posttoday

เมเจอร์ฯ เปิดแคมเปญ “ลงทุนไม่ต้องลงแรง” ชวนคนรุ่นใหม่ใช้เงินทำงานเป็นเจ้าของห้องชุด คอนโด MARU 2 ทำเลทองใจกลางเมือง

22 กุมภาพันธ์ 2562

คอนโดแบรนด์ MARU ทั้ง 2 ทำเล ลาดพร้าว 15 และ เอกมัย 2 ได้ง่ายๆ พร้อมเลือกรับผลตอบแทน ทั้งระยะสั้นและระยะยาว กล้าการันตีผลตอบแทน สูงสุด 8%

 

เมเจอร์ฯ ชวนนักลงทุนรุ่นใหม่ใช้เงินทำงานผ่านแคมเปญ “ลงทุนไม่ต้องลงแรง” เปิดประตูบานใหม่ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของคอนโดกลางใจเมือง คอนโดแบรนด์ MARU ทั้ง 2 ทำเล ลาดพร้าว 15 และ เอกมัย 2 ได้ง่ายๆ พร้อมเลือกรับผลตอบแทน ทั้งระยะสั้นและระยะยาว กล้าการันตีผลตอบแทน สูงสุด 8%

MARU โครงการคอนโดมิเนียมในเครือบริษัท เมเจอร์ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดโอกาสให้นักลงทุนรุ่นใหม่เป็นเจ้าของห้องชุดง่ายๆ พร้อมเลือกรับผลประโยชน์ระยะสั้นระยะยาว 6,19 เดือน สำหรับการจองโครงการ MARU เอกมัย และ 6,16 เดือนสำหรับโครงการ MARU ลาดพร้าว 15 การันตีผลตอบแทนสูงสุด 8%ต่อปี ของมูลค่าเงินที่ชำระมา 15% ของราคาห้องชุด หรือเลือกใช้สิทธิ์การลงทุนระยะยาว ณ วันเซ็นสัญญาจะซื้อจะขาย  พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษส่วนลดสูงสุด 10% จากราคาห้องชุด พร้อมนี้ยังสามารถเปลี่ยนแปลงตำแหน่งห้องชุด 1 ครั้ง ถือเป็นครั้งแรกที่ให้โอกาสนักลงทุนสามารถเลือกรูปแบบการลงทุนได้ด้วยตัวเอง ทั้งระยะสั้นและระยะยาว เชื่อว่าจะสามารถชวนนักลงทุนรุ่นใหม่หันมาให้ความสำคัญกับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่ากว่าที่เคย

สำหรับโครงการภายใต้แบรนด์ MARU ทั้ง 2 ทำเล MARU เอกมัย 2 คอนโด High – rise จำนวน 333
ยูนิต อยู่ห่างจากสถานี BTS เอกมัย เพียง 450 เมตร ใจกลางย่านธุรกิจที่มีการเติบโตสูงสุด (Central Business District - CBD)  และโครงการ MARU ลาดพร้าว 15 คอนโด High – rise จำนวน 332 ยูนิต อยู่ห่างจากสถานี MRT ลาดพร้าว เพียง 50 เมตร อยู่ในทำเลที่มีการเติบโตค่อนข้างสูง เส้นทางเชื่อมสู่ใจกลางย่านธุรกิจอย่างพระราม 9 ได้อย่างง่ายดาย โดยมูลค่ารวมของ MARU ทั้งสองโครงการอยู่ที่ 4,100 ล้านบาท ชูจุดเด่น เรื่องทำเลติดถนนเส้นหลัก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า และที่สำคัญคือเน้นการออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยได้เรียนรู้การอยู่กับธรรมชาติอย่างสมดุล มีความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดในไลฟ์สไตส์ของผู้อยู่อาศัย เลือกใช้รูปแบบของเส้นตรงมาใช้ในการออกแบบและตกแต่งใช้โทนสีที่เรียบง่าย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสงบนิ่ง แต่ทว่ามั่นคง ด้วยการออกแบบอย่างสมดุล ตามวิถีเซน (Zen) พร้อมกันนี้ชูจุดเด่นเรื่อง Pet Friendly & Wellness living หรือคอนโดฯ เลี้ยงสัตว์ได้ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง คาดว่าโครงการจะสร้างแล้วเสร็จ สามารถเข้าอยู่ได้ กลางปี 2563 นี้

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.084-416-7777 หรือ http://www.mjd.th/maru/ 

เมเจอร์ฯ เปิดแคมเปญ “ลงทุนไม่ต้องลงแรง” ชวนคนรุ่นใหม่ใช้เงินทำงานเป็นเจ้าของห้องชุด คอนโด MARU 2 ทำเลทองใจกลางเมือง