posttoday

สมัครใช้เบอร์พื้นฐานได้ง่าย ๆ แค่ไม่กี่นาทีก็ได้แล้ว

15 ธันวาคม 2561

หากพูดถึงหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานหรือเบอร์บ้านในตอนนี้ หลาย ๆ บ้านคงเลิกใช้กันไปแล้ว แต่ถ้าเราเป็นผู้ประกอบการ เป็นร้านค้า หรือเป็นบริษัทฯ เบอร์ฐานนั้น กลับยังมีความสำคัญอยู่ไม่น้อย


หากพูดถึงหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานหรือเบอร์บ้านในตอนนี้ หลาย ๆ บ้านคงเลิกใช้กันไปแล้ว แต่ถ้าเราเป็นผู้ประกอบการ เป็นร้านค้า หรือเป็นบริษัทฯ เบอร์ฐานนั้น กลับยังมีความสำคัญอยู่ไม่น้อย จะไม่มีก็ไม่ได้ จะใช้บริการทีก็ยุ่งยากในการเดินสาย

CAT เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ประกอบการ ด้วยเบอร์พื้นฐานที่ไม่ต้องลากสายในรูปแบบเติมเงิน เลือกรหัสจังหวัดที่ต้องการใช้ได้ทุกจังหวัด สามารถสมัครใช้งานและเติมเงินผ่านเวปไซต์ https://link.catnextgen.com ชำระได้ง่าย ๆ ผ่านบัตร เดบิต/เครดิต เมื่อชำระเรียบร้อยทางระบบจะส่ง username และ Password ของเบอร์พื้นฐานทาง Email ที่ลงทะเบียน เพียงเท่านี้เราก็๋ได้รับเบอร์พื้นฐานมาใช้งาน ค่าบริการก็แสนถูกเติมเงินเพียง 300 บาท สามารถใช้หมายเลขได้ 365 วัน แถมยังโทรได้ทั่วไทยในราคาที่สุดประหยัดอีกด้วย

สมัครใช้เบอร์พื้นฐานได้ง่าย ๆ แค่ไม่กี่นาทีก็ได้แล้ว

นอกจากจะเป็นเบอร์พื้นฐานใช้งานประจำที่ที่ใช้งานบนอุปกรณ์ IP Phone แล้ว ก็ยังสามารถใช้งานบน Smart Device ผ่าน Application Link ที่ CAT ได้พัฒนาแอปฯ ขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานโทรออก-รับสายจากเบอร์พื้นฐาน CAT ได้ทุกที่ ทุกเวลาถึงแม้จะอยู่ต่างประเทศ เพราะ CAT เข้าใจพฤติกรรมในยุคปัจจุบันที่มีแข่งขันสูง ติดต่อสื่อสารกันตลอดเวลา จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะมากสำหรับธุรกิจในยุคปัจจุบัน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://link.catnextgen.com  หรือ www.facebook.com/linkbyCATvoice