posttoday

STGT รับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2561

04 มกราคม 2562

บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2561 ประเภทการบริหารงานคุณภาพ ของกระทรวงอุตสาหกรรม

 

พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยม และรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่นดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2561 โดยมีนายวิทย์นาถ  สินเจริญกุล กรรมการบริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประเภทการบริหารงานคุณภาพ ซึ่งจัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2561  ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ทั้งนี้ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่จะส่งเสริม สนับสนุน และประกาศเกียรติคุณให้กับผู้ประกอบธุรกิจอุตสาหกรรมที่มีความคิดริเริ่มและมีความวิริยะอุสาหะในการสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมของประเทศ

STGT รับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2561

วิทย์นาถ  สินเจริญกุล เปิดเผยว่า “ในปี2561 บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ STGT เราได้รับรางวัลต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง จากการที่เรามุ่งมั่นและพัฒนาธุรกิจอย่างไม่หยุดนิ่งด้วยทีมR&D และทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการบริหารจัดการควบคุมคุณภาพตั้งแต่กระบวนการต้นน้ำไปจนถึงปลายทางการส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า ทำให้ปัจจุบันบริษัทศรีตรังโกลฟส์ฯ ถือเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางธรรมชาติและถุงมือยางสังเคราะห์ รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก ทั้งนี้ รางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประเภทการบริหารงานคุณภาพ จึงนับเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจของเรา ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงศักยภาพและความพร้อมของ STGT ที่จะส่งมอบการปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย ไปสู่ทั่วโลกด้วยคุณภาพและมาตรฐานอันเป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นของตลาดโลก ควบคู่ไปกับการผลักดันเศรษฐกิจไทย สร้างมูลค่าและพัฒนาอุตสาหกรรมยางพาราและถุงมือยางให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

STGT รับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2561