posttoday

เอเอเอสฯ เปิดตัว ปอร์เช่ สตูดิโอ แห่งแรกในอาเซียน ณ ไอคอนสยาม อย่างเป็นทางการ

18 มีนาคม 2562

กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

- ปอร์เช่ สตูดิโอ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้บริการ ณ ไอคอนสยาม นับเป็นโชว์รูมแห่งที่ 4 ของปอร์เช่ โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด

- ปอร์เช่ สตูดิโอ ให้บริการในบรรยากาศบูติก ด้วยการนำเสนอรถยนต์ปอร์เช่และข้อมูลรถยนต์ด้วยลูกเล่นและ คอนเซ็ปต์แบบดิจิตัล พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่เหล่าลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน

- การเปิดตัว ปอร์เช่ สตูดิโอ ถือเป็นการตอกย้ำความสำคัญของประเทศไทยในฐานะตลาดที่มีขนาดใหญ่ที่ สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิค

- เมื่อเร็วๆ นี้ สตูดิโออันล้ำสมัยแห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นที่จัดแสดง Mission E คอนเซ็ปต์คาร์ และในอนาคตจะถูกใช้ เป็นสถานที่จัดแสดงรถยนต์รุ่นเด่นของปอร์เช่อีกด้วย

กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำศักยภาพผู้นำเข้ารถยนต์หรูชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงานเปิดตัว Porsche Studio Bangkok โชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ถูกเนรมิตขึ้นอย่างอลังการ ณ ชั้น 1 ไอคอนสยาม (ICONSIAM) แลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  ปอร์เช่ สตูดิโอ แห่งนี้มาพร้อมนวัตกรรมดิจิทัล ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่เหล่าลูกค้า ปอร์เช่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562

ด้วยความแข็งแกร่งของปอร์เช่ ในประเทศไทย ปอร์เช่ สตูดิโอ ถือเป็นการตอกย้ำความสำคัญและความแข็งแกร่ง ของตลาดรถยนต์ปอร์เช่ในประเทศไทย ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และมียอดจำหน่ายเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในปี 2018 Porsche Studio Bangkok จะเป็นฐานการให้บริการและรับรอง ลูกค้าปอร์เช่ ในประเทศไทยเป็นลำดับที่ 4 ต่อจาก Porsche Centre Bangkok (ดอนเมือง), Porsche Centre
Pattanakarn (พัฒนาการ) และ Porsche City Showroom Siam Paragon โชว์รูมแห่งนี้ยังเป็น ปอร์เช่ สตูดิโอ แห่งแรกในเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

Porsche Studio Bangkok เปิดให้บริการในบรรยากาศบูติก พร้อมมอบประสบการณ์แปลกใหม่ในการมีปฏิสัมพันธ์ ระหว่างปอร์เช่และผู้มาเยือน เหล่าลูกค้ายังสามารถเข้าถึงข้อมูลของแบรนด์และข้อมูลรถยนต์ปอร์เช่ได้จาก ที่ปรึกษาทางการขายซึ่งผ่านการอบรมอย่างมืออาชีพที่ประจำการ ณ ปอร์เช่ สตูดิโอ พร้อมด้วยลูกเล่นการนำเสนอ ใหม่ในคอนเซ็ปต์ดิจิตัล

เอเอเอสฯ เปิดตัว ปอร์เช่ สตูดิโอ แห่งแรกในอาเซียน ณ ไอคอนสยาม อย่างเป็นทางการ

ก้าวแรกเมื่อมาถึงยังปอร์เช่ สตูดิโอ ลูกค้าจะพบกับ Runway หรือส่วนโถงกลางที่ตกแต่งด้วยผนังจอ LED ขนาดใหญ่นำเสนอเรื่องราวและกิจกรรมต่างๆ ของปอร์เช่ ตลอดจนเป็นพื้นที่ใช้จัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นเด่น โดยลูกค้าสามารถใช้เวลาสัมผัสกับรถยนต์ปอร์เช่ได้อย่างใกล้ชิด พร้อมมุมจัดแสดงขนาดย่อมที่จะพาลูกค้าไปพบ กับเรื่องราวสำคัญของแบรนด์ รวมถึงเรื่องราวของ E-Performance ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของปอร์เช่ในปัจจุบัน สำหรับลูกค้าผู้ที่ต้องการออกแบบรถยนต์ปอร์เช่ในฝันในสไตล์ส่วนตัวก่อนการสั่งซื้อ สามารถเลือกสรรสีและอุปกรณ์ ตกแต่ง Exclusive Manufaktur ตามความต้องการได้ที่บริเวณ Trimming Area นอกจากนี้ปอร์เช่ยังรังสรรค์พื้นที่ เสมือน Café ซึ่งสามารถใช้เป็นสถานที่นัดพบและพักผ่อนสำหรับเหล่าคนรักการช็อปปิ้ง พร้อมเอาใจคนรัก ปอร์เช่ที่ชื่นชอบสินค้าระดับพรีเมียมด้วยบริเวณส่วนจัดแสดงสินค้า Porsche’s Driver Selection และ Tequipment ให้ได้เลือกสรรอย่างจุใจอีกด้วย

ด้วยพื้นที่ขนาด 283 ตารางเมตร โชว์รูมแห่งนี้สามารถจัดแสดงยนตรกรรมปอร์เช่ได้สูงสุดถึง 3 คัน เพื่อตอบรับยุทธศาสตร์ของปอร์เช่ ที่ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับเรื่องของยานพาหนะไฟฟ้าแห่งอนาคต และการเปิดตัวของรถยนต์ปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) ที่กำลังจะมาถึง ปอร์เช่สตูดิโอแห่งนี้ยังได้ถู กใช้เป็นที่พำนักและจัดแสดงคอนเซ็ปต์  คาร์ Mission E ไปเมื่อเร็วๆ นี้อีกด้วย

Arthur Willmann กรรมการผู้จัดการปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค เปิดเผยว่า "กรุงเทพฯ ถือเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และยังถือเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ความคิดสร้างสรรค์และเปิดรับสิ่งใหม่อยู่เสมอ นับเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับการเปิดตัวโชว์รูมในคอนเซ็ปต์ใหม่นี้ ซึ่งจะยิ่งช่วยยกระดับ ประสบการณ์ของเหล่าผู้หลงใหลปอร์เช่ให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการเติบโตของกรุงเทพฯ พันธมิตรของเราอย่าง เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส  ได้เปิดให้บริการ ปอร์เช่ สตูดิโอแห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ ในพื้นที่ทำเลทองแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ นี่คือคำมั่นสัญญาที่เราถือว่าลูกค้ามีความสำคัญมาเป็นอันดับหนึ่งในประเทศนี้ ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีจำนวนผู้ชื่นชอบรถยนต์ปอร์เช่มากเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้"

Peter Rohwer กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า "เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวโชว์รูม ลำดับที่ 4 ของปอร์เช่ ประเทศไทย ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานคร ถือเป็นการขยาย การให้บริการและสร้างความแข็งแร่งของเราให้ครอบคลุมพื้นที่ในย่านสำคัญของกรุงเทพฯ Porsche Studio Bangkok พร้อมแล้วที่จะให้การต้อนรับลูกค้ารวมทั้งคนรักปอร์เช่ทุกท่านอย่างเป็นทางการ"

เอเอเอสฯ เปิดตัว ปอร์เช่ สตูดิโอ แห่งแรกในอาเซียน ณ ไอคอนสยาม อย่างเป็นทางการ