posttoday

อิมแพ็คจัด SILMO Bangkok 2019 สร้างโอกาสผู้ประกอบการแว่นตาไทย

16 พฤษภาคม 2562

อิมแพ็คเดินหน้าจัด SILMO Bangkok 2019 อย่างยิ่งใหญ่ สร้างโอกาสผู้ประกอบการแว่นตาไทย ในเวทีเทรดแฟร์ระดับโลก

อิมแพ็คเดินหน้าจัด SILMO Bangkok 2019 อย่างยิ่งใหญ่ สร้างโอกาสผู้ประกอบการแว่นตาไทย ในเวทีเทรดแฟร์ระดับโลก

อิมแพ็ค ดึงผู้ประกอบการธุรกิจแว่นตากว่า 250 แบรนด์ทั่วโลกร่วมงาน SILMO Bangkok 2019 หวังสร้างโอกาสทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการแว่นตาไทยในเวทีเทรดแฟร์ระดับโลก พร้อมเปิดตัวแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่หลากหลายแบรนด์ดังครั้งแรกในอาเซียน ระหว่างวันที่ 5-7 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 8

นางสาวภรินธร อัศวเลิศไพบูลย์ ผู้จัดการโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า SILMO Bangkok 2019 จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Business Meets Fashion” เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการแว่นตาไทยในเวทีเทรดแฟร์ระดับโลก โดยรวบรวมผู้ประกอบการจากทั่วโลกมากว่า 250 แบรนด์ จากกว่า 15 ประเทศ มาไว้ในงานนี้ที่เดียว นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์ดังต่างๆ อาทิ แบรนด์ BLAKE KUWAHARA, CAZAL, MYKITA, MOSCOT, TVR x OBJ x RAINMAKER, TRUE VINTAGE REVIVAL, ROAV, FENDI, TED BAKER, ANNA SUI และ BEBERI ฯลฯ พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีตรวจวัดสายตาระบบ AI ที่แม่นยำ ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในรอบ 100 ปี และเครื่องตรวจวัดสายตาแบบ 3 มิติ ที่มีความละเอียดแม่นยำสูงสุด รวมถึงการสัมมนาที่น่าสนใจ เพื่อเปิดมุมมองใหม่ให้กับผู้ประกอบธุรกิจแว่นตาในการสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัล คาดว่าจะสามารถดึงดูดผู้เข้าชมงานจากทั่วโลก ได้มากกว่า 4,000 ราย ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้อุตสาหกรรมแว่นตาของไทยขยายตัวเพิ่มมากขึ้น เพื่อก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางธุรกิจแว่นตาของอาเซียน ดังนั้นผู้ประกอบการแว่นตาของไทยไม่ควรพลาด ที่จะได้มีส่วนร่วมกับงานเทรดแฟร์ระดับโลกในครั้งนี้

อิมแพ็คจัด SILMO Bangkok 2019 สร้างโอกาสผู้ประกอบการแว่นตาไทย

นายภูริพันธ์ บุนนาค ผู้อำนวยการฝ่ายสำนักงานผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ กล่าวว่า ทีเส็บมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นผู้สนับสนุนการจัดงาน SILMO Bangkok ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง หลังจากในปีที่ผ่านมา SILMO Bangkok ได้รับผลตอบรับค่อนข้างดีเยี่ยม พร้อมตั้งเป้าผลักดันให้งานนี้เป็น ASEAN Optical Fair จึงเป็นกลยุทธ์ที่เหมาะสม สอดรับกับสถิติของทีเส็บที่พบว่า ในปี 2561 ผู้ซื้อจากกลุ่มประเทศอาเซียนมักติดกลุ่ม 1 ใน 10 ลำดับแรกของงานแสดงสินค้านานาชาติส่วนใหญ่ที่ทีเส็บสนับสนุน”

ด้านคุณสิทธิศักดิ์ ภูมิโภคาวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทมาร์เวล ผู้นำธุรกิจแว่นตาของประเทศไทย ที่มีแบรนด์ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ตั้งแต่ Luxury Fashion, Premium Fashion และ Cool Mass กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทได้ตอบรับเข้าร่วมงาน SILMO Bangkok 2019 ซึ่งภายในงานมีการเปิดตัวสินค้าแบรนด์ใหม่และคอลเลคชั่นใหม่ ภายใต้การจัดจำหน่ายของกลุ่มบริษัทมาร์เวลเป็นครั้งแรก ทั้ง Tom Ford, Guess, Timberland, Balenciaga, Montblanc และพิเศษไปกว่านั้นคือมีการนำแบรนด์ Haffmans จากเยอรมันเข้ามาขายในกลุ่มสินค้าที่เป็น Functional Brand เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นกลุ่ม Segment ที่ทางบริษัทไม่เคยมีมาก่อน

นอกจากนี้ ภายในงาน SILMO Bangkok 2019 จะมีการจัดแสดงผลงานแว่นตาของผู้ผ่านเข้ารอบการประกวด “SILMO Bangkok Eyewear Design Contest 2019” ที่สนับสนุนการจัดกิจกรรม โดย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อส่งเสริมศักยภาพนักออกแบบไทยสู่ระดับสากล ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลที่ 1-3 ทั้งรุ่นบุคคลทั่วไปและนิสิตนักศึกษา จะได้มีโอกาสนำผลงานไปจัดแสดงที่งาน SILMO Paris 2019 อีกด้วย

SILMO Bangkok 2019 กำหนดจัดในวันที่ 5-7 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 8 (สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ประกอบการธุรกิจแว่นตาและธุรกิจที่เกี่ยวข้องเท่านั้น) รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.silmobangkok.com และ www.facebook.com/silmobangko

อิมแพ็คจัด SILMO Bangkok 2019 สร้างโอกาสผู้ประกอบการแว่นตาไทย