานสถาปัตยกรรมและดีไซน์ของโครงการคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ ลักชัวรี่ ที่ตั้งอยู่บนที่ดินโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด

โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นโครงการระดับมาสเตอร์พีชของเนอวานา ที่โดดเด่นในเรื่องสถาปัตยกรรมและดีไซน์ โดยมีที่ปรึกษาด้านการออกแบบระดับโลกอย่าง SCDA Architects ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด "The Sanctuary for Your Soul" เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวและไลฟ์สไตล์ระดับซุปเปอร์ ลักชัวรี่ให้ผู้อยู่อาศัยเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง สะท้อนคุณสมบัติพิเศษ 3 ประการของโครงการ ได้แก่ ความเป็นส่วนตัว (Tranquility) ความพิเศษแตกต่าง (Rarity) และ คุณภาพที่สมบูรณ์แบบ (Impeccable quality)

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า "ผมและทีมงานโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์  ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลทั้งสองนี้จาก Asia Pacific Property Awards 2019-2020 ซึ่งแสดงให้เห็นว่างานสถาปัตยกรรมและดีไซน์ของโครงการได้รับการยอมรับในระดับประเทศ นอกจากนี้รางวัลที่ได้มา ยังสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจในการพัฒนาโครงการรคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ ลักชัวรี่ ที่มีความสวยงามและโดดเด่น เพื่อเป็นที่สุดของการอยู่อาศัยริมน้ำอย่างแท้จริงอีกด้วย"

โครงการ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นคอนโดมิเนียม high-rise 45 ชั้น โครงการแรกของเนอวานา ตั้งอยู่บนที่ดินโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด เพื่อให้เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งสองด้านจากทุกห้อง โดยไม่มีการบังกัน  มูลค่าโครงการ  6,500 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมริมน้ำเจ้าพระยาที่สามารถดื่มด่ำกับทัศนียภาพเมืองเก่าและเสน่ห์เมืองใหม่ที่ไม่เคยหลับใหล

ในการพัฒนาคอนโดมิเนียมให้มีความหรูหราและแตกต่างจากโครงการอื่นนั้น เนอวานา ได้คำนึงถึงรายละเอียดและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยมีความเป็นส่วนตัว และหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองอย่างแท้จริง โดยตัวอาคารตั้งอยู่บนพื้นที่ 5 ไร่ ถูกออกแบบให้มีจำนวนแค่ 133 ยูนิต แต่ละชั้นมีจำนวนห้องเพียง 4 ยูนิตเท่านั้นและมี Private Lobby Lift จำนวน 6 ตัว ที่เชื่อมต่อกับห้องพักของผู้อยู่อาศัยโดยตรงทุกห้อง โดยมีแบบห้องให้เลือกถึง 5 แบบ ตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนไปถึง Duplex Penthouse

"บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ" คว้าสองรางวัลจากเวที Asia Pacific Property Awards 2019-2020 ตอกย้ำคุณภาพและความโดดเด่นในเรื่องดีไซน์

นอกจากนี้ องค์ประกอบต่าง ๆ ภายในโครงการได้รับการวางแผนและคัดสรรโดยคัดเลือกทุกอย่างที่เป็นที่สุดของคุณภาพ เริ่มตั้งแต่ การอยู่อาศัยที่มีมาตรฐานเทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาว จากการบริหารของเครือโรงแรมบันยันทรี พื้นที่ส่วนกลางที่มีมากถึง 6,000 ตารางเมตร โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมาย อาทิเช่น doorman, concierge, club member, สปาที่สามารถใช้บริการ therapist จากโรงแรมบันยันทรีมาให้บริการที่ห้อง Sanctuary Spa ในโครงการ รวมถึงมีห้อง Riverfront Private Dinning ที่คุณสามารถจัดมื้ออาหารสุดพิเศษที่มีความเป็นส่วนตัว ในรูปแบบ chef’s table เสมือนมีเชฟมาทำอาหารให้รับประทานริมน้ำที่บ้าน

โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ยังความโดดเด่นด้วย โลเคชั่น ที่ตั้งอยู่บนที่ดินริมโค้งน้ำผืนสุดท้าย ซึ่งใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยามากที่สุด ด้วยระยะห่างจากริมน้ำเพียง 16 เมตร และยังออกแบบให้ห้องพักอาศัยทุกห้องสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำแบบพาโนรามิคทั้งหมด ผู้อยู่อาศัยจะได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพของเมืองเก่า และเมืองใหม่ ที่สวยงาม หาที่ไหนไม่ได้อีก เป็นบริเวณที่มีการผสมผสานอย่างลงตัวของเมืองเก่าและเมืองใหม่ที่ไม่เคยหลับใหลของกรุงเทพ ที่สำคัญวิวมั่นใจได้ว่าวิวหรือทัศนียภาพที่ลูกบ้านซื้อไปในวันนี้จะสวยงามเช่นนี้ตลอดไป ไม่มีสิ่งก่อสร้างใดรอบข้างสามารถบดบังวิวดังกล่าวได้

ผู้อยู่อาศัยมีความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยท่าเทียบเรือส่วนตัวของโครงการ (Private Floating Jetty) พร้อม Shuttle Boat Service คอยให้บริการทุกวัน และสามารถล่องเรือชมวิวตามแม่น้ำเจ้าพระยาไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ นอกจากนี้ ถนนด้านหน้าโครงการมีรถไฟฟ้า BTS สายสีทอง ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างผ่านอีกด้วย โดยโครงการมีที่จอดรถ 200% ของจำนวนยูนิต รวมถึงที่จอดรถ Super car และมี EV Charger เตรียมไว้ให้อีกด้วย  

ในส่วนของวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ โครงการเลือกใช้ เป็นระดับพรีเมี่ยมที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุดเพื่อลูกค้า เช่น พื้นไม้สัก หินอ่อนนำเข้าจากประเทศกรีซ เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำของโลก เช่น Gaggenau และ Siemens รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ชั้นสูงจากอิตาลีแบรนด์ Poliform ที่มีคอนเซปท์และดีไซน์การออกแบบที่สอดคล้องกับรูปแบบโครงการ

และหนึ่งในที่สุดของการอยู่อาศัยริมน้ำในกรุงเทพ คือ Duplex Penthouse ของโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 44 และ 45 มีพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ซึ่งน่าจะเป็น Penthouse ที่มีวิวแม่น้ำแบบ Panoramic 360 องศา ที่สวยที่สุดของกรุงเทพ สามารถชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของกรุงเทพได้ทั้งฝั่งเมืองเก่าที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและเมืองใหม่ที่ไม่เคยหลับใหล

ปัจจุบัน โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ มียอดขายแล้วกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ โดยลูกค้าเริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดแล้ว ผู้ที่สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.banyantreeresidencesriversidebangkok.com หรือ โทร 1787