posttoday

มารู้จักนวัตกรรมใหม่ของผ้าอ้อมผู้ใหญ่ "ซีเคียว"

21 ธันวาคม 2561

ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ใช้สำหรับคนทั่วไป แต่ในกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นผู้สูงอายุและผู้ป่วยนั้น ผ้าอ้อมผู้ใหญ่นับเป็นหนึ่งในของใช้ในชีวิตประจำวันที่จำเป็นต้องใช้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ใช้สำหรับคนทั่วไป แต่ในกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นผู้สูงอายุและผู้ป่วยนั้น ผ้าอ้อมผู้ใหญ่นับเป็นหนึ่งในของใช้ในชีวิตประจำวันที่จำเป็นต้องใช้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถึงแม้ความจริงแล้วไม่ว่าจะเป็นใครก็คงไม่อยากใส่ผ้าอ้อมกัน เพราะเวลาใส่จะรู้สึกร้อนและอึดอัด ยิ่งถ้าต้องใส่ผ้าอ้อมเป็นเวลานานก็มีโอกาสที่จะเกิดอาการแพ้จากความอับชื้น เช่น มีอาการคันหรือเกิดผดผื่นตรงบริเวณที่สัมผัสกับผ้าอ้อม หรือที่เราเรียกกันว่าผดผื่นผ้าอ้อมนั่นเอง

ผ้าอ้อมผู้ใหญ่มีให้เลือกซื้อมากมาย โดยมีวิวัฒนาการมาจากผ้าอ้อมเด็กที่สมัยก่อนเรามักเห็นผ้าอ้อมสาลู จากนั้นมีการพัฒนามาเป็นผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบเทปชนิดที่ใช้แล้วทิ้ง และใช้วัสดุเป็นพลาสติกเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการรั่ว แต่ในปัจจุบันใช้วัสดุใยสังเคราะห์ที่มีสัมผัสคล้ายผ้า (Nonwoven) เพื่อให้มีผิวสัมผัสที่นุ่มนวล ไม่เสียดสีผิวและป้องกันการรั่วซึมได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาผ้าอ้อมสำเร็จรูปออกมาในรูปแบบกางเกง ซึ่งเป็นแบบที่นิยมใช้กันมากที่สุดในปัจจุบันเพราะใช้งานง่าย สวมใส่สะดวกคล้ายกางเกงชั้นใน ผ้าอ้อมผู้ใหญ่แบบกางเกงจึงเป็นนวัตกรรมใหม่ของผ้าอ้อมผู้ใหญ่ที่เป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วย ให้ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายและมั่นใจมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่ยังสามารถช่วยเหลือตนเองได้ และถูกออกแบบด้วยจุดประสงค์การใช้งานที่ต่างจากผ้าอ้อมผู้ใหญ่แบบเทป ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ฉะนั้นเราจะสังเกตได้ว่ากางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ที่มีวางขายอยู่ตามท้องตลาดจะมีราคาและประสิทธิภาพการซึมซับที่ต่างกัน ผู้ซื้อจึงควรเลือกซื้อให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละคน

ในผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีปัญหาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ หรือมีปัญหาการลุกเข้าห้องน้ำตอนกลางคืนบ่อยๆ กางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แก้ปัญหาได้ดีมาก จึงขอแนะนำกางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่เกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากญี่ปุ่นยี่ห้อ "ซีเคียว" ที่มีเม็ดเจลซึมซับที่ช่วยให้ซึมซับได้มากพร้อมควบคุมกลิ่นไม่พึงประสงค์ มีรูปทรงเต็มตัวกระชับขอบขาและรอบเอวทำให้สามารถใส่นอนได้โดยไม่เกิดการรั่วซึม กางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ "ซีเคียว" มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์  วิลล่ามาร์เก็ต ฟู้ดแลนด์ ฯลฯ และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ มี 3 ขนาดให้เลือก คือขนาด M-L, L-XL และขนาดใหญ่พิเศษ XXL ที่รอบเอวขยายได้สูงสุดถึง 56 นิ้ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2738 – 7108 -9 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 – 18.00 น.และวันเสาร์ เวลา 8.00 – 17.00 น. เลือกช้อปออนไลน์ทาง https://thaisupershop.com/, www.lazada.co.th หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://secureichiban.com/