posttoday

“ของมันต้องมี” รวมผลิตภัณฑ์ดี ๆ สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก ในงาน STYLE Bangkok

12 เมษายน 2562

งาน STYLE Bangkok 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 17-21 เมษายน 2562

 

โซนสัตว์เลี้ยง (Pet Products) น่าจะเป็นมุมโปรดของคอมมูนิตี้ผู้รักสัตว์เลี้ยงที่ไม่ควรพลาดในการแวะมาเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ครบครันและยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียจัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ งาน STYLE Bangkok 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 17-21 เมษายน 2562  เพราะนอกจากจะอัดแน่นไปด้วยสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนาให้เหมาะกับสัตว์เลี้ยงแสนรักแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และเก๋ไก๋อย่างมีสไตล์ ซึ่งเราคัดสรรสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงในแบบ “ของมันต้องมี” รวมผลิตภัณฑ์ดีๆ จากโซน Niche market มาให้แล้ว

Barfboxpetfood

อาหารที่ดีและมีประโยชน์สำหรับสัตว์เลี้ยงในรูปแบบ “บาร์ฟแห้ง”เจ้าแรกของไทย พกพาง่าย สะอาด สารอาหารเน้นๆ ที่จะช่วยให้การเตรียมอาหารสด (Barf) สำหรับสุนัขไม่วุ่นวาย น้ำหนักเบามากสุดถึง 10 เท่าในปริมาณสารอาหารที่เทียบเท่ากัน ปลอดภัยไร้พยาธิ เพราะผ่านกระบวนการ Freeze-dried ต่ำสุดถึง -40 องศา นานสุด    9 วัน เพื่อสลายปรศิต อิ่มสบายท้อง สุขภาพแข็งแรง ข้อดีคือไม่ต้องแช่เย็น

Doggy Potion

ปัญหาสุขภาพเส้นขนสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่เจ้าของสุนัขต้องดูแล เมื่อสุนัขแสนรักป่วยเป็นโรคที่ทำให้เส้นขนหลุดร่วง แล้วแชมพูในการรักษากลับไม่ได้ผล หนำซ้ำยังทิ้งรอยคล้ำไว้ที่ผิวหนัง ทำให้เส้นขนแห้ง “แชมพูข้าวโอ๊ต” คือตัวเลือกที่ช่วยบรรเทาอาการผิวแห้งคันได้เป็นอย่างดี  สารสกัดมีประโยชน์อันทรงพลังของ แชมพูข้าวโอ๊ต
ที่เพิ่มส่วนผสมที่ดีเข้าไป ทำให้เหมาะกับสัตว์เลี้ยงทั้งสุนัขและแมวมากขึ้น จึงกลายเป็นแชมพู ครีมนวดสำหรับสัตว์เลี้ยงที่น่าสนใจ

“ของมันต้องมี” รวมผลิตภัณฑ์ดี ๆ สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก ในงาน STYLE Bangkok

Human & Hound

เพราะสินค้าสำหรับสุนัขที่จำหน่ายในประเทศไทยมักเป็นแบรนด์ต่างประเทศ  ผู้ประกอบการไทยจึงปิ๊งไอเดียออกแบบปลอกคอสุนัขโดยนำภูมิปัญญาจากผ้าทอไทยมาสร้างสรรค์ให้เกิดเป็นเครื่องประดับปลอกคอที่มีความเท่ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบไทย ๆ จนขายดิบขายดี  ปัจจุบันสินค้าของ Human & Hound ได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  และต่อยอดแตกไลน์กลุ่มสินค้าทั้งของใช้ เครื่องประดับของผู้เลี้ยงเพื่อแมชท์กับของใช้ของน้องหมาให้มากขึ้น

Meow Scratch

กฤษ สถาพรนานนท์ ดีไซเนอร์ของแบรนด์ Cat lover ตัวจริงที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของน้องแมวเป็นอย่างดี  ออกแบบที่ลับเล็บแมวซึ่งทำจากผักตบชวาจนกลายเป็นสินค้าสุดฮอตของแบรนด์ ช่วยแก้ปัญหาน้องแมวข่วนทำลายของใช้ในบ้าน ที่สำคัญเคยได้รับรางวัลด้านการออกแบบทั้งประเทศไทยและที่ญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีปลอกคอยางยืดนิรภัย ไม้ขนนกสีปลอดสารพิษ ที่ช่วยให้น้องแมวและเจ้าของออกกำลังกายร่วมกัน สนุกสุขภาพดีไปทั้งคู่

Barketek

Barketex (บาร์คคีเท็ค) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบโดยสถาปนิกและกราฟฟิคดีไซเนอร์  สร้างสรรค์เป็นงานดีไซน์เก๋ อาทิ ชามอาหารสัตว์เลี้ยงแบบชามเดี่ยว ชามคู่ สินค้าทุกชิ้นของแบรนด์มุ่งเน้นออกแบบสินค้า ให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่และสัตว์เลี้ยง โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อให้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นหนึ่งของบ้าน เช่น Geowl ชามเซรามิคกันมดที่ดูหรูหราจนเคยได้รับรางวัล DEMark design excellence award 2015 รวมไปถึง G-mark 2015 มาแล้ว

สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ห้ามพลาดงาน STYLE Bangkok 2019  กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 17-21 เมษายน 2019 (วันเจรจาธุรกิจ 17-19 เม.ย. และประชาชนทั่วไป 20-21 เม.ย.) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.2507 8361-4 หรือ www.stylebangkokfair.com หรือ สายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169

“ของมันต้องมี” รวมผลิตภัณฑ์ดี ๆ สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก ในงาน STYLE Bangkok