posttoday

Ogeu น้ำดื่มพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศสเคียงคู่กาลาดินเนอร์สุดหรู นำความบริสุทธิ์จากเทือกเขาพิเรเน่มาครองใจผู้เปี่ยมรสนิยม

28 มีนาคม 2562

ในงานกาลาดินเนอร์การกุศล "บางกอก เชฟ แชริตี้ 2562" (Bangkok Chef Charity 2019) ครั้งที่ 10 ซึ่งเป็นการรวม 22 เชฟ จากโรงแรม 5 ดาว และครัวการบินไทย มารังสรรค์มื้อค่ำสุดพิเศษ

 

น้ำแร่โอจู (Ogeu) น้ำดื่มพรีเมี่ยมจากแหล่งน้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขา Pyrénées ประเทศฝรั่งเศส ครองใจบรรดาเชฟชื่อดังจากโรงแรมหรู ในงานกาลาดินเนอร์การกุศล "บางกอก เชฟ แชริตี้ 2562" (Bangkok Chef Charity 2019) ครั้งที่ 10 ซึ่งเป็นการรวม 22 เชฟ จากโรงแรม 5 ดาว และครัวการบินไทย มารังสรรค์มื้อค่ำสุดพิเศษ เพื่อนำรายได้จากการระดมทุน และการประมูลในงาน ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย สมทบทุนช่วยเหลือโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เมื่อไม่นานมานี้  

น้ำแร่โอจู (Ogeu) น้ำดื่มพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท อิตัลไทย ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานกาลาดินเนอร์การกุศล "บางกอก เชฟ แชริตี้ 2562" (Bangkok Chef Charity 2019) ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ นับว่าเป็นการรวมสุดยอดเชฟมือรางวัล จากโรงแรมหรูมากมายเพื่อการกุศล ซึ่งทุกคนให้ความสำคัญกับการเลือกน้ำดื่ม สำหรับจับคู่กับเมนูที่บรรจง รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ

Ogeu น้ำดื่มพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศสเคียงคู่กาลาดินเนอร์สุดหรู นำความบริสุทธิ์จากเทือกเขาพิเรเน่มาครองใจผู้เปี่ยมรสนิยม

อาร์โนด์ ดูนองด์ ซอทิเยร์ เชฟจากห้องอาหารฝรั่งเศสร่วมสมัย เลอ นอร์มังดี โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ที่เคยได้รับ รางวัลมิชลิน สตาร์ 2 ดวง แอนโทนี่ โชลท์เมเยอร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ ของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ โรงแรมใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ และอเลสซานโดร ซานติ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ ของโรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโตเรีย กรุงเทพฯ ที่ดูแลทั้งห้องอาหารไทย-นอร์ดิก ห้องอาหารฝรั่งเศส และสเต็กเฮาส์แบบนิวยอร์ก ต่างเห็นตรงกันว่า น้ำแร่โอจู เป็นน้ำใสสะอาด และมีรสชาติที่น่าสนใจ ให้รสสัมผัสที่เป็นกลาง ไม่ทำให้รสชาติของอาหารและไวน์ผิดเพี้ยน และน้ำแบบสปาร์คกลิ้งก็มี พรายฟองละเอียด ไม่ซ่าจนเกินไป ที่สำคัญขวดที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี รูปทรงหรูหรา เหมาะกับห้องอาหาร fine dining มาก

เป็นการย้ำความมั่นใจว่า “น้ำแร่โอจู” น้ำแร่บริสุทธิ์ที่เริ่มผลิตมาตั้งแต่ ปี 1820 ยังคงรักษามาตรฐาน ในฐานะผู้นำอันดับต้น ๆ ของประเทศฝรั่งเศสไว้ได้เป็นอย่างดี และยังครองใจ ผู้คนในวงการอาหาร และเครื่องดื่มมากกว่า 20 ประเทศ  สัมผัสความพิเศษและความหรูหราของน้ำดื่มคุณภาพ จากเทือกเขาพิเรเน่ ประเทศฝรั่งเศสได้แล้ววันนี้ ในโรงแรม ร้านอาหาร และคาเฟ่ชั้นนำทั่วประเทศไทย

Ogeu น้ำดื่มพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศสเคียงคู่กาลาดินเนอร์สุดหรู นำความบริสุทธิ์จากเทือกเขาพิเรเน่มาครองใจผู้เปี่ยมรสนิยม