posttoday

"จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้"  พร้อมโอนแล้วเฟสที่ 1

19 ธันวาคม 2561

เดินหน้าอัดโปรโมชั่น 5 แพคเกจสุดพิเศษ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์คนวัยเกษียณ

 

เดินหน้าอัดโปรโมชั่น 5 แพคเกจสุดพิเศษ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์คนวัยเกษียณ
พร้อมเปิดทุกบริการเต็มรูปแบบกลางปีหน้า ตอกย้ำการเป็น Wellness Mixed-Use แห่งแรกของเอเชีย

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ ประกาศสร้างเสร็จพร้อมโอนแล้ววันนี้ ในส่วนของ Active Living ส่วนที่พักอาศัยระดับพรีเมียม เฟสที่หนึ่งจำนวน 494 ยูนิต พร้อมส่งโปรโมชั่น    The Golden Spirit Experience 5 แพคเกจสุดคุ้ม ให้สามารถเลือกได้ตรงตามความต้องการของคนวัยเกษียณ ทั้งด้านไลฟ์สไตล์ ด้านสุขภาพ ด้านการตกแต่งบ้าน รวมถึงลดค่าธรรมเนียม รวมมูลค่าสูงสุดถึง 3.5 แสนบาท ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคมนี้ พร้อมเผยความคืบหน้ากว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของ "สถาบันจิณณ์ เวลเนส" (Jin Wellness Institute) สถาบันดูแลสุขภาพแบบบูรณาการอย่างครบวงจร และ โรงพยาบาลฟื้นฟูสุขภาพ "โรงพยาบาลธนบุรีบูรณา" ซึ่งตั้งอยู่ภายในโครงการ พร้อมเปิดให้บริการกลางปี 2562 ตอกย้ำความพร้อมเดินหน้าสู่การเป็นโครงการ Wellness Mixed-Use แห่งแรกของเอเชียได้อย่างเต็มรูปแบบ  

"จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้"  พร้อมโอนแล้วเฟสที่ 1

นางฐิตารี อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด ผู้พัฒนาโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ เปิดเผยว่า "นับตั้งแต่ได้มีการเปิดขายโครงการมาเป็นเวลากว่า 1 ปี ขณะนี้โครงการสร้างเสร็จพร้อมโอนแล้วในส่วนของ Active Living อาคารที่พักอาศัยระดับพรีเมียมเฟสที่หนึ่ง ซึ่งเป็นเป็นอาคาร 7 ชั้นในคลัสเตอร์ 1 และ 2 จำนวน 5 อาคาร รวม 494 ยูนิต โดยเราได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจากการที่โครงการเราเป็น Wellness-Mixed Use แห่งแรกของเอเชีย ที่ชูแนวคิดการดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ (Integrated Healthcare) เข้ากับการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยวัยเกษียณตั้งแต่ตื่นนอนไปจนถึงเข้านอน พร้อมด้วยบริการดูแลสุขภาพและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ด้วยการสร้างความผูกพันระหว่างผู้รับบริการกับบุคลากรผู้ให้บริการโดยตรง พร้อมกับนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสม"

ทั้งนี้ โครงการยังได้มอบข้อเสนอสุดคุ้ม ให้แก่ลูกค้าที่สนใจไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง ซื้อเพื่อคุณพ่อคุณแม่ ซื้อเพื่อการลงทุน ด้วยโปรโมชั่น The Golden Spirit Experience ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 5 แพคเกจ ได้แก่ แพคเกจกระเป๋าตุง ให้คุณได้เลือกใช้บริการไลฟ์สไตล์ในโครงการ มูลค่ากว่า 3.5 แสนบาท แพคเกจสุขภาพดี รับฟรีแพคเกจตรวจสุขภาพประจำปี ค่าสมาชิกสถาบันจิณณ์ เวลเนส 2 ปี พร้อมบัตรกำนัลสำหรับใช้บริการที่รพ.ธนบุรีบูรณาและสถาบันจิณณ์ เวลเนส รวมมูลค่ากว่า 2.7 แสนบาท แพคเกจฟรีเฟอร์นิเจอร์ รับฟรีบัตรกำนัลสำหรับซื้อเฟอร์นิเจอร์มูลค่ากว่า 3.5 แสนบาท แพคเกจพร้อมอยู่ ฟรีค่าโอน ค่าส่วนกลาง 3 ปีแรกและค่าบริการมูลค่า 18,000 บาท/คน/ปี จำนวน 4 ใบ รวมมูลค่ากว่า 2.4 แสนบาท แพคเกจรับส่วนลดค่าห้อง มูลค่ากว่า 3 แสนบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ถือเป็นการมอบทางเลือกที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับทุกความต้องการกับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านวัยเกษียณอย่างแท้จริง     

"จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้"  พร้อมโอนแล้วเฟสที่ 1

"นอกจากส่วนที่พักอาศัยจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ในส่วนของ ‘สถาบันจิณณ์ เวลเนส’  (Jin Wellness Institute) สถาบันดูแลสุขภาพแบบบูรณาการอย่างครบวงจร และ โรงพยาบาลฟื้นฟูสุขภาพ ‘โรงพยาบาลธนบุรีบูรณา’ ภายใต้แนวคิด "Total Wellness Solutions" ที่มุ่งนำเสนอบริการการดูแลสุขภาพและไลฟ์สไตล์ด้วยการสร้างสมดุลให้แก่ "ร่างกาย จิตใจ และจิตปัญญา" (Body / Soul / Spirit) ซึ่งตั้งอยู่ภายในโครงการก็มีความคืบหน้ากว่า 50 เปอร์เซ็นต์ โดยคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดให้บริการทั้งผู้อาศัยในโครงการและบุคคลภายนอกช่วงกลางปี 2562 ซึ่งเมื่อแล้วเสร็จจะทำให้ลูกบ้านวัยเกษียณสามารถใช้ชีวิตและมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายจากการใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรที่สร้างสรรค์มาเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะได้ โดยไม่ต้องเดินทางออกนอกโครงการ ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นที่เราตั้งใจสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่คนวัยเกษียณในเมืองไทยให้เป็นจริงได้ในอีกไม่นาน" นางฐิตารี กล่าว

สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ของการใช้ชีวิตวัยเกษียณอย่างมีพลังภายในโครงการฯ ได้แล้ววันนี้ พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ www.jinwellbeing.com Facebook: www.facebook.com/jinwellbeing โทร. 062 802 9999