posttoday

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และ บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญชวนต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยของขวัญสุดพิเศษ และเฉลิมฉลองไปกับเหล่าผองเพื่อนสุดน่ารักจากวอลท์ ดีสนีย์

26 ธันวาคม 2561

ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และ บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมมอบความสุขสนุกสนานแบบไม่มีที่สิ้นสุดให้กับทุกท่านด้วยงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่สุดท้ายปลายปี 2018 ภายใต้แคมเปญ "คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดีสนีย์ เอนด์เ

 

ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และ บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมมอบความสุขสนุกสนานแบบไม่มีที่สิ้นสุดให้กับทุกท่านด้วยงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่สุดท้ายปลายปี 2018 ภายใต้แคมเปญ "คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดีสนีย์ เอนด์เลส เซเลเบรชั่นส์" (King Power and Disney’s Endless Celebrations) ที่เต็มอิ่มไปด้วยกิจกรรมแสนสนุกมากมาย รวมถึงสินค้าที่เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญสุดน่ารักจากคอลเลกชั่นพิเศษของ วอลท์ ดีสนีย์ ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

ตลอดช่วงเวลาแสนพิเศษ แฟนๆ ดีสนีย์ สามารถเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนที่คุณรัก เพื่อ
เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วยของขวัญหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแฮมเปอร์เซ็ต หรือเซ็ตของขวัญที่แฟนๆ ดีสนีย์ สามารถเลือกสรรได้ด้วยตัวเอง รวมไปถึงบริการห่อของขวัญในสไตล์ ดีสนีย์ สุดน่ารักและไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้า ดีสนีย์ ครบ 3,000 บาท รับทันทีกระเป๋า Disney’s Mickey Collection ในร้านคิง เพาเวอร์ ทุกสาขารวมทั้ง เมกาสโตร์ (Mega Store) ที่ถนนรางน้ำ โดยไม่ต้องมีเที่ยวบินไปต่างประเทศ

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และ บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด  เชิญชวนต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยของขวัญสุดพิเศษ  และเฉลิมฉลองไปกับเหล่าผองเพื่อนสุดน่ารักจากวอลท์ ดีสนีย์

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และ บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข โดยระหว่างวันที่ 15-31 ธันวาคม 2561 จะมีกิจกรรม คริสต์มาสวิลเลจ ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสนุกพร้อมการตกแต่งประดับประดาไฟในช่วงกลางคืนอย่างสวยงาม เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คในช่วงเทศกาลสำหรับชาวกรุงเทพมหานครที่หาสถานที่ในการถ่ายรูปช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ นอกจากนี้ภายใน คริสต์มาสวิลเลจ ยังมีขบวนพาเรดในธีมคริสต์มาส, ร้านอาหารและกิจกรรมให้ร่วมสนุกฟรี พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายภายในงานอีกด้วย และในค่ำคืนของวันที่ 24 ธันวาคม 2561 ก็เต็มไปด้วยความสนุกและความอบอุ่นจากมินิคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง คุณโต๋- ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และคุณมาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงในคืนคริสต์มาสอีฟ และร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2562 กับกิจกรรมที่จะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, Sweat16, กลุ่มศิลปินวัยรุ่น ออฟ-กัน-เต-นิว และปิดท้าย
คืนเค้าท์ดาวน์ด้วยกลุ่มศิลปิน 4 โพดำ นำโดย แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ,
โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม  ซึ่งจะสร้างความสนุกสนานและมอบความเพลิดเพลินให้กับทุกคน ในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

มาร่วมเฉลิมฉลองกับเหล่าผองเพื่อนสุดน่ารักจากวอลท์ ดีสนีย์ พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมสุดหรรษาที่จะทำให้ความสุขไม่มีที่สิ้นสุด และเพลิดเพลิดกับการเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อคนที่คุณรักได้ตลอดเดือนธันวาคมนี้  ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ 

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และ บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด  เชิญชวนต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยของขวัญสุดพิเศษ  และเฉลิมฉลองไปกับเหล่าผองเพื่อนสุดน่ารักจากวอลท์ ดีสนีย์