posttoday

อีวีเอมอบสิ่งอำนวยความสะดวกระหว่างบินรังสรรค์โดย เจสัน วู ริโมวา และ เฟรากาโม่ ข้อเสนอใหม่ปี 2562 อาหารตำรับชาววัง ขนมอบชั้นเลิศ

18 มกราคม 2562

เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน (9 ม.ค. 2562) สายการบินอีวีเอจับมือนักออกแบบชื่อดังอย่าง เจสัน วู แบรนด์หรูอย่าง ริโมวา และ และ เฟรากาโม่ และเชฟผู้มีชื่อเสียง

 

เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน (9 ม.ค. 2562) สายการบินอีวีเอจับมือนักออกแบบชื่อดังอย่าง เจสัน วู แบรนด์หรูอย่าง ริโมวา และ และ เฟรากาโม่ และเชฟผู้มีชื่อเสียง ร่วมออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกและการให้บริการรูปแบบใหม่ปี 2562 แก่ผู้โดยสารชั้นโรยัล ลอเรล และชั้นพรีเมียม คลาส การรวมตัวของนักออกแบบชื่อก้องโลกผู้มีจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมที่หรูหรา งดงาม และมีรสนิยม ทำให้สายการบินอีวีเอพร้อมมอบความสะดวกสบายระหว่างบินสุดหรูให้กับผู้โดยสารชั้นดังกล่าว สิ่งอำนวยความสะดวกและการให้บริการรูปแบบใหม่เปิดให้บริการแล้วตอนนี้ นักท่องเที่ยวสามารถศึกษาเส้นทาง การให้บริการต่างๆของสายการบินรวมทั้งการจองตั๋วเพิ่มเติมผ่านทางเวปไซต์ www.evaair.com.

ชุดเครื่องนอนใส่สบาย หรูหรา

เจสัน วู ได้ออกแบบชุดเครื่องนอนให้ผู้โดยสารของสายการบินอีวีเอในเส้นทางบินระยะทางไกลในชั้น โรยัล ลอเรล และชั้นพรีเมียม ลอเรลคลาส วูเคยได้รับการยอมให้ออกแบบชุดราตรีของมิเชลล์ โอบามาและชุดของบารัด โอบามาในวันสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา วูมีแนวความคิดในการออกแบบชุดนอนแบบใหม่ที่สวมสบายและดูหรูหราให้สายการบินอีวีเอ นับเป็นครั้งแรกของวูในการร่วมงานกับสายการบิน

อาหารตำรับชาววัง ขนมปังอบชั้นเลิศ

หวง ชิง เปียว เชฟผู้เชี่ยวชาญำด้รังสรรค์อาหารจีนสุดพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นโรยัล ลอเรล คลาส และชั้นพรีเมียม ลอเรลคลาส โดยใช้สูตรโบราณจากตำราการปรุงอาหารของชาววังซึ่งเป็นที่นิยมทานกันในพระราชสำนักและท่านนายกรวมถึงผู้นำระดับโลกมาเป็นเวลายาวนาน ส่วนผสมต่างๆผ่านการเตรียมด้วยความพิถีพิถันและใช้เทคนิคการปรุงแบบดั้งเดิม อาหารบนเครื่องจึงเริ่มจากเมนูหมูแฮมห่อแตงกวากับกุ้ง ตามด้วยซุปไก่ผสมกุ้ง หอย ปู และปลา อาหารหลักคือหอยเป๋าฮื้อเคี่ยวในน้ำมันหอยทานคู่กับข้าวผัดที่ปรุงรสด้วยน้ำมันมะกอกผัดจนมีสีน้ำตาลอมเหลือง ด้านของหวานเป็นเผือกบดและมันเทศราดด้วยน้ำแห้ว โดยสายการบินจะบริการอาหารสไตล์จีนแก่ผู้โดยสารชั้นโรยัล ลอเรล คลาส เส้นทางไทเป ลอสแอนเจลิส นิว ยอร์ก และซานฟรานซิสโก

เชฟขนมอบชาวอิตาลีที่มีชื่อเสียงอย่าง Andrea Bonaffini ประจำร้านขนมหวาน Yellow Lemon ที่มีชื่อเสียงในไต้หวันได้รังสรรค์ของหวาน 4 ฤดูสุดพิเศษให้ผู้โดยสารชั้นโรยัล ลอเรล คลาส และชั้นพรีเมียม คลาส เริ่มต้นเดือนนี้ ผู้โดยสารจะได้ทานเมนู "Sexy Lady" ขนมอบแสนอร่อยตกแต่งด้วยกลีบดอกกุหลาบ รสชาติเปรี้ยวเล็กน้อย มีราสเบอร์รี่เพิ่มความสดชื่น  ลิ้นจี่และช๊อคโกแลต สำหรับของหวานฤดูใบไม้ผลิ ทางสายการบินจะมอบขนมหวานที่รังสรรค์ขึ้นมาในชื่อ "Bianca" ฤดูร้อนเป็นเมนู "Cocco Mango" และขนมในช่วงฤดูหนาวที่มีชื่อว่า "Nocciola" ขนมหวานหลังอาหารทั้ง 4 เมนูจะเสิร์ฟให้กับผู้โดยสารชั้นโรยัล ลอเรล คลาส และชั้นพรีเมียม ลอเรลคลาสที่บินจากไทเปไปบริสเบน ปารีส และเวียนา โดยเมนูขนมหวานจะเปลี่ยนไปตามฤดูกาล

อีวีเอมอบสิ่งอำนวยความสะดวกระหว่างบินรังสรรค์โดย เจสัน วู ริโมวา และ เฟรากาโม่ ข้อเสนอใหม่ปี 2562 อาหารตำรับชาววัง ขนมอบชั้นเลิศ

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสุดพิเศษ

อีวีเอแอร์จับมือแบรนด์หรูอย่าง ริโมวา และ และ เฟรากาโม่ เพื่อออกแบบอุปกรณ์ใช้บนเครื่องบิน Overnight kitsให้แก่ผู้โดยสารชั้นโรยัล ลอเรล คลาส และชั้นพรีเมียม ลอเรลคลาสเส้นทางบินระยะทางไกล โดยผู้โดยสารที่เดินทางจากไทเปจะได้รับอุปกรณ์Overnight kitsบรรจุในกล่องที่ออกแบบเหมือนกระเป๋าเดินทางรุ่น Carmona Red ที่เป็นที่นิยมของทางแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ที่บรรจุภายในกล่องประกอบด้วยหน้ากากปิดตาสีพื้น ถุงเท้าเนื้อผ้าอุ่น หวี ผ้าไมโครไฟเบอร์สำหรับเช็ดแว่นตาและหน้าจออุปกรณ์ส่วนตัว ที่อุดหู แปรงสีฟันและยาสีฟัน และชุดบำรุงผิวจากแบรนด์คลาแรงส์

สำหรับผู้โดยสารชั้นโรยัล ลอเรล คลาส และชั้นพรีเมียม ลอเรลคลาสที่เดินทางกลับไทเปด้วยเที่ยวบินดังกล่าวจะได้รับ อุปกรณ์Overnight kits สุดพิเศษจากแบรนด์ซัลวาทอแร เฟรากาโม่ ที่รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจของลายกระเบื้องเคลือบดินเผาของไต้หวันผสมผสานระหว่างแฟชั่นร่วมสมัยกับวัฒนธรรมของไต้หวัน ภายใจบรรจุโลชั่นแบรนด์ซัลวาทอแร เฟรากาโม่ ครีมบำรุงมือ ลิปมันกลิ่นหอมจากน้ำหอมกลิ่น Bianco di Carrara ซึ่งเป็นกลิ่นใหม่ของทางแบรนด์

 ความสดชื่นและรสชาติความอร่อย

สายการบินอีวีเอรังสรรค์เครื่องดื่มสูตรใหม่กลิ่นหอมกรุ่นเพิ่มความสดชื่นให้กับผู้โดยสารชั้นโรยัล ลอเรล , ชั้นพรีเมียม ลอเรล และชั้นธุรกิจ เริ่มต้นด้วยการเสิร์ฟชาและกาแฟรสชาติกลมกล่อม จากนั้นหลังทานอาหารมื้อค่ำจะมีเครื่องดื่มไว้บริการผู้โดยสารอีก เรียกได้ว่าเหมาะกับนักจิบตัวยงจริงๆ  นอกจากนี้ หลังผู้โดยสารขึ้นเครื่องและนั่งประจำที่เรียบร้อยแล้ว สายการบินจะเสิร์ฟมะม่วงแช่เย็นกับน้ำผลไม้รวมคั้นสดที่เกิดจากการนำมะม่วงเออร์วินสายพันธุ์ไต้หวันรสชาติหอมหวานอมเปรี้ยวชวนให้ลิ้มลอง เสารสกลิ่นหอมเฉพาะตัว ส้มรสเปรี้ยว และแครอทสดจากสวน

สำหรับเที่ยวบินระยะทางไกล สายการบินอีวีเอได้มอบช๊อคโกแลตจากแบรนด์ Eclat de Valrhona พร้อมให้บริการเครื่องดื่มชาและกาแฟในชั้นโรยัล ลอเรล คลาส และชั้นพรีเมียม คลาส สำหรับช๊อคโกแลตที่นำมาเสิร์ฟนั้นเป็นช๊อคโกแลตดำที่มีความเข้มข้นซึ่งสกัดจากเมล็ดที่ปลูกในสวนคุณภาพดีมีส่วนผสมจากเมล็ดโกโก้ชั้นดีถึง 61 เปอร์เซ็น

หลังทานเครื่องดื่มชาและกาแฟ ทางสายการบินยังมีบริการชารสชาติดีจากแบรนด์ชาหรูชั้นนำระดับโลกสัญชาติสิงคโปร์อย่างชาTWG  นอกจากใช้ใบชาแดงอ่อนจากประเทศแอฟริกาใต้แล้ว   ทางดับเบิลยูจีได้เพิ่มเครื่องเทศสัญชาติฝรั่งเศสกลิ่นหอมชวนหลงไหลเพื่อรังสรรค์เครื่องดื่มให้ได้รสชาติกลมกล่อมที่ทำให้ผู้โดยสารได้จิบอย่างอร่อยและเหมือนได้กินของหวานไปในตัว 

อีวีเอมอบสิ่งอำนวยความสะดวกระหว่างบินรังสรรค์โดย เจสัน วู ริโมวา และ เฟรากาโม่ ข้อเสนอใหม่ปี 2562 อาหารตำรับชาววัง ขนมอบชั้นเลิศ

เกี่ยวกับสายการบิน อีวีเอ

สายการบินอีวีเอ สมาชิกกลุ่ม Star Alliance เป็นหนึ่งใน 11 สายการบินที่ทาง SKYTRAX ได้จัดอันดับทั่วโลกให้เป็นสายการบินระดับ 5 ดาว ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2532 ในฐานะสายการบินระหว่างประเทศที่เป็นเอกชนรายแรกของไต้หวัน สายการบินอีวีเอเป็นหนี่งในกลุ่มบริษัทหลักของ Evergreen Group และเป็นบริษัทรองที่เป็นผู้นำทางด้านการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ทั่วโลกประเทศ สายการบินอีวีเอมีฝูงบินโบอิ้งมากกว่า 70 ลำและเครื่องบินแอร์บัสที่นำไปยังจุดหมายปลายทางมากกว่า 63 ประเทศทั่วเอเชีย, โอเชียเนีย, ยุโรป และอเมริกาเหนือ ไม่ว่าจะเป็น ชิคาโก ฮิวสตัน ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก ซีแอตเทิล โทรอนโต และ แวนคูเวอร์ เนื่องจากสายการบินอีวีเอมีศูนย์กลางอยู่ในไทเป นักท่องเที่ยวจึงสามารถเดินทางต่อไปในทุกเมืองของทวีปเอเชีย รวมถึงอีก 16 ประเทศในจีน นักท่องเที่ยวสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินอีวีเอ ซื้อตั๋วเครื่องบินและจองที่นั่ง ได้ที่เวปไซต์ www.evaair.com