posttoday

G2000 WOMAN เปิดตัวคอลเลกชั่น Spring 2019 แต่งแต้มลุคให้สาวยุคใหม่ด้วยสีสันรับฤดูใบไม้ผลิ

21 มีนาคม 2562

ได้ปฏิวัติการแต่งกายโดยการนำเอารูปแบบเทรนช์โค้ทสุดคลาสสิกกับชุดสูทมาแต่งแต้มด้วยสีสันอันสะดุดตารับกับฤดูใบไม้ผลิในปีนี้ ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์แฟชั่นการแมทช์โทนสีในปัจจุบัน ทำให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์และภูมิฐานได้ในเวลาเดียวกัน

 

ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา สาวๆคงได้ตั้งเป้าหมายต่างๆมากมายเพื่อสร้างพลังบวกและเปลี่ยนแปลงตัวเองในปีนี้ G2000 WOMAN ในฐานะตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ ได้ปฏิวัติการแต่งกายโดยการนำเอารูปแบบเทรนช์โค้ทสุดคลาสสิกกับชุดสูทมาแต่งแต้มด้วยสีสันอันสะดุดตารับกับฤดูใบไม้ผลิในปีนี้ ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์แฟชั่นการแมทช์โทนสีในปัจจุบัน ทำให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์และภูมิฐานได้ในเวลาเดียวกัน

G2000 WOMAN ได้นำเอาสูททรงคลาสสิกมาผสานเข้ากับการออกแบบในรูปแบบที่หลากหลาย, การตัดเย็บอันประณีต และเนื้อผ้าคุณภาพดีเพื่อตอบรับความต้องการที่หลากหลายของผู้สวมใส่สู่คอลเลกชั่นสูทต่างๆ อันประกอบไปด้วย Essential Suit Collection, Power Suit Collection และ Designed For Travel Collection

อีกหนึ่งไอเท็มที่น่าจับตามองสำหรับคอลเลกชั่นนี้ คือ ชุดเดรสที่ทาง G2000 WOMAN ได้ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่คุณผู้หญิงทุกท่านด้วยรูปทรงที่หลากหลายและการออกแบบที่พิถีพิถันซึ่งช่วยทำให้รูปร่างของผู้สวมใส่โดดเด่น อีกทั้งยังสามารถแมทช์กับแจ็คเก็ตตัวโปรด หรือจะใส่เพียงแค่เดรสเพียงอย่างเดียวก็ได้

แต่งแต้มสีสันกับเทรนช์โค้ทสุดคลาสสิก

เมื่อพูดถึงเทรนช์โค้ท หลายคนมักจะนึกถึงชุดสีดำ, น้ำเงิน หรือกากี แต่สำหรับ G2000 WOMAN นั้น ได้แต่งแต้มสีสันบนเทรนช์โค้ทสุดคลาสสิกในคอลเลกชั่นฤดูกาลนี้ด้วยสีสันมากมาย พร้อมนำเสนอความมีชีวิตชีวาที่เข้ากับเทรนด์การแมทช์โทนสีอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการใช้โทนสีที่แตกต่างกันเพื่อสร้างมิติในการแต่งกาย ทำให้ผู้สวมใส่สามารถแต่งแต้มสีสันสุดโปรดให้แก่วันทำงานอันน่าเบื่อหน่ายได้เป็นอย่างดี

เสริมความมั่นใจในชุดสูท

G2000 WOMAN เปิดตัวคอลเลกชั่น Spring 2019 แต่งแต้มลุคให้สาวยุคใหม่ด้วยสีสันรับฤดูใบไม้ผลิ

G2000 WOMAN ได้นำเอาสีสันสดใสของฤดูใบไม้ผลิมาผสานกับชุดสูท เพื่อสร้างรูปแบบการสวมใส่สูทแบบใหม่ที่ไม่จำเจเหมือนอย่างที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่สูทคู่กับเดรส หรือ กางเกงคูลอต และสำหรับฤดูกาลนี้ G2000 WOMAN ได้นำเอาสีสันหลากหลาย ได้แก่ สี Fern ,สี Almond Oil, สี Daisy Yellow , สี Mandarin Red และสีที่ขาดไม่ได้ คือ สี Bright Coral ซึ่งเป็นสีประจำปีของ 2019 ซึ่งมีอยู่ใน Collection Spring 2019 ของ G2000 ด้วยเช่นกัน ทำให้รู้สึกชดชื่นและน่าเชื่อถือในลุคนักธุรกิจอีกด้วย

สร้างความน่าเชื่อถือ พร้อมตอบรับทุกการสวมใส่ในการทำงาน

ชุดสูทคือสินค้าเอกลักษณ์ของ G2000 มาอย่างยาวนาน ด้วยความใส่ใจในการเลือกผ้า, การออกแบบ รวมถึงการใช้งานที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ G2000 WOMAN จึงตอบรับทุกความต้องการและทุกโอกาสในการสวมใส่ ด้วยคอลเลกชั่นชุดสูท ได้แก่ Essential Suit Collection, Power Suit Collection และ Designed For Travel Collection

• Essential Suit Collection – นำเสนอรูปแบบของสูทมาตรฐานที่สามารถสวมใส่ได้ง่าย เหมาะสำหรับการสัมภาษณ์งาน รวมไปถึงนักศึกษาจบใหม่ที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยทำงานด้วยชุดสูทที่ราคาที่เหมาะสม

• Power Suit Collection – ด้วยผ้าคุณภาพชั้นสูงและการตัดเย็บอันประณีต ทำให้สูทในคอลเลกชั่นนี้มีความเรียบหรูและสง่างาม ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ เหมาะสำหรับผู้บริหารและนักธุรกิจมืออาชีพเป็นอย่างยิ่ง

• Designed For Travel Collection – มาพร้อมกับการออกแบบที่พอดีตัวกับผู้สวมใส่ ด้วยผ้าที่ยืดหยุ่นและกันยับได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางเป็นประจำ เพราะสะดวกต่อการพกพาในกระเป๋าเดินทาง อีกทั้งยังช่วยเสริมบุคลิกและความน่าเชื่อถือได้อีกด้วย

เผยความสง่างามในตัวคุณด้วยชุดเดรส

G2000 WOMAN เปิดตัวคอลเลกชั่น Spring 2019 แต่งแต้มลุคให้สาวยุคใหม่ด้วยสีสันรับฤดูใบไม้ผลิ

เพราะ G2000 WOMAN รู้ดีว่าเสน่ห์ของชุดเดรสคือการได้เผยเรือนร่างของผู้สวมใส่ จึงได้ออกแบบชุดเดรสในหลากหลายรูปทรง ไม่ว่าจะเป็นทรงนาฬิกาทราย, ทรงเข้ารูป, ทรง A หรือทรง H ซึ่งมาพร้อมกับเข็มขัดถอดได้เพื่อสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย ผู้หญิงของ G2000 WOMAN จึงมั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะวันทำงานหรือวันพักผ่อน คุณก็สามารถโดดเด่นได้อย่างสง่างาม กับชุดเดรสที่คุณเองก็สามารถแมทช์ให้เข้ากับสไตล์ของคุณอย่างง่ายดาย