posttoday

"TANQUERAY GARDEN" ค่ำคืนพิเศษในสวนหย่อมกับเครื่องดื่มจินระดับโลก

17 ธันวาคม 2561

บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย 'แทงเคอเรย์' (Tanqueray) เครื่องดื่มจินของเหล่า ปาร์ตี้ เลิฟเวอร์

 

ดื่มด่ำกับค็อกเทลจาก 3 บาร์เทนเดอร์รับเชิญชื่อดังคลอเคล้าเสียงดนตรีแจ๊ส

บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย 'แทงเคอเรย์' (Tanqueray) เครื่องดื่มจินของเหล่า ปาร์ตี้ เลิฟเวอร์ ผู้รักความสนุกสนานและมีรสนิยมที่แตกต่างขอนำทุกท่านเข้าสู่บรรยากาศสุดชิล ท่ามกลางสวนหย่อมสีเขียว คลอเคล้าเสียงดนตรีแจ๊สบรรเลงสด ภายในงาน "Tanqueray Garden" ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมดื่มด่ำกับค็อกเทลสูตรพิเศษ รังสรรค์โดยบาร์เทนเดอร์รับเชิญแถวหน้าระดับ Diageo World Class อาทิ หนึ่ง - รณภร คณิวิชาภรณ์, เจน แก้วยอด, และตั้ม - ณฐกร แจ้งเร็ว ณ The St. Regis Bar & Terrace วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2561

แทงเคอเรย์ เครื่องดื่มดราย จิน ซึ่งถือกำเนิดที่บลูมส์บิวรี่ กลางกรุงลอนดอน เมื่อราว 180 ปีที่แล้ว โดย ชาร์ลส์ แทงเคอเรย์ ผู้ซึ่งทำการทดลองผสมวัตถุดิบต่างๆ มากกว่า 300 สูตร จนได้ แทงเคอเรย์ ลอนดอน ดราย จิน (Tanqueray London Dry Gin)  สูตรที่ลงตัวที่สุดเพียงหนึ่งเดียว ด้วยความตั้งใจในการคิดค้นและความเชื่อที่ว่า ผู้คนที่มีความคิดคล้ายกัน มีความกล้าท้าทาย ชอบความสนุกสนานรื่นเริง และจินดีเปิดรับสิ่งใหม่ๆ จะมีแรงดึงดูดให้เข้ามาอยู่ใกล้กัน ทำให้แทงเคอเรย์ ปรากฏตัวในทุกปาร์ตี้ที่สนุกสนาน และดราย จิน ในขวดสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นนี้ ก็มักจะเป็นส่วนผสมของค็อกเทลที่เหล่าบาร์เทนเดอร์เลือกมาสร้างความประทับใจให้บรรดาปาร์ตี้ เลิฟเวอร์ ในทุกค่ำคืนอยู่เสมอ

"TANQUERAY GARDEN" ค่ำคืนพิเศษในสวนหย่อมกับเครื่องดื่มจินระดับโลก

มร. อเล็กซ์ซานเดอร์ คาลโรล ผู้อำนวยการฝ่ายขายกลุ่มผลิตภัณฑ์รีเสิร์ฟ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "แบรนด์แทงเคอเรย์ เป็นเครื่องดื่มดราย จิน ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากและเป็นกระแสที่เติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ผู้บริโภคที่ชื่นชอบในการเข้าสังคมด้วยปาร์ตี้ที่สนุกสนาน และหลงใหลในการดื่มเครื่องดื่มค็อกเทล โดยเฉพาะแฟนๆ ของแบรนด์ก็มักจะสั่งเครื่องดื่มสูตรพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง T&T หรือ Tanqueray Tonic สำหรับดื่มด่ำในค่ำคืนสุดพิเศษ โดยกิจกรรม Tanqueray Garden นี้ อยู่ภายใต้แคมเปญ Tanqueray Terrace ของแบรนด์ที่ได้รับการจัดขึ้นอย่างสร้างสรรค์ในหลากหลายรูปแบบและได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั่วโลก ทั้งนี้เราได้นำแคมเปญดังกล่าวมาปรับเป็นกิจกรรมที่ออกแบบขึ้นอย่างพิเศษภายในบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางสวนหย่อม เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ"

ภายในงาน "Tanqueray Garden" ค็อกเทลปาร์ตี้เคล้าดนตรีแจ๊สบรรเลงสดครั้งนี้ บรรดาคนรักแทงเคอเรย์ ได้ร่วมแต่งกายในคอนเซ็ปต์ Stylish Garden เติมเต็มบรรยากาศสบายๆ ด้วยสีเขียวสดใส เฉกเช่นเดียวกันกับสีสันของแบรนด์และขวดอันเป็นที่จดจำของนักดื่มจากทั่วโลก พร้อมร่วมรื่นรมย์กับค็อกเทลสูตรซิกเนเจอร์ ของแทงเคอเรย์ ทั้ง 6 สูตร อันได้แก่ The Classic เป็นการผสาน แทงเคอเรย์ ลอนดอน ดราย จิน เข้ากับรสกลิ่นมะนาว ตามมาด้วย The Fresh สร้างความสดชื่นด้วยการตกแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รี่สดและเลมอนสไลด์ สูตรที่ 3 The herb แทงเคอเรย์ ลอนดอน ดราย จิน คู่กับเลมอนและโรสแมรี่ เหมาะสำหรับคนชอบกลิ่นและรสเข้มข้น สูตรที่ 4 The Tangy หอมกลิ่นซิตรัส ด้วยผิวส้มและเลมอน สูตรที่ 5 The Orient สัมผัสความเย็นของกลิ่นมินต์ และเปปเปอร์คอร์น ปิดท้ายด้วย The Green เติมความสดชื่นขั้นสุด ด้วยใบมินต์และแตงกวาสไลด์

ความโดดเด่นของงาน คือ แฟนคลับของแทงเคอเรย์จะได้ดื่มด่ำกับค็อกเทลสูตรพิเศษ ที่รังสรรค์ขึ้นโดย Diageo World Class Bartenders ชื่อดัง ถึง 3 ท่าน ได้แก่ รณภร คณิวิชาภรณ์, เจน แก้วยอด, และณฐกร แจ้งเร็ว ที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาผสมเครื่องดื่มให้ชมและชิม กันตั้งแต่ 17.00-22.00 น. กันเลยทีเดียว

ร่วมสนุกสนานใน "Tanqueray Garden" ปาร์ตี้สุดชิล ที่จะเพิ่มประสบการณ์สุดพิเศษในการดื่มจินจากแทงเคอเรย์ ในบรรยากาศสวนหย่อมสีเขียวกับดนตรี ไลฟ์ แจ๊ส ณ The St. Regis Bar & Terrace ในวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2561 เวลา 17.00-22.00 น.

"TANQUERAY GARDEN" ค่ำคืนพิเศษในสวนหย่อมกับเครื่องดื่มจินระดับโลก