posttoday

H&H Project รวมทุกสิ่งที่ Hotel & Hospitality ต้องการ

19 เมษายน 2562

DITP ได้ยกขบวนบูธ Host & Home Project (H&H) โปรเจ็กต์ของตกแต่งบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการคัดเลือกมารวมไว้ที่เดียวในงาน STYLE Bangkok 2019 ระหว่างวันที่ 17-21 เมษายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

 

ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงงาน SALONE DEL MOBILE 2019 ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เพราะกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หรือ DITP ได้ยกขบวนบูธ Host & Home Project (H&H) โปรเจ็กต์ของตกแต่งบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการคัดเลือกมารวมไว้ที่เดียวในงาน STYLE Bangkok 2019 ระหว่างวันที่ 17-21 เมษายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อให้นักธุรกิจและผู้ซื้อจากทั่วโลกได้เห็นศักยภาพของนักออกแบบชาวไทยว่าเก่งไม่แพ้ชาติในในโลกกับหลากหลายสินค้า ลองไปเลือกช้อปไฮไลต์สินค้าตกแต่งบ้านไลฟ์สไตล์สุดโปรดของหลายคน ที่รวมอยู่ในงานนี้ เพื่ออัพเดทก่อนใคร   

5ivesis

จากธุรกิจโรงงานรับผลิตของตกแต่งบ้านจากแร่ดีบุก ที่ราชวงศ์จีนและอียิปต์โบราณนิยมใช้ดีบุกมาทำเป็นวัตถุตรวจสอบสารพิษจากอาหารและเครื่องดื่มได้เหมือนเครื่องเงิน วันนี้แบรนด์ 5ivessis ได้รังสรรค์ความงามของดีบุกให้ออกมาเป็นงานศิลปะชั้นสูง ทั้งของตกแต่งบ้าน ที่เป็นงานหัตศิลป์โลหะอันประณีต แกะสลักด้วยมือเกือบทุกขั้นตอน รวมถึงชุดชงชา ทั้งกาน้ำร้อน กระปุกเก็บใบชา  จานเซรามิกที่ลงลวดลายด้วยดีบุก และเครื่องประดับอันล้ำค่า   

Mobella

Mobella แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ดึงเอกลักษณ์หรือเทคนิคต่างๆ ของไทยมาใช้ในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์หุ้มบุผ้าหรือหนังให้มีความเป็นสากล เข้ากับยุคสมัยและตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน งานที่นำไปโชว์ที่อิตาลีในปีนี้ชิ้นไฮไลต์ ได้แก่ ชุดกระโจม TIPIS (outdoor version) ซึ่งไปจัดแสดงร่วมกับสตูลช้างไทย   รุ่น E.L.F. เพื่อสะท้อนถึงกลิ่นอายการใช้ชีวิตชนเผ่าแบบตะวันออกสู่วิธีชีวิตในยุคปัจจุบัน

ABLE INTERIOR WORKSHOP

เฟอร์นิเจอร์รูปทรงทันสมัย ผู้ออกแบบแสง และอุปกรณ์เสริมที่ส่วนใหญ่ส่งออกไปยังตลาดยุโรปและเอเชีย สิ่งที่ ABLE INTERIOR WORKSHOP เชี่ยวชาญ คือ การออกแบบของตกแต่งบ้านที่ได้รับการควบคุมคุณภาพโดยช่างฝีมืออาชีพทักษะสูง เช่น งานออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒธรรมและลวดลายเอเชียร่วมสมัย วัตถุดิบที่ใช้ท้องถิ่นและสามรถทดแทนได้ตามธรรมชาติ เพื่อสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืนภายในชุมชน

H&H Project รวมทุกสิ่งที่ Hotel & Hospitality ต้องการ

 CARPET MAKER

“พรม” ความงดงามราวกับงานศิลป์ชิ้นมาสเตอร์พีช  ที่ผลิตขึ้นจากความหลงไหลในธรรมชาติ สอดแทรกความประณีตและงานฝีมือชั้นเลิศที่สร้างสรรค์โดยฝีมือชาวบ้านในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย เริ่มจากการสร้างพรมทอมือเพื่อสนับสนุนช่างฝีมือท้องถิ่นจังหวัดขอนแก่นที่มีด้านงานทอผ้าไหม แต่ปรับเปลี่ยนวัตถุดิบ จนกลายเป็นพรมงานศิลป์ที่ได้ไปโชว์ความงดงามในงาน นิทรรศการ SALONE  DEL  MOBILE 2019 ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

Prempracha

ของตกแต่งบ้านงานปั้นเซรามิค ที่ผ่านองค์ความรู้ของช่างปั้นผู้ถ่ายทอดศิลปะและวัฒนธรรมเชียงใหม่ จนกลายเป็น Prempracha's Collection บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 และพยายามพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องด้วยทีมงานออกแบบและพัฒนาระดับนานาชาติ เพื่อความเป็นเลิศด้านการออกแบบ ผสานช่างฝีมือท้องถิ่นที่มีความสามารถและทีมงานที่ทุ่มเททำให้กลายเป็นงานเซรามิครูปทรงและลวดลายร่วมสมัย ได้รับชื่อเสียงระดับนานาชาติในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านเซรามิกสโตนแวร์ชั้นดี

 

ตื่นตากับเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ ในงาน STYLE Bangkok 2019 งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ครบครันและยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยรวบรวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านชิ้นพิเศษที่โซน H&H ระหว่างวันที่ 17-21 เมษายน 2562  (วันเจรจาธุรกิจ 17-19 เม.ย. และประชาชนทั่วไป 20-21 เม.ย.) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-507-8361-4 หรือ www.stylebangkokfair.com หรือ สายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169

H&H Project รวมทุกสิ่งที่ Hotel & Hospitality ต้องการ