posttoday

เอเอเอส อวด Bentley ที่สุด แห่งอัครยนตรกรรมหรู ในงาน ไอคอนสยาม

12 มีนาคม 2562

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแสดงอัครยนตรกรรมหรู ณ งาน Bentley - Be Extraordinary Roadshow at Iconsiam ณ (ห้างสรรพสินค้า Iconsiam) Thara Hall ชั้น M พร้อมฉวดโฉมยนตรกรรมสปอร์ตสุดหรู

 

Bentley Bangkok โดย เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแสดงอัครยนตรกรรมหรู ณ งาน Bentley - Be Extraordinary Roadshow at Iconsiam (ห้างสรรพสินค้า Iconsiam) Thara Hall ชั้น M พร้อมฉวดโฉมยนตรกรรมสปอร์ตสุดหรู ที่จะกำหนดคำนิยามของความสง่างามและเต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงพลังถึง 2 รุ่น Bentley Bentayga VP Petrol  และ The New Bentley Continental GT W12 ระหว่างวันที่ 11 -17 มีนาคม 2562 พร้อมแล้วที่จะให้ทุกท่านได้ยลโฉม ความแข็งแกร่งของอัครยนตรกรรมจากอังกฤษ

Bentley Bentayga  V8 Petrol

ขุมพลังเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด เครื่องยนต์เบนซิน V8 4.0-ลิตร ทวินเทอร์โบ ส่วนผสมอันลงตัวระหว่างพละกำลังมหาศาล กับประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ยอดเยี่ยมอย่างน่าอัศจรรย์ เสริมบุคลิกสุดแกร่งให้แก่เครื่องยนต์ V8 burble ใต้ฝากระโปรง ด้วยปลายท่อไอเสียคู่ทรงรี และอุปกรณ์พิเศษระบบเบรก carbon-ceramic ถ่ายทอดภาพลักษณ์สปอร์ต SUV ที่เหนือล้ำยิ่งกว่ารถในระดับเดียวกัน

Bentayga V8 คือ จุดสูงสุดของความหรูหราอลังการที่ยังคงไว้ซึ่งพละกำลังอันล้นเหลือ ถึงพร้อมอรรถะประโยชน์ และสมรรถนะการขับขี่ชั้นเลิศ สนองตอบต่อการรองรับการบุกตะลุยฟันฝ่าไปในทุกเส้นทางตามความต้องการของผู้ขับขี่ด้วยระบบ Bentley’s Drive Dynamics แปรเปลี่ยนลีมูซีนพันธุ์หรูให้กลายร่างเป็นสปอร์ตพันธุ์แรงเพียงชั่วพริบตา

ภายในห้องโดยสาร ทุกตำแหน่งที่นั่งสามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของการตกแต่งอย่างหรูหรา    ร่วมสมัยไปด้วยความพิถีพิถันสไตล์ Bentley อย่างแท้จริง  โดยผสมผสานวัสดุทรงคุณค่าที่ผลิตขึ้นด้วยฝีมือช่างผู้ชำนาญงาน เป็นหนึ่งเดียวกับชิ้นงานไฮเทคจากนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย อุปกรณ์ตกแต่งสไตล์ใหม่หลากหลายรายการ อาทิ พวงมาลัยลายไม้สลับหนังและแผงคอนโซลวัสดุ high-gloss carbon-fibre

เอเอเอส อวด Bentley ที่สุด แห่งอัครยนตรกรรมหรู ในงาน ไอคอนสยาม

สิ่งมหัศจรรย์ที่ประจำการอยู่ภายใต้ฝากระโปรงหน้าของ Bentayga V8 ใหม่ คือ ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน V8 บล็อกล่าสุด ขนาดความจุกระบอกสูบ 4.0 ลิตร 32 วาล์ว เสริมด้วยระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จเจอร์คู่แบบ dual twin-scroll ติดตั้งบริเวณกึ่งกลางระหว่างฝาสูบเครื่องยนต์รูปตัว ‘V’

สร้างสรรค์พละกำลังสูงสุด 550 แรงม้า พร้อมแรงบิดมหาศาลกว่า 770 Nm ทะยานทะลุความเร็วสูงสุดถึง 290 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลา 4.5 วินาที

แม้ว่าจะมีสมรรถนะเหนือระดับยิ่งกว่า แต่ Bentayga V8 ยังคงความเป็นเลิศด้ววิสัยการเดินทางสูงสุดเป็นระยะทางกว่า 746 กิโลเมตร ปล่อยไอเสีย CO2 เพียง 260 กรัมต่อกิโลเมตร เท่านั้น มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างเหลือเชื่อ (อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 11.4 ลิตร/100 กิโลเมตร) ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จากการปฎิบัติงานของระบบควบคุมเครื่องยนต์อัจฉริยะ ซึ่งสามารถตัดการทำงานของเครื่องยนต์ลงถึงสี่กระบอกสูบจากทั้งหมดแปดกระบอกสูบ โดยขึ้นอยู่กับสภาวะการขับขี่ที่เหมาะสมในขณะนั้น ทั้งนี้ฟังก์ชั่นดังกล่าว จะไม่ลดทอนลดทอนสมรรถนะของเครื่องยนต์ลงแม้แต่น้อย รวมทั้งจะไม่ส่งผลกระทบต่อการบังคับควบคุมการขับขี่ใดๆ ทั้งสิ้น กระบวนการทำงานที่เกิดขึ้นอาศัยเวลาเพียง 20 มิลลิวินาที เท่านั้น

เสริมด้วยเทคโนโลยี Stop-Start ซึ่งทำหน้าที่ตัดการทำงานเมื่อขับขี่ในสภาวะ ‘near-to-stop’ หรือลดความเร็วจนใกล้หยุดนิ่ง อันมีส่วนช่วยลดอัตราการปล่อยไอเสียได้เช่นเดียวกัน

ส่วนผสมสุดแสนลงตัวระหว่างพละกำลัง และความนุ่มนวล คือ เอกลักษณ์ที่แตกต่าง ซึ่งหาตัวจับได้ยากของ Bentayga V8 เมื่อพิจารณาเปรียบเทียบกับคู่แข่งส่วนตลาด Luxury SUV

เอเอเอส อวด Bentley ที่สุด แห่งอัครยนตรกรรมหรู ในงาน ไอคอนสยาม

The New Bentley Continental GT W12 หนึ่งความสง่างามอย่างไร้ที่ติ

จากขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ W12 ให้พละกำลังสูงเกินจิตนาการถึง 635 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติลัทช์คู่ 8 สปีด เดินเครื่องเต็มกำลัง ใช้เวลาออกตัวเพียง 3.7 วินาที สะกดทุกสายตาจากการออกแบบอย่างประณีต 

พร้อมเทคโนโลยีล้ำอนาคตที่อัดแน่นในทุกระเบียบนิ้ว ไม่ว่าจะเป็น ระบบ adaptive chassis อัจฉริยะของ Bentley ควบคุมการขับขี่สไตล์สปอร์ต ด้วยระบบอิเลกทรอนิก แรงดันสูง 48 โวลท์ เพิ่มความมั่นใจเต็มพิกัดในแง่ของอัตราการตอบสนองต่อการบังคับควบคุม และเสถียรภาพในการทรงตัวที่หนึบแน่น มั่นคง ทุกสภาพเส้นทางยิ่งไปกว่านั้นระบบดังกล่าวยังรับหน้าที่ควบคุประสิทธิภาพในการรองรับไม่ให้เกิดความสั่นไหวภายในห้องโดยสาร เพิ่มความนุ่มนวลสะดวกสบาย ลดอาการโคลงตัวในแนวราบ ปกป้องผู้โดยสารจากการสั่นสะเทือนที่ไม่จำเป็นผลลัพธ์ คือ การขับขี่เดินทางที่นุ่มเงียบ และเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย

งานออกแบบตัวถังภายนอกที่กำหนดบุคลิกภาพอันแข็งแกร่ง เติมเต็มทุกส่วน ประกอบด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ส่งผลให้ตัวรถมีน้ำหนักเบา ในขณะที่โครงสร้างมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น ตำแหน่งการวางเครื่องยนต์ได้รับการเลื่อนถอยหลังเข้าใกล้ห้องโดยสารมากขึ้นเพื่อความสมดุลย์ในการกระจายน้ำหนัก ทั้งหมดนี้มีวัตถุประสงค์หลักในการเสริมสมรรถนะการขับขี่ และประสิทธิภาพในการบังคับควบคุม

ออกแบบขึ้นเพื่ออรรถนะประโยชน์สูงสุดสำหรับรองรับผู้โดยสารทั้งสี่ที่นั่ง ปรับปรุงพื้นที่บรรทุกสัมภาระท้ายรถ เพื่อตอบสนองต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะสมลงตัว ภายในห้องโดยสารของ The New Bentley Continental GT เปี่ยมล้นไปด้วยบรรยากาศแห่งความหรูหราพิถีพิถันในรายละเอียดทุกๆ ตารางนิ้ว อาทิ วัสดุหนังแท้คุณภาพสูง ลวดลายใหม่ ‘diamond in daimond’ หรืองานประดับตกแต่งภายในที่โดดเด่นลงตัว จากแนวทางการผสมผสานระหว่างวัสดุและเฉดสีบนชิ้นส่วนภายใน รวมทั้งพรมพื้นที่แตกต่างกันมากกว่า 15 เฉดสี

คือ ยนตกรรมที่บ่งบอกถึงความล้ำหน้า และวิวัฒนาการของเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก Bentley อุปกรณ์สุดล้ำ driver-focused instrument panel แผงหน้าปัดดิจิตอลเต็มรูปแบบ และ Bentley Rotating Dispaly หน้าจอแสดงผล สำหรับการสื่อสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่ ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคต ความคมชัดจากหน้าจอระบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว ติดตั้งบริเวณคอนโซลกลางพร้อมปรับเปลี่ยนได้ถึงสามรูปแบบสามารถปิดหน้าจอด้วยแผงลายไม้

งานออกแบบตกแต่งภายในห้องโดยสารของ The New Bentley Continental GT W12 ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความพิเศษสุด เพื่อให้ได้มาซึ่งบรรยากาศอันหรูหราร่วมสมัยประณีตบรรจงใส่ในทุกรายละเอียดอย่างที่ไม่มีผู้ผลิตรถยนต์รายใดเทียบเคียงได้ คือ ประสบการณ์ที่ผู้ครอบครองยนตกรรม Bentley เท่านั้น จะมีโอกาสสัมผัส การประสานอันสุดแสนลงตัวของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกล้ำ สมัยมากมายเป็นหนึ่งเดียวกับชิ้นงาน ตกแต่งจากวัสดุธรรมชาติคุณภาพอันดับหนึ่งผ่านการขัดเกลา และติดตั้งอย่างสวยงามด้วยทักษะฝีมือของบุคลากรระดับปรมาจารย์ผลที่ได้ คือ ความกลมกล่อมที่มาพร้อมความหรูหรา และเปี่ยมอรรถะประโยชน์ในทุกอณู

สัมผัสที่สุดแห่งความหรูหรากับรถยนต์ Bentley ได้ที่ Iconsiam Thara Hall ชั้น M ตั้งแต่วันนี้ - 17 มีนาคม 2562

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Bentley Bangkok  AAS Auto Services Co., Ltd, ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

โชว์รูม CTI Tower โทรศัพท์ 02 261 1050 และ โชว์รูม Siam Paragon

โทรศัพท์ 02 610 9880

ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดจาก Bentley Thailand ได้ที่ website: http://Bangkok.bentleymotors.com  หรือ www.facebook.com/bentleybangkok และ Instagram: Bentley.Bangkok