posttoday

หว่าหวา รับบทพิธีกรรายการไลฟ์สตรีมมิ่ง “You Glow Girls”

20 เมษายน 2562

หว่าหวา ตื่นเต้นรับบทพิธีกรไลฟ์ “You Glow Girls” รายการไลฟ์สตรีมมิ่ง แชร์-แชท-ช้อป ผ่านแอปฯ สวย ครบ จบที่เดียว!

หว่าหวา ตื่นเต้นรับบทพิธีกรไลฟ์ “You Glow Girls” รายการไลฟ์สตรีมมิ่ง แชร์-แชท-ช้อป ผ่านแอปฯ สวย ครบ จบที่เดียว!


ห่างหายจากวงการไปนานสำหรับ “หว่าหวา-ไพลิน รัตนแสงเสถียร” อดีตนักร้องสาววง ไชน่าดอลล์ที่มีเพลงฮิตติดหูอย่าง ก็หมวยนี่คะ และอีกมากมาย ที่ผันตัวไปเป็นทั้งคุณครูสอนภาษาจีนและเจ้าของธุรกิจแบรนด์ขนตาปลอม เบบี้แลชเชส (Babylashes) ครั้งนี้สาวหว่าหวากลับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกับบทบาทใหม่ในการเป็นพิธีกรไลฟ์สตรีมมิ่ง (Live Streaming) ของค่าย อีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่อย่าง ลาซาด้า (Lazada) ในรายการ “ยู โกลว์ เกิร์ลส (You Glow Girls) เปล่งประกายสไตล์คุณ” ที่บอกเล่า ชวนคุย และแนะเคล็ดลับเด็ดๆ เกี่ยวกับความงาม ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นสำหรับสาวๆ รวมไปถึงหนุ่มๆ ที่ชอบความเนี้ยบ หรืออยากจะเข้าใจสาวๆ มากขึ้นด้วย

หว่าหวา-ไพลิน รัตนแสงเสถียร เล่าว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามอยู่แล้วและชอบที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เพราะเรามีความเชื่อว่าถ้าเราดูดี จะรู้สึกมั่นใจ ด้วยคาแรคเตอร์ของเราตรงกับที่ลาซาด้าต้องการ ทำให้ได้มารับหน้าที่พิธีกร ซึ่งถือเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับเราและยิ่งเป็นรายการที่ต้องมีการโต้ตอบกับนักช้อปผ่านทางแอปพลิเคชั่นแบบสดๆ ทำให้ต้องเตรียมตัวเป็นอย่างมาก

“You Glow Girls” จะทำชีวิตผู้หญิงที่ยุ่งยากในแต่ละวันให้กลายเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด คนที่ดูรายการนี้ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้น ยิ่งถ้าผู้ชายได้มาดูจะดีมากเพราะจะทำให้เข้าใจในความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ในรายการจะบอกว่าเพราะอะไรทำไมผู้หญิงถึงเป็นแบบนี้ ทำไมเราต้องใช้เวลานานในการเตรียมตัวก่อนออกไปข้างนอก ทำไมเราต้องเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ อย่างจริงจัง แต่ละสัปดาห์จะมีแขกรับเชิญเป็นชายหนุ่มร่วมพูดคุย สำหรับตอนต่อๆ ไปจะเป็นหนุ่มคนไหนมาร่วมแชร์มุมมองก็อย่าลืมติดตามกัน

โดยในรายการแบ่งเป็น 4 ช่วง ช่วงที่ 1 WHAT'S IN -​ WHAT'S OUT คุยถึงกระแสที่กำลังมาแรงและกระแสที่กำลังจะจากไป ทั้งในเรื่องบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น, ช่วงที่ 2 SPECIAL​ GURU จะได้พบกับเซเลบริตี้ และเหล่ากูรูที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาแชร์ประสบการณ์ พร้อมเล่าถึงเทคนิคเคล็ดลับในด้านต่างๆ, ช่วงที่ 3 MAKEOVER เป็นช่วงสาธิตเปลี่ยนแปลงจาก Before เป็น After ให้ดูกันสดๆ พร้อมเผยเทคนิคที่จะให้คุณดูดีในแบบของคุณ, ช่วงที่ 4 WHAT MEN TALK หนุ่มหล่อที่มาพร้อมกับข้อสงสัยในตัวผู้หญิง ถามกันสดๆ แลกเปลี่ยนทัศนคติ เพราะจะทำให้หนุ่มๆทั้งหลายเข้าใจในตัวผู้หญิงมากขึ้น

สำหรับยู โกลว์ เกิร์ล (You Glow Girls) เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการเชื่อมโยงการช้อปปิ้งและความบันเทิงเข้าด้วยกัน ภายใต้กลยุทธ์ “Shoppertainment” ให้สามารถชม แชท และช้อปได้แบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังพูดคุยกับเหล่าเซเล็บได้อย่างใกล้ชิด

สามารถติดตามบทบาทการเป็นพิธีกรของสาวหว่าหวาได้ที่รายการ “ยู โกลว์ เกิร์ล (You glow girls) เปล่งประกายสไตล์คุณ” รับชมได้ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น. ผ่านแอปพลิเคชัน ลาซาด้า (Lazada) เท่านั้น

ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมจากลาซาด้า ประเทศไทยได้ทาง WWW.LAZADA.CO.TH Facebook : Lazada Thailand และTwitter : Lazada Thailand

หว่าหวา รับบทพิธีกรรายการไลฟ์สตรีมมิ่ง “You Glow Girls”