posttoday

อ.ส.ค. จับมือพันธมิตรส่งเสริมเยาวชนหันเล่นกีฬาฟุตบอลไทย ร่วมกับสโมสรฟุตบอลบีจี ปทุมยูไนเต็ด

23 มกราคม 2562

จับมือพันธมิตรร่วมมือส่งเสริมเยาวชนไทยให้หันมาเล่นกีฬาฟุตบอลไทย โดยร่วมมือกับ “สโมสรฟุตบอลบีจี ปทุมยูไนเต็ด” สโมสรฟุตบอลอาชีพ ที่สนามฟุตบอลลีโอสเตเดียม จังหวัดปทุมธานี

 

องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) จับมือพันธมิตรร่วมมือส่งเสริมเยาวชนไทยให้หันมาเล่นกีฬาฟุตบอลไทย โดยร่วมมือกับ “สโมสรฟุตบอลบีจี ปทุมยูไนเต็ด” สโมสรฟุตบอลอาชีพ
ที่สนามฟุตบอลลีโอสเตเดียม จังหวัดปทุมธานี

ดร.  ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) นำทีมผู้บริหาร อ.ส.ค. ผนึกกำลังร่วมกับ สโมสรฟุตบอลบีจี ปทุมยูไนเต็ด นำโดยประธานสโมสรบีจี ปทุมยูไนเต็ด คุณปวิน ภิรมย์ภักดี ในการเป็นพันธมิตร ระหว่าง อ.ส.ค. และสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุมยูไนเต็ด เพื่อร่วมสนับสนุนเยาวชนให้มีสุขภาพและพัฒนาการทางร่างกายที่ดีจากการเล่นกีฬาฟุตบอล ควบคู่ไปกับการบริโภคนมให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริโภคนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง และยังสามารถเสริมสร้างร่างกายด้วยคุณประโยชน์ที่ครบถ้วน ทั้งนี้ อ.ส.ค. และสโมสรฟุตบอลบีจี ปทุมยูไนเต็ด ยังมีโครงการที่จะยกระดับทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลของเยาวชน ที่อยู่ในเขตพื้นที่สำนักงาน อ.ส.ค. ภูมิภาคต่างๆให้อยู่ในระดับมาตรฐาน พร้อมที่จะสร้างโอกาสทางอาชีพของการเป็นนักฟุตบอลสู่ระดับทีมชาติ และระดับสากล ซึ่งสโมสรฟุตบอลบีจี ปทุมยูไนเต็ด ได้จัดตั้งฟุตบอล อะคาเดมี สำหรับเยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี, 15 ปี และ 18 ปี เพื่อคัดเลือกเยาวชนที่มีความสนใจในการฝึกทักษะฟุตบอลในระดับขั้นพื้นฐานจนถึงระดับสูงในหลักสูตรสากล โดยมีผู้ฝึกสอนมืออาชีพ เพื่อเปิดเส้นทางให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วม ได้สานฝันสู่การเป็นนักฟุตบอล มืออาชีพ ดร.ณรงค์ฤทธิ์ กล่าว

อ.ส.ค. จับมือพันธมิตรส่งเสริมเยาวชนหันเล่นกีฬาฟุตบอลไทย ร่วมกับสโมสรฟุตบอลบีจี ปทุมยูไนเต็ด