posttoday

ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโมเปลี่ยนแปลงสถานที่แสดงแฟชั่นโชว์ สำหรับคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2019

12 กุมภาพันธ์ 2562

ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ระหว่างงาน Milano Moda Donna จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ Rotonda della Besana

 

แฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2019 ของซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ระหว่างงาน Milano Moda Donna จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ Rotonda della Besana

ด้วยแนวทางการออกแบบที่สดใหม่ แบรนด์แฟชั่นจากฟลอเรนซ์จะเปลี่ยนสถานที่จัดงานแห่งใหม่เป็น Rotonda della Besana อันทรงเกียรติ โดยเป็นการเปลี่ยนแปลงสถานที่ครั้งแรกในรอบ 12 ปี ซึ่งสถาปัตยกรรมอันสลับซับซ้อนและบทบาทในการเป็นศูนย์รวมวัฒนธรรมของสัญลักษณ์ทางประวัติศาสตร์ของมิลานแห่งนี้จะเป็นตัวแทนที่แสดงถึงมรดกตกทอดและนวัตกรรมที่ควบคู่ไปพร้อมกันของซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม

“Rotonda della Besana สะกดเราด้วยความตราตึงใจ” พอล แอนดรูว์ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ประจำคอลเลคชั่นสุภาพสตรีของแบรนด์กล่าว “เรากำลังมองหาพื้นที่ที่แฝงไปด้วยความหมายแบบดั้งเดิมและมีความเกี่ยวข้องทางประวัติศาสตร์ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นสิ่งที่แสดงออกถึงพลังขับเคลื่อนของเมือง โดยโครงสร้างแบบวงกลมเป็นตัวแทนของการรวมเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียวซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมหลักของเราอย่างลงตัว”

Rotonda della Besana หรืออีกชื่อหนึ่งคือ Foppone dell'Ospedale เป็นสิ่งก่อสร้างจากยุคบาโรกตอนปลายในช่วงศตวรรษที่ 18 โดยมีโบสถ์ที่อุทิศให้กับ San Michele เป็นศูนย์กลาง ซึ่งปัจจุบันไม่ได้ใช้ประกอบกิจในทางศาสนาและเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์เด็กแห่งมิลาน (Museo dei Bambini Milano – MUBA) ตั้งแต่ปี 2014 สถานที่แห่งนี้ซึ่งเมือง มิลานส่งเสริมให้เป็นพื้นที่แสดงกิจกรรมทางวัฒนธรรมได้กลายเป็นทั้งจุดนัดพบที่มีชื่อเสียงและแลนด์มาร์คสำคัญที่ใช้งานได้อเนกประสงค์ โดยเป็นจุดบรรจบกันของแนวคิด การรวมตัว และกิจกรรมหลากหลายที่เกี่ยวข้องกับศิลปะและงานออกแบบ

@ferragamo

#FerragamoAW19

#FerragamoThailand