posttoday

กลุ่มธุรกิจ TCP ปลื้ม “เรดดี้” โตสวนกระแส รายเดียวในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม ชู “เรดดี้ โกจิเบอรี่” ตัวช่วยบู้ทส์พลังให้คนทำงาน ‘พร้อมดูดี’

21 มีนาคม 2562

จัดเต็มแคมเปญสานต่อความสำเร็จของ “เรดดี้ โกจิเบอรี่” ตอกย้ำตำแหน่ง เจ้าแห่งตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม • ผสานขุมพลังจากสารต้านอนุมูลอิสระจากโกจิเบอรี่ และน้ำเบอร์รี่นานาชนิด มีส่วนช่วย ในการมองเห็น และช่วยให้ผิวพรรณดูสดใส พร้อมคาเฟอีนที่ช่วยให

 

• เรดดี้ตั้งเป้าโตแตะ 1,500 ล้านบาท ภายใน 3 ปี พร้อมทุ่ม 100 ล้านบาท สร้างความคึกคักช่วงต้นปี จัดเต็มแคมเปญสานต่อความสำเร็จของ “เรดดี้ โกจิเบอรี่” ตอกย้ำตำแหน่ง เจ้าแห่งตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม

• ผสานขุมพลังจากสารต้านอนุมูลอิสระจากโกจิเบอรี่ และน้ำเบอร์รี่นานาชนิด มีส่วนช่วย ในการมองเห็น และช่วยให้ผิวพรรณดูสดใส พร้อมคาเฟอีนที่ช่วยให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า

• ดึง “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่นางเอกพันล้านเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่โดดเด่น ทั้งเรื่องงาน และการดูแลตนเอง

กรุงเทพฯ (20 มี.ค. 62) – วันนี้ กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจำหน่าย ‘เรดดี้’ ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน ระดับพรีเมี่ยมสำหรับคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าโตแตะ 1,500 ล้านบาท ภายในเวลา 3 ปี พร้อมทุ่มงบ 100 ล้านบาท สร้างสรรค์แคมเปญการตลาดสานต่อความสำเร็จของ “เรดดี้ โกจิเบอรี่” เครื่องดื่มให้พลังงานที่ผสานคุณประโยชน์จากโกจิเบอรี่ และน้ำเบอร์รี่นานาชนิด ชูจุดขาย บู้ทส์พลัง ‘พร้อมทำงานแบบดูดี’ และเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” นางเอกสาวพันล้านมากความสามารถ เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการตัวช่วยเพื่อชาร์จพลังให้พร้อมสำหรับทุกกิจกรรม และยังช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพ ทั้งภายนอกและภายในให้สดใสดูดี พร้อมใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจในสไตล์ของตนเอง ภายใต้สโลแกน ‘พร้อมดูดี ดื่มเรดดี้

นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด Global กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “แม้ว่าภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มพร้อมดื่มในปีที่ผ่านมาไม่ค่อยครึกครื้นมากนัก แต่ “เรดดี้” กลับเป็นแบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยมเพียงรายเดียวที่ยังคงมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งต่อเนื่องมานานกว่า 10 ปี และ มียอดขายในปี 2561 โตสวนกระแส คือ 960 ล้านบาท สูงขึ้นจากยอดขายปี 2560 ถึง 15% ในขณะที่มูลค่าตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยมโตขึ้นเพียง 10% โดยปัจจุบัน เรดดี้มีส่วนแบ่งการตลาดถึง 62% จากมูลค่าตลาดรวมประมาณ 1,600 ล้านบาท จากจุดนี้ ทำให้เราเล็งเห็นถึงศักยภาพของเรดดี้ ที่สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ยังมีอยู่มาก โดยในปี 2562 เรามุ่งขยายฐานผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ความต้องการ โดยคาดว่ายอดขายจะเติบโตอย่างต่อเนื่องจากปี 2561 ถึง 16%

กลุ่มธุรกิจ TCP ปลื้ม “เรดดี้” โตสวนกระแส รายเดียวในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม ชู “เรดดี้ โกจิเบอรี่” ตัวช่วยบู้ทส์พลังให้คนทำงาน ‘พร้อมดูดี’

“จากการศึกษาตลาดและพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มให้พลังงานในปัจจุบันพบว่าคนรุ่นใหม่เริ่มมองเครื่องดื่มให้พลังงานในมุมมองที่เปลี่ยนไปและหันมาเลือกบริโภคเครื่องดื่มให้พลังงานมากยิ่งขึ้น เนื่องจาก ไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันที่มีกิจกรรมแน่นตลอดทั้งวัน แต่ยังต้องการดูแลตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ โดยมักจะเลือกเครื่องดื่มที่นอกจากจะช่วยเพิ่มพลังแล้ว ยังต้องมีประโยชน์ที่ช่วยทำให้ดูดีอีกด้วย ซึ่ง “เรดดี้ โกจิเบอรี่” วางโพสิชั่นตนเองเป็น ‘Stylish Energy Drink’ อย่างชัดเจน แตกต่างจากเครื่องดื่มให้พลังงานทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ ส่วนผสม รวมถึงแพคเกจจิ้ง ตอบโจทย์ทั้งในด้านคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์และการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค นายศุภชัยกล่าวเสริม

เครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม “เรดดี้ โกจิเบอรี่” เป็นผลิตภัณฑ์แรกของแบรนด์ “เรดดี้” อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสูงจากโกจิเบอรี่ และน้ำเบอร์รี่นานาชนิด ที่มีส่วนช่วยในการมองเห็น และช่วยให้ผิวพรรณสดใส พร้อมคาเฟอีนที่ช่วยให้สดชื่น บู้ทส์พลัง และรสชาติกลมกล่อม เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ทั้งวัยทำงานและนักศึกษาที่มีความมุ่งมั่นในการทำงาน การเรียน แต่ยังใส่ใจดูแลตนเอง ตรงกับสโลแกน พร้อมดูดี ดื่มเรดดี้

ความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของเรดดี้ที่นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้ คือ เราเลือก ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่นางเอกสาวมากความสามารถที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ เรดดี้ โกจิเบอรี่ โดยเรามองว่าคุณใหม่ ดาวิกา จะสามารถนำเสนอจุดเด่นและเอกลักษณ์ของความเป็นเรดดี้ออกมาได้อย่างชัดเจน และเป็นตัวแทนของคนทำงานยุคใหม่ที่ขยันทำงาน และยังคอยดูแลตนเองให้คงความดูดี มีความมั่นใจ โดดเด่นในทุกบทบาท” นายศุภชัยกล่าวสรุป

พร้อมกันนี้ เรดดี้ โกจิเบอรี่ ตรียมงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท สร้างสรรค์กิจกรรมสื่อสารการตลาด อย่างครบวงจร โดยเน้นสร้างการรับรู้ของแบรนด์ในวงกว้าง และการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค นำโดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สื่อออนไลน์ สื่อ out-of-home สื่อ ณ จุดขาย และในร้านค้า รวมถึงการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างมากกว่าล้านขวด บริเวณสถานที่ทำงานในหลากหลายโลเคชั่นทั่วกรุงเทพมหานครจนถึงเดือนพฤษภาคมเพื่อให้ผู้บริโภคชาวออฟฟิศได้ทดลองดื่ม

เรดดี้ โกจิเบอรี่ ยังจัดกิจกรรมออนไลน์สุดพิเศษร่วมกับพรีเซ็นเตอร์ “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” โดยเชิญชวนให้แฟนคลับถ่ายคลิปวิดีโอเต้นภายใต้ธีม ‘Ready to Show Time’ พร้อมเต้นท่า ‘Switch On’ ตามแบบใหม่ ดาวิกา ในภาพยนตร์โฆษณาและส่งมาร่วมสนุก ผ่านทางเฟสบุ๊ค ‘Ready Energy’ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 มีนาคมนี้ ซึ่งเราจะคัดเลือกผู้โชคดี 10 ท่านที่โดนใจมาร่วมงาน Meet & Greet กับใหม่ ดาวิกา ในวันที่ 6 เดือนเมษายนนี้ 

“เรดดี้ โกจิเบอรี่” เครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม มีส่วนผสมของโกจิเบอรี่ และน้ำเบอร์รี่นานาชนิด พร้อมคาเฟอีนที่ช่วยบู้ทส์พลังสดชื่น บรรจุอยู่ในขวดขนาด 150 มล. ราคา 15 บาท วางจำหน่ายแล้ว ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลและกิจกรรมความเคลื่อนไหวของ “เรดดี้” และ “กลุ่มธุรกิจ TCP” ได้ที่ www.tcp.com 

กลุ่มธุรกิจ TCP ปลื้ม “เรดดี้” โตสวนกระแส รายเดียวในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม ชู “เรดดี้ โกจิเบอรี่” ตัวช่วยบู้ทส์พลังให้คนทำงาน ‘พร้อมดูดี’