posttoday

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดในงาน STYLE Bangkok 2019

18 เมษายน 2562

ชวนคุณมาสัมผัสความยิ่งใหญ่ของงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับเอเชีย STYLE Bangkok 2019 ซึ่งรวบรวมสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันไว้หลากหลาย

 

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ชวนคุณมาสัมผัสความยิ่งใหญ่ของงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับเอเชีย STYLE Bangkok 2019 ซึ่งรวบรวมสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันไว้หลากหลาย อาทิ ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ แฟชั่น เครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง ของขวัญ ของชำร่วย สินค้าสำหรับแม่และเด็ก สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง สินค้าผู้สูงอายุ งานดีไซน์สุดเก๋ ฯลฯ ตลอดจนงานบริการและงานสัมมนาครบครัน งานจัดระหว่างวันที่ 17-21 เมษายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา อลังการงานสร้างขนาดนี้เราลองมาเช็คลิสต์ถึงเหตุผลที่คุณที่ไม่ควรพลาดมางานนี้กันดีกว่า

1. รวมผู้ประกอบการไทยและนานาชาติกว่า 900 บริษัท กว่า 1,700 คูหา

นับว่าเป็นงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย รวบรวมสินค้ามีดีไซน์ทั้งไทยและนานาชาติกว่า 900 บริษัท และกว่า 1,700 คูหา โดยมีสินค้าครบทุกประเภท ทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องหนัง เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ สินค้าแม่และเด็ก สุภาพบุรุษ สุภาพสตรี สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ฯลฯ เรียกว่า ครอบคลุมทุกโจทย์ของความต้องการทั้งคุณภาพ และดีไซน์ที่หลากหลายนำเทรนด์

2. ผนวกฝีมือช่างไทยเข้ากับนวัตกรรม

ชูจุดแข็งของไทย ด้วยแนวคิด Crenovation Origin ภูมิปัญญาสร้างสรรค์อย่างมีสไตล์ ส่งเสริมสินค้าสร้างสรรค์ด้วยฝีมือคนไทยเข้ากับนวัตกรรม ซึ่งเป็นบริบทใหม่ของตลาดและโลกที่เปลี่ยนแปลงไป กลายเป็นสินค้าที่มีดีไซน์ คุณภาพดีและมีอัตลักษณ์หนึ่งเดียวในเอเชีย

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดในงาน STYLE Bangkok 2019

3. สินค้าไลฟ์สไตล์ เสน่ห์สไตล์ไทย

สินค้าไลฟ์สไตล์ของผู้ประกอบการไทย ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติในฐานะศูนย์กลางการผลิตและส่งออกของภูมิภาค เป็นอีก 1 งานที่ได้เห็นนักธุรกิจและผู้ซื้อจากสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชียบินตรงมาเลือกชมและซื้อสินค้าจากผู้ผลิตหลากหลายแบรนด์ จึงได้เห็นแทบทุกแบรนด์นำคอลเลคชั่นใหม่มาอวดสายตาผู้ซื้อเป็นครั้งแรกในงาน

4. คู่ค้าธุรกิจแลกเปลี่ยนประสบการณ์

ไม่ใช่แค่เรื่องธุรกิจ แต่ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และได้รับความรู้จากกิจกรรมสัมมนาในหัวข้อต่าง ๆ โดยกูรูทั้งไทยและต่างประเทศแบบไม่คิดค่าใช้จ่ายตลอดงาน อาทิ กิจกรรมสนทนาประสาแฟชั่น หัวข้อ “ค้นหาศักยภาพสินค้าผ้าผืนและแฟชั่นไทย ตอบโจทย์โลกยุคใหม่” โดยคุณเจ็ท เช็คแมน (Ms. Jet Shenkman) ผู้ก่อตั้งแตะครีเอทีพไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ดัง เอโพนีน ลอนดอน (Eponine London) สัมมนาแนวโน้มตลาดสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงในตลาดไต้หวัน โดยผู้เชี่ยวชาญจากไต้หวัน เป็นต้น

5. จุดประกายความคิดสร้างสรรค์กับนักออกแบบรุ่นใหม่

งานนี้ห้ามพลาดกับการอัพเดทเทรนด์สินค้าสินค้าไฮไลต์ที่จะจุดประกายความคิดสร้างสรรค์โดยนักออกแบบไทยในรูปแบบนิทรรศการต่าง ๆ มากมาย อาทิ โซน DEmark ที่จัดแสดงผลงานที่มีการออกแบบโดดเด่น เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงนักออกแบบ โซน Talent Thai ที่จัดแสดงสินค้ามีดีไซน์จากดีไซน์เนอร์ไทย เป็นต้น       

นอกจากนี้ยังมีโซนพิเศษสำหรับผู้ประกอบการหน้าใหม่ The New Faces และโซนสินค้าจากผู้ประกอบการในต่างจังหวัด ตลอดจนไฮไลต์อื่น ๆ ที่น่าสนใจและห้ามพลาดอีกมากมาย กับงาน  STYLE Bangkok 2019 ระหว่างวันที่ 17-21 เมษายนนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (วันเจรจาธุรกิจตั้งแต่วันที่ 17-19 เมษายน ระหว่างเวลา 10.00-18.00 น. และเปิดจำหน่ายปลีกให้กับประชาชนทั่วไปในวันเสาร์ที่ 20 และอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ระหว่างเวลา 10.00-21.00 น.) ติดตามความเคลื่อนไหวและชมข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.stylebangkokfair.com สอบถามข้อมูล โทร.02-507 8361-4 หรือ สายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169 ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ https://www.stylebangkokfair.com/ 

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดในงาน STYLE Bangkok 2019