posttoday

BCL Express พร้อมแบ่งเค้ก 2.8 หมื่นล้าน ให้แม่ค้าออนไลน์

19 กุมภาพันธ์ 2562

บีซีคลังสินค้า เปิดบริการ BCL Express รับพัสดุถึงบ้านในราคาเริ่มต้นเพียง35 บาท แบบไม่ต้องชั่ง เปิดตัววันเดียวมีคน สมัครตัวแทนเกือบ 10 สาขา รับผลตอบแทนตลอดชีพ

บีซีคลังสินค้า เปิดบริการ BCL Express รับพัสดุถึงบ้านในราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท แบบไม่ต้องชั่ง เปิดตัววันเดียวมีคน สมัครตัวแทนเกือบ 10 สาขา รับผลตอบแทนตลอดชีพ

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 BCL Express จัดงานสัมมนาแนะนำโอกาสธุรกิจและเปิดบริการจัดส่งพัสดุรูปแบบใหม่ โดยนายศตพล จันทร์ณรงค์ CEO ของบริษัท บีซี คลังสินค้า จำกัด กล่าวว่ากลุ่มเป้าหมายหลักของ BCL Express คือ กลุ่มผู้ทำธุรกิจอีคอมเมิซ และกลุ่มแม่ค้าออนไลน์ เพราะบริการของ BCL Express จะทำให้กลุ่มแม่ค้าออนไลน์และผู้ทำธุรกิจอีคอมเมิซ สามารถลดต้นทุน และยังสามารถสร้างรายได้เพิ่มได้อีกด้วย การขายของออนไลน์จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ไม่ต้องเสียเวลาคุยกับลูกค้าเพื่อออกไปส่งของ เพราะเรามีบริการรับพัสดุถึงบ้านในราคาที่ถูกกว่า

รวมทั้งยังมีบริการ Fulfillment แบบครบวงจร “เก็บของ” “แพคของ” “ส่งของ” ครบวงจร ในราคาเหมาจ่าย ท่านจะไม่ต้องเสียเวลาทั้งวันในการแพคของ เพียงแค่เก็บของไว้ที่เรา เรียกได้ว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลาย

นายศตพล จันทร์ณรงค์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ครั้งแรกกับ ตัวแทน “รับส่งพัสดุ”เพียงท่านสมัครเป็นตัวแทนรับส่งพัสดุ และแนะนำผู้อื่นมาสมัครตัวแทน และใช้บริการของ BCL Express ท่านจะได้รับผลตอบแทน 5% ตลอดชีพ ซึ่งจะเป็นรายได้ระยะยาวที่ท่านไม่ต้องลงมือทำอะไร เพียงแค่มีคนรู้จักทำธุรกิจออนไลน์ ยิ่งท่านมีคนรู้จักที่ทำธุรกิจออนไลน์มากเท่าไหร่ ท่านก็จะได้รับผลตอบแทนมากเท่านั้น ใช้ connection ทีมี แล้วเปลี่ยน connection ให้กลายเป็นเงิน อย่าช้าจะพลาดโอกาส

สนใจสมัครตัวแทนหรือสอบถามรายละเอียดบริการได้ที่
Call center : 063- 0792234
Line @ : @bclexpress
www.bclexpress.com
Email : [email protected]