posttoday

สุขภาพดีง่ายๆ ได้ที่บ้าน Bosch เนรมิตคลีนฟู๊ดให้คุณอิ่มอร่อย ราคาประหยัดได้เองทุกๆ วัน

23 เมษายน 2562

มารู้จักกับนวัตกรรมเครื่องปั่นรุ่นใหม่จากเยอรมนี VitaMaxx Vacuum Blender ที่จะช่วยให้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

 

มารู้จักกับนวัตกรรมเครื่องปั่นรุ่นใหม่จากเยอรมนี VitaMaxx Vacuum Blender ที่จะช่วยให้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

ในวันที่ใครๆ ต่างวุ่นวายกับไลฟ์สไตล์ที่ต้องเผชิญกับความท้าทายในแต่ละวัน ความใส่ใจในสุขภาพจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของอาหารการกินที่ดีต่อสุขภาพ ที่ทุกคนต่างมองหาตัวช่วยเพื่อทำให้อาหารของเราในแต่ละมื้อมีคุณค่าและประโยชน์ทางโภชนาการอย่างสูงสุด

อาหารเพื่อสุขภาพที่ดีไม่ได้มาจากวัตถุดิบหรือคุณค่าทางโภชนาการเพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง ปัจจัยสำคัญมากที่จะช่วยรักษาคุณภาพอาหารให้สูงที่สุดคือ ขั้นตอนในการจัดเตรียมและการเก็บรักษาอาหารให้ทั้งมีคุณค่าทางโภชนาการและความอร่อยไว้ในทุกเมนูอาหาร ซึ่งถือเป็นเคล็ดลับในครัวที่แฟนๆ คลีนฟู๊ดต่างเข้าใจและพยายามสรรหาอุปกรณ์ทำครัวที่ตรงใจมาสร้างสรรค์มื้อพิเศษในแต่ละวัน VitaMaxx Vacuum Blender จาก Bosch จึงรับอาสามาตอบโจทย์คนรักงานครัวด้วยนวัตกรรมล่าสุดให้กับวันที่ความเร่งรีบเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

VitaMaxx Vacuum Blender ให้คุณเก็บอาหารไว้รับประทานได้นานขึ้น พร้อมรักษาคุณค่าทางโภชนาการไว้สูงสุด

ทราบหรือไม่ว่า การคั้นหรือปั่นน้ำผลไม้อย่างที่เคยๆ ทำมาด้วยการใช้เครื่องปั่นหรือเครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบเดิมๆ ทำให้เราสูญเสียวิตามินและเกลือแร่ไปกว่า 80% เนื่องมาจากอากาศที่เข้าไปผสมกับวัตถุดิบที่อยู่ในเครื่องสมูทตี้หรือน้ำผลไม้ที่เราดื่ม ทำให้คุณค่าทางโภชนาการลดลงอย่างมาก และแทบจะไม่เหลือในช่วงเวลาเพียงแค่ข้ามคืน

สิ่งที่ VitaMaxx Vacuum Blender แตกต่างจากเครื่องปั่นทั่วๆ ไปก็คือ ภาชนะสุญญากาศ หุ้มด้วยวัสดุพิเศษ และระบบการปั่นที่ช่วยถนอมคุณค่าทางโภชนาการของวัตถุดิบ ที่มาพร้อมกับเครื่องปั๊มช่วยลดอากาศภายในเครื่องปั่นให้เหลือเพียง 1 ใน 4 ของเครื่องปั่นทั่วๆ ไป ภาวะสุญญากาศจะช่วยลดขั้นตอนการออกซิเดชั่น ทำให้อาหารสามารถคงคุณค่าทางโภชนาการไว้ได้มากขึ้น เนื่องจากเครื่องจะเริ่มทำงานต่อเมื่อเซ็นเซอร์แจ้งเตือนความดันอากาศอยู่ในภาวะที่เหมาะสมเท่านั้น VitaMaxx Vacuum Blender จึงช่วยคุณเสิร์ฟสมูทตี้เมนูโปรดให้มีรสชาติละมุน กลมกล่อม พร้อมคุณค่าทางโภชนาคับแก้ว

จุดเด่นหลักๆ ของระบบการปั่นด้วยระบบสุญญากาศ 3 ประการก็คือ 1. ช่วยรักษาวิตามินและเกลือแร่ที่มีในผักผลไม้ซึ่งไวต่อการทำปฏิกิริยากับออกซิเจน โดยสามารถช่วยรักษาความสดได้ถึง 5 เท่าในระยะเวลา 24 ชั่วโมง 2. อาหารที่ผ่านการปั่นจะไม่เหลวเละ แต่ให้ความละมุนและคงรสชาติความอร่อย ซึ่งเป็นผลมาจากปริมาณฟองอากาศที่แทบจะไม่มีเลย ส่วนวัตถุดิบที่ผสมรวมกันก็ยังมีสีสันน่ารับประทานเนื่องจากเนื้อและน้ำไม่ได้ถูกนำแยกออกจากกัน และ 3. สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ VitaMaxx Vacuum Blender ช่วยถนอมอาหารที่คุณปั่นให้สดใหม่มากถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับเครื่องปั่นแบบธรรมดาที่ไม่มีระบบสุญญากาศ เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถทำน้ำผักผลไม้ปั่นได้ง่ายๆ ก่อนออกจากบ้านตอนเช้า ก่อนเข้านอน หรือเวลาไหนๆ ได้สะดวกสบาย

สุขภาพดีง่ายๆ ได้ที่บ้าน Bosch เนรมิตคลีนฟู๊ดให้คุณอิ่มอร่อย ราคาประหยัดได้เองทุกๆ วัน

Bosch VitaMaxx Vacuum Blender คือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ ที่ให้คุณได้ครบทั้งรสชาติ สารอาหารจากวิตามินและเกลือแร่ พร้อมทั้งความสะดวก และทำให้อาหารของคุณเก็บไว้ได้นานขึ้น

เก็บได้สดกว่า ยาวนานมากยิ่งขึ้น

เครื่องปั่นสุญญากาศ Bosch VitaMaxx มาพร้อมกับขวดสุญญากาศขนาดพกพา 500 มล. ที่ช่วยให้คุณนำเครื่องดื่มสุขภาพเมนูโปรดติดตัวเดินทางไปได้อย่างไม่ยุ่งยาก พร้อมรสชาติที่อร่อย สดชื่น ทุกที่ทุกเวลา ด้วยฟีเจอร์พิเศษที่ช่วยลดแรงดันอากาศภายใน นอกจากนี้ คุณยังได้รับกล่องเก็บอาหารขนาด 1.5 และ 0.75 ลิตร ที่เหมาะกับการเก็บผลไม้ ผัก หรืออาหารที่เหลือจากมื้ออื่นๆ โดยสามารถเก็บความสดกรอบไว้ได้อย่างดี พร้อมมีคีย์ช่วยบันทึกวันเวลาบนภาชนะอีกด้วย

กล่องบรรจุอาหารและขวดขนาดพกพาจาก VitaMaxx ช่วยให้คุณถนอมอาหารได้นานยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าเราเก็บเนื้อสดในภาชนะทั่วไปจะสามารถเก็บได้เพียง 3 วัน ในขณะที่ Vitamaxx สามารถช่วยให้อาหารสดอยู่ได้นานถึง 8 วันด้วยระบบสุญญากาศ สำหรับเนื้อที่สุกแล้วแล้วสามารถเก็บได้นานถึง 14 วัน (ภาชนะปกติ 5 วัน) อาหารทะเล 5 วัน (ภาชนะปกติ 2 วัน) ไส้กรอก 20 วัน (ภาชนะปกติ 7 วัน) อาหารปรุงสุก 10 วัน (ภาชนะปกติ 2 วัน) ผลไม้สด 20 วัน (ภาชนะปกติ 10 วัน) ผักสด 20 วัน (ภาชนะปกติ 5 วัน) ชีสหรือเนยแข็ง 60 วัน (ภาชนะปกติ 15 วัน) เครื่องดื่มชนิดไม่มีโซดา 25 วัน (ภาชนะปกติ 7 วัน) และสมูทตี้ 6 วัน (ภาชนะปกติ 2 วัน)

พลังปั่นเต็มแรงพร้อมรับมืออาหารเพื่อสุขภาพทุกรูปแบบ

เพราะอาหารที่มีเส้นใยสูงดีต่อสุขภาพอย่างแครอท ผักโขม และถั่วเนื้อแข็ง อาจไม่สามารถย่อยสลายได้ดีด้วยกำลังวัตต์ของเครื่องปั่นทั่วๆ ไป VitaMaxx vacuum blender ช่วยให้การปั่นอาหารเส้นใยสูงหรือธัญพืชเนื้อแข็งเป็นไปได้อย่างง่ายดายด้วยกำลังมอเตอร์ 1,000 วัตต์ และความเร็ว 37,000 รอบ/นาที (เครื่องปั่นปกติ 11,000-27,000 รอบ/นาที) ทำให้คุณได้ลิ้มรสเครื่องดื่มแก้วโปรดเนื้อนุ่มละมุนได้ในพริบตา ที่สำคัญ VitaMaxx Vacuum Blender ยังทำความสะอาดง่ายด้วยระบบทำความสะอาดอัตโนมัติ ใบมีดถอดออกง่าย และสามารถล้างได้ในเครื่องล้างจานอัตโนมัติ