posttoday

IRPC ได้รับการจัดอันดับใน The Sustainability Yearbook 2019

22 กุมภาพันธ์ 2562

ได้รับการจัดอันดับในระดับ Gold Class และเป็น Industry Mover ใน The Sustainability Yearbook 2019 จาก SAM ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดอันดับผลการดำเนินงานในการพัฒนาอย่างยั่งยืนระดับโลก

 

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (IRPC) ได้รับการจัดอันดับในระดับ Gold Class และเป็น Industry Mover ใน The Sustainability Yearbook 2019 จาก SAM ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดอันดับผลการดำเนินงานในการพัฒนาอย่างยั่งยืนระดับโลก โดย IRPC เป็นบริษัทที่ได้คะแนนสูงสุดและมีคะแนนเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วมากที่สุดในกลุ่มอุตสาหกรรมการกลั่นและการตลาดก๊าซและน้ำมัน (OGR : Oil & Gas Refining and Marketing) ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องของทุกหน่วยงานในองค์กร ผ่านการสนับสนุนจากผู้บริหารระดับสูง และมีการเปิดเผยข้อมูลอย่างโปร่งใส แสดงถึงศักยภาพและความพร้อมของ IRPC ในการเป็นองค์กรที่ยั่งยืนชั้นนำระดับโลก

ทั้งนี้การพัฒนาผลการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องบนเป้าหมายที่ท้าทาย เพื่อที่จะรักษาระดับคะแนนและการเป็น Industry Leader ในปีต่อๆ ไปได้อย่างภาคภูมิ ซึ่งถือเป็นภารกิจที่สำคัญเพื่อการมุ่งสู่เป้าหมายสูงสุดที่  ท้าทาย และยืนหยัดได้อย่างยั่งยืน