posttoday

ของมันต้องมี! "ดิสนีย์ และ ลาคอสท์" เผยคอลเลคชั่นพิเศษ น่ารักถูกใจรับเทศกาลของขวัญที่กำลังจะมาถึง

18 ธันวาคม 2561

DISNEY X LACOSTE ต้อนรับเทศกาลของขวัญที่กำลังจะมาถึง ด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ดึง มิกกี้เม้าส์-มินนี่เม้าส์ ผสมผสานเป็นแฟชั่นสุดเก๋ วางจำหน่ายเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่นี้เท่านั้น

DISNEY X LACOSTE ต้อนรับเทศกาลของขวัญที่กำลังจะมาถึง ด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ดึง มิกกี้เม้าส์-มินนี่เม้าส์ ผสมผสานเป็นแฟชั่นสุดเก๋ วางจำหน่ายเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่นี้เท่านั้น

ต้อนรับเทศกาลของขวัญที่กำลังจะมาถึง..ด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ เมื่อสองไอคอนระหว่าง ดิสนีย์ และ ลาคอสท์ (DISNEY X LACOSTE COLLABORATION) จับมือร่วมกันทำคอลเลคชั่นเฉลิมฉลองครบรอบ Birthday Anniversary 90 ปี ของ Disney และ 85 ปี LACOSTE นำตัวการ์ตูนที่หลายคนชื่นชอบอย่าง มิกกี้เม้าส์-มินนี่เม้าส์ ผสมผสานเป็นแฟชั่นสุดเก๋มากกว่า 30 ไอเท็มที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย สนีกเกอร์ เครื่องหนัง ที่ออกแบบลวดลายคาแรคเตอร์ที่ ชวนสนุกน่ารักและซุกซน  มีสีสันในแบบฉบับของดิสนีย์

ไม่เพียงแต่มีสินค้าสำหรับคุณผู้ชายเท่านั้น แต่ยังมีหลากหลายไอเทม ทั้งในส่วนของคุณผู้หญิง และสินค้าสำหรับเด็ก โดยคอลเลคชั่นนี้ มีการพิมพ์ลวดลาย 3D เพื่อวาดรายละเอียดของมิกกี้และมินนี่ให้น่ารักและทันสมัยยิ่งขึ้น ในส่วนของไอเท็มคลาสสิกของแบรนด์อย่าง เสื้อโปโล ก็มีการปักฉลุโลโก้ลวดลายน่ารักของมิกกี้ และ มินนี่ ได้อย่างลงตัวน่าจับจองมาก

ของมันต้องมี! "ดิสนีย์ และ ลาคอสท์" เผยคอลเลคชั่นพิเศษ น่ารักถูกใจรับเทศกาลของขวัญที่กำลังจะมาถึง

ในเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวคอลเลคชั่น DISNEY X LACOSTE อย่างเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่ ณ ร้านลาคอสท์ โฉมใหม่ Lacoste Flagship New Store Concept Le Club ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยมี 5 หนุ่มบอยแบนด์หน้าใส SB FIVE จากค่าย “LOVEiS” มาเผยความหล่อเท่สดใสหลากสไตล์ให้ได้ชมกัน พร้อมกับร่วมสนุกกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด จัดเต็มร้องเต้นเล่นเกมถ่ายภาพกลับบ้านไปกันแบบฟินๆ

ทั้งนี้ 5 หนุ่ม SB FIVE  (บาส ,คิมม่อน ,เต้ , ตี๋ , คอปเตอร์) ได้เผยไอเท็มที่ชอบจากคอลเลคชั่นสุดพิเศษ DISNEY X LACOSTE ให้ฟังว่า...

คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา : “ผมชอบรองเท้าเพราะมีลวดลายดีเทลที่พื้นรองเท้าด้านล่างเป็นลายมิกกี้เม้าส์ รวมถึงด้านในด้วย น่ารักดีครับ”

เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์:  “ชอบเสื้อยืด T-shrit สบายๆ พอมีลายมิกกี้เม้าส์ ก็น่ารักมากขึ้นเพราะเราชื่นชอบอยู่แล้ว ทำให้เราหวนนึกถึงวัยเด็ก แถมผ้าก็ใส่สบายด้วย”

บาส - สุรเดช พินิวัตร :  “ชอบเสื้อฮู้ดเพราะเหมาะกับคาแรคเตอร์ผมมากที่สุด ทำให้ดูน่ารักสดใสด้วย”

ตี๋- ธนพล จารุจิตรานนท์ :  “พูดถึงลาคอสท์จะนึกถึงเสื้อโปโล ซึ่งผมชอบความหรูหราของมันอยู่แล้ว ยิ่งคอลเลคชั่นนี้มีความน่ารักผสมลงไป ทำให้สื่อได้ถึงตัวตนเราได้มากขึ้น นอกจากจะสปอร์ตแล้วยังน่ารักอีกด้วย ก็ชอบมากครับ”

คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี :  “คอลเลคชั่นนี้มีบางชิ้นที่เป็นแนวสปอร์ต ผมชอบแนวกีฬา เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ต เพราะมีซ้อมเต้นบ่อยน่าจะใส่สบายครับ”

นอกจากนี้ หนุ่มๆยังเผยผลงานที่กำลังจะปล่อยล่าสุดเป็นซิงเกิลใหม่มีชื่อว่า “สปาร์ค ช็อตหัวใจ” อีกไม่นานเกินรอจะได้ฟังและชมกัน มีท่าเต้นให้ได้ฝึกเต้นตามกันแน่นอน

 

คอลเลคชั่นนี้วางจำหน่ายแล้วที่ Lacoste Flagship New Store Concept Le Club ชั้น 2, Central World, สาขาใหม่ นำเทรนด์ก่อนใครที่ New Store Concept Le Club ชั้น 1, Iconsiam รวมถึง Lacoste Boutique และ Lacoste’s Corner ภายใน ห้างสรรพสินค้าและเคาน์เตอร์รองเท้าลาคอสท์ สอบถามเพิ่มเติม Lacoste.co.th และ facebook/lacostethailand