posttoday

เตอร์กิชแอร์ไลนส์์ พร้อมให้บริการ ณ สนามบินแห่งใหม่ในอิสตันบูล

18 กุมภาพันธ์ 2562

สายการบินแห่งชาติของตุรกี มีความพร้อมที่จะให้บริการ ณ ศูนย์กลางการบินแห่งใหม่ในสนามบินอิสตันบูล ด้วยเที่ยวบินหลากหลายไปยังเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อมอบความมั่นใจและความสะดวกสบาย อีกทั้งห้องรับรองผู้โดยสารชั้นธุรกิจสุดหรู

 

เตอร์กิชแอร์ไลนส์ (Turkish Airlines) สายการบินแห่งชาติของตุรกี มีความพร้อมที่จะให้บริการ ณ ศูนย์กลางการบินแห่งใหม่ในสนามบินอิสตันบูล ด้วยเที่ยวบินหลากหลายไปยังเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อมอบความมั่นใจและความสะดวกสบาย อีกทั้งห้องรับรองผู้โดยสารชั้นธุรกิจสุดหรู โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2562

เพื่อฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี แห่งการสถาปนาสาธารณรัฐตุรกีที่จะมาถึงในปี พ.ศ. 2566 เตอร์กิชแอร์ไลนส์ มีเป้าหมายที่จะรองรับผู้โดยสารให้ได้ถึง 120 ล้านคน พร้อมเครื่องบินมากกว่า 500 ลำ รวมถึงโครงการก่อสร้างสนามบินแห่งใหม่ที่จะสามารถให้บริการและรองรับผู้โดยสารได้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับลูกค้า

เตอร์กิชแอร์ไลนส์์ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2476 โดยมีเครื่องบินเพียง 5 ลำ ให้บริการภายในประเทศ 4 เส้นทาง และเติบโตขึ้นจนเป็นสายการบินที่ให้บริการเที่ยวบินไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกมากที่สุดถึง 122 ประเทศ มีจุดหมายปลายทางกว่า 300 แห่ง และมีเครื่องบินถึง 330 ลำ จึงทำให้เตอร์กิชแอร์ไลนส์์เป็นสายการบินที่เติบโตเร็วกว่าค่าเฉลี่ยโลกถึง 3 เท่า

ด้วยข้อได้เปรียบทางด้านภูมิศาสตร์ ศูนย์กลางการบินของเตอร์กิชแอร์ไลนส์์ ณ สนามบินอิสตันบูลแห่งใหม่นี้จะสามารถให้บริการเที่ยวบินไปยังกว่า 6 เส้นทางหลักๆ ได้อย่างสะดวก ด้วยเที่ยวบินระยะทางสั้นและระยะกลาง ครอบคลุมทั่วยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชียกลาง และแอฟริกาทั้งเหนือและตะวันออก โดยตัวเลขเที่ยวบินจากที่นี่รวมแล้วมากกว่า 40% ของการจราจรระหว่างประเทศทั่วโลก

ศูนย์กลางการบินแห่งใหม่นี้ เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2561 ด้วยเที่ยวบินไปยังเมืองต่างๆ ทั่วโลก อาทิ อังการา อิซเมียร์ และอันทาเลีย ประเทศตุรกี เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน และเมืองแอร์จัน สาธารณรัฐตุรกีแห่งนอร์เทิร์นไซปรัส ทั้งนี้ สนามบินใหม่นครอิสตัลบูล คาดว่าจะสามารถรองรับสายการบินชาติอื่นๆ ได้ ภายในกลางปีนี้

นอกจากนี้ ผู้โดยสารชั้นธุรกิจของสายการบินเตอร์กิชแอร์ไลนส์จะได้รับความประทับใจกับห้องรับรองผู้โดยสารพิเศษ ณ สนามบินใหม่นครอิสตัลบูล ด้วยบริการสุดหรู ในบรรยากาศที่ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราและอาหารอร่อยหลากหลายให้เลือกมากมาย