posttoday

สัมผัสช่วงเวลาที่งามสง่าและสีสันอันน่าตื่นตาตื่นใจของแฟชั่นไทย ไปพร้อมกับ ทีดับเบิลยูจี ที “โอต์ กูตูร์ ที” ในถ้วยชาของคุณ

20 มีนาคม 2562

เผยโฉมสุดยอดชา “โอต์ กูตูร์ ที” (Haute Couture Tea) เบลนด์ลำดับ ที่ 100 ใน โอต์ กูตูร์ ที คอลเลคชั่น (Haute Couture Tea Collection®) เพื่อเฉลิมฉลอง 10 ปีของ คอลเลคชั่นชั้นเลิศนี้  ที่จัดว่าเป็นสินค้าระดับไอคอนของแบรนด์

 

ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) เผยโฉมสุดยอดชา “โอต์ กูตูร์ ที” (Haute Couture Tea) เบลนด์ลำดับ ที่ 100 ใน โอต์ กูตูร์ ที คอลเลคชั่น (Haute Couture Tea Collection®) เพื่อเฉลิมฉลอง 10 ปีของ คอลเลคชั่นชั้นเลิศนี้  ที่จัดว่าเป็นสินค้าระดับไอคอนของแบรนด์ และเทศกาลแฟชั่นที่มีสีสันที่สุดของประเทศไทย นั่นคือ แบงค็อก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค (Bangkok International Fashion Week) ชา โอต์ กูตูร์ ที คือ แบล็ค ที ที่เบลนด์เข้ากับความหอมหวานของคาราเมลและดอกกุหลาบ แสดงออกถึงช่วงเวลาอันน่าประทับใจ และความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด ของแบรนด์ชาหรูระดับโลกนี้ พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ณ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทีดับเบิลยูจี ที เป็นชาแบรนด์แรกในโลกที่ใส่ความมีสไตล์เข้าไปในชา ในรูปแบบของ โอต์ กูตูร์ ที คอลเลคชั่น เป็นภาพสะท้อนของฤดูกาลแฟชั่น ทั้ง 4 “เราได้แรงบันดาลใจจากเทรนด์ที่ล้ำหน้าที่สุด ด้วยการติดตาม สไตล์ของงานดีไซน์ล่าสุด และความแตกต่างทางวัฒนธรรมจากทุกแห่งที่เราไป สิ่งใดก็ตาม ที่มีอิทธิพลต่อแฟชั่น ก็ย่อมมีอิทธิพลต่อสิ่งอื่น ๆ ในโลกนี้ด้วย” ทาฮา บูดิบ (Taha Bouqdib) ประธาน, ซีอีโอ และผู้ร่วมก่อตั้ง ทีดับเบิลยูจี ที กล่าว แบรนด์ได้รังสรรค์ชาทั้งแบบที่มีอัตลักษณ์และแบบดั้งเดิม ซึ่งสามารถบันทึกช่วงเวลาสุดพิเศษ ได้อย่างเหมาะเจาะ และ โอต์ กูตูร์ ที คอลเลคชั่น ยังคงเป็นสินค้าหลักของแบรนด์ ที่ผสานวัฒนธรรมสมัยใหม่ ของการดื่มชาเข้ากับแฟชั่น ความหรูหรา และไลฟ์สไตล์

นอกจากนั้นยังแต่งแต้มจินตนาการลงบนกล่องให้สวยงามมีเอกลักษณ์และเข้าถึงได้ง่าย โดยยึดเอาโลกแฟชั่น เป็นแนวคิดหลัก โอต์ กูตูร์ ที คอลเลคชั่น จึงอวดเทรนด์ใหม่ผ่านสีสัน และการออกแบบที่ตรึงตาตรึงใจ มีสไตล์สอดคล้องกันได้เป็นอย่างดี กับเบลนด์พิเศษที่บรรจุอยู่ภายใน “เราออกแบบกล่องบรรจุ โดยมองว่า เป็นเสมือนผืนผ้าใบ ที่จะนำสีสันในโทนสว่างอันทันสมัย มาแต่งแต้มให้สอดประสานกับสีสะท้อนแสง เพื่อสร้างความสนุกสนาน พร้อมกับเลือกใช้ภาพลายเส้นที่ในวงการชายังไม่เคยใช้มาก่อน” ทาฮา บูดิบ กล่าว ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่จะนึกถึง โอต์ กูตูร์ ที คอลเลคชั่น ในฐานะประสบการณ์แห่งความหรูหราแต่ราคาที่จับต้องได้ สามารถดึงดูดใจในหมู่ผู้รักชาสมัยใหม่ ได้เป็นอย่างดี

สัมผัสช่วงเวลาที่งามสง่าและสีสันอันน่าตื่นตาตื่นใจของแฟชั่นไทย ไปพร้อมกับ ทีดับเบิลยูจี ที “โอต์ กูตูร์ ที” ในถ้วยชาของคุณ

ท่ามกลางตลาดที่มีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ทีดับเบิลยูจี ที ไม่ลืมความสำคัญในเรื่องการสร้างความตื่นเต้น และแรงบันดาลใจให้กับลูกค้า โดยจัดทำสินค้าออกมาอย่างหลากหลาย เพื่อให้ตรงกับรสนิยมของทุกคน ซึ่งแต่ละเบลนด์ผ่านกระบวนการในห้องปฏิบัติการของ ทีดับเบิลยูจี ที ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยผู้เชี่ยวชาญระดับสูง บรรจงเลือกใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพ เช่น เครื่องเทศ สมุนไพร ดอกไม้ จนได้ผลิตภัณฑ์ ที่ดีที่สุดในแต่ละฤดูกาล ทำให้ ทีดับเบิลยูจี ที ยังครองความเป็นผู้นำทางด้านรสชาติและความละเมียดละไม อีกทั้งยังสร้างความประทับใจ จากการสร้างสรรค์อันหรูหรา ทำให้ทุกช่วงเวลาเป็นสิ่งที่น่าจดจำ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันแฟชั่นอันทันสมัย กับเบลนด์พิเศษล่าสุดจาก โอต์ กูตูร์ ที คอลเลคชั่น ในกล่องโทนสีชมพูและสีทองสุดหรูหรา “ชา โอต์ กูตูร์ ที” จำหน่ายในราคา 1,360 บาท รับฤดูกาลแฟชั่น Bangkok International Fashion Week ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2259-9510