posttoday

รอยัล วิง ครองอันดับ 1 โรงแรมสุดหรูกับรางวัล “TripAdvisor Travelers’ Choice Award” ถึง 7 ปีซ้อน

04 มีนาคม 2562

ฉลองรับรางวัล TripAdvisor Travelers’ Choice Award ในสาขาโรงแรมสุดหรูระดับประเทศเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน ซึ่งเป็นการการันตีถึงการบริการที่เป็นเลิศ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิล์ดคลาสที่ครบครัน รวมถึงประสบการณ์การเข้าพักที่พิเศษสุด

ในรูป: คุณ วิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป (ตรงกลาง), คุณเปรม กาเลส์ ผู้จัดการทั่วไป รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป (ที่ 2 จากขวา), คุณ ทีโบลท์ เซลลีเออร์ ผู้จัดการรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา (ซ้าย), คุณ แยน โรแลนเซนต์ ผู้จัดการรอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล (ขวา) และคุณมาเรีย จีคิวลาน่า ผู้จัดการด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป (ที่ 2 จากซ้าย) กับรางวัล ”TripAdvisor Travelers’ Choice Award” ประจำปี 2562 ณ รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา

พัทยา, ประเทศไทย – รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปาฉลองรับรางวัล TripAdvisor Travelers’ Choice Award ในสาขาโรงแรมสุดหรูระดับประเทศเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน ซึ่งเป็นการการันตีถึงการบริการที่เป็นเลิศ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิล์ดคลาสที่ครบครัน รวมถึงประสบการณ์การเข้าพักที่พิเศษสุด โดยผู้ชนะได้รับการพิจารณาจากความคิดเห็นนับล้านของนักท่องเที่ยวทั่วโลกในแต่ละปี ซึ่งถือเป็นเพียง 1% ของโรงแรมชั้นนำทั่วโลกบนเว็บไซต์ TripAdvisor.com ที่ได้รับรางวัลนี้

คุณ Desirée Fish รองประธานฝ่ายสื่อสารทั่วโลกของ TripAdvisor กล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีกับโรงแรมชั้นนำทั่วโลกที่ได้รับรางวัล TripAdvisor Travelers’ Choice Award ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงการยอมรับจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกว่าโรงแรมของท่านเป็นโรงแรมที่ดีที่สุด นอกจากนี้ คำชื่นชม และความคิดเห็นต่างๆ จะสามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวในการจองที่พักในอนาคต รวมถึงราคาที่เหมาะสมได้”

รางวัล Travelers' Choice Award เป็นอีกหนึ่งรางวัลเกียรติยศของรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมงาน และทีมผู้บริหารในการให้บริการที่เป็นเลิศ เกินความคาดหวังของแขกผู้เข้าพัก ซึ่งความคิดเห็นจากนักท่องเที่ยวทุกท่านบนเว็บไซต์นั้น แสดงให้เห็นว่ารอยัล วิง สวีท แอนด์ สปาได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกมากมาย

ประเทศไทย โดยเฉพาะเมืองพัทยา ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และการเข้าพักในโรงแรมที่ได้รับรางวัลสามารถรับประกันได้ว่า คุณจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ เฉกเช่นที่ 4 โรงแรมหรูระกับ 5 ดาวของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 120 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด การันตีด้วยกว่า 200 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ [email protected] 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ www.royalwingsuites.com