posttoday

PRAEW ICONIC BEAUTY 2018 “The Secret Weapon”

12 ธันวาคม 2561

PRAEW ICONIC BEAUTY 2018 “The Secret Weapon” งานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยมแห่งปี

PRAEW ICONIC BEAUTY 2018 “The Secret Weapon” งานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยมแห่งปี

 

แพรวนิตยสารในเครือ บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง  จำกัด ( มหาชน)   สื่อสำหรับผู้หญิงที่นำเสนอเนื้อหาเรื่องราวน่าสนใจด้านต่าง ๆ  รวมถึงเรื่องของความสวยความงาม  ที่ครองใจคนอ่านมาเป็นเวลานาน  ในปีนี้จัด PRAEW ICONIC BEAUTY 2018 ขึ้นในคอนเซ็ปท์ The Secret Weapon โดยเชิญเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ กูรูผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยหนุ่มฮอตคนดัง ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็นที่สุด เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่จะคว้ารางวัลในปีนี้ที่ครองใจสาวๆ อันเสมือนเป็นอาวุธลับเสริมความงามให้สวยเริ่ดตามสไตล์ในแบบฉบับของแต่ละบุคคล

PRAEW ICONIC BEAUTY 2018 “The Secret Weapon”

พัดชา ศุภนิมิตร บรรณาธิการความงามนิตยสารแพรว  หรือ พัดชา  แพรวนิสต้า  เจ้าของบิวตี้คอลัมน์ทั้งในนิตยสารแพรวและทาง www.praew.com เผยว่า PRAEW ICONIC BEAUTY  2018   เป็นงานที่เราจัดเป็นประจำทุกปี  ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยมและจัดมอบรางวัลโดยนิตยสารแพรว นิตยสารผู้หญิงอันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่ทำการรวบรวมผลิตภัณฑ์ความงามจากแบรนด์ชั้นนำ  มาผ่านกระบวนการคัดสรรอย่างเข้มข้น โดยแยกตามประเภทของผลิตภัณฑ์  พร้อมใส่ความพิเศษสำหรับปีนี้  ด้วยการให้คณะกรรมการมาในสไตล์เจมส์บอนด์ 007 โดยมี  1 หนุ่ม  กับ  3 สาวบอนด์ 3  บิวตี้บล็อกเกอร์สุดฮอตกับธีม The Secret Weapon  ไอเดียปีนี้มีที่มาจากความฉลาดล้ำของผู้หญิงที่รักสวยรักงามในยุคนี้  ซึ่งนอกจากจะสวยแล้วยังรู้ทันที่จะเลือกซื้อหรือเลือกใช้อะไรก็ตาม  จะรู้จักเลือกมากยิ่งขึ้น   เพื่อหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง  เพื่อทำให้สวยแบบไม่ตามใคร แต่ละคนจึงเหมือนมีอาวุธลับของตน เป็นเคล็ดลับหรือผลิตภันฑ์ที่ใช้แล้วมีเสน่ห์สวยในแบบตัวของตัวเอง โดยกรรมการทุกท่านก็ทำหน้าที่  ช่วยให้สาวๆ เฟ้นหาความลับนั้นเจอ และส่งต่อไปยังผู้อื่นให้นำไปใช้ได้สวยเริ่ดไม่ซ้ำใคร  โดยในทุกช่องทางแพรวก็จะนำมาเสริฟทุกอย่างแบบครบรสไปพร้อม ๆ กับเรื่องราวด้านแฟชั่น เซเลบริตี้  และรีวิวแบบจัดเต็มทุกแพลตฟอร์มเพื่อให้ทั้งผู้อ่านนิตยสารและฟอลโลเวอร์ทางเฟสบุ๊คได้ติดตามอย่างเต็มอิ่ม”

PRAEW ICONIC BEAUTY 2018 “The Secret Weapon”

 

 รางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY สำหรับปี  2018  นี้  ทีมงานแพรวได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรอย่างเข้มข้นแยกออกเป็นประเภทต่างๆ ได้ 6 ประเภท  ได้แก่ 1.Skincare 2.Make up       3.Hair care & Styling  4.Perfume 5.Beauty specialist  6.ETC.  ซึ่งทั้งหมดผ่านการทดลองใช้และได้ผลลัพธ์ดีงามการันตีโดย 4 คณะกรรมการ ผู้ทำหน้าที่เป็นสายลับและช่วยไขความลับความงามในครั้งนี้ด้วยตนเอง นำโดย  PADCHA Praewnista (พัดชา ศุภนิมิตร) บิวตี้ เอดิเตอร์ นิตยสารแพรว ทราย Feonalita (ศรัณยา สาธุกิจชัย) บิวตี้บล็อกเกอร์สุดแซ่บผู้ฉีกกฎที่ว่าผู้หญิงสวยไม่จำเป็นต้องผอมเพรียวเท่านั้น ทราย Mhunoiii (นันทวรรณ พรชัยจันทร์เพ็ญ) บิวตี้บล็อกเกอร์ขวัญใจฟอลโลเวอร์ ที่พลีชีพเผยโฉมหน้าแถมรีวิวละเอียดยิบแบบไม่มีกั๊กในทุกดีเทลและพิเศษยิ่งขึ้นอีก คือมุมมองความรู้สึกจากการสัมผัสผลิตภัณฑ์ความงามในทัศนะของผู้ชายโดยมีโอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน หนุ่มที่ถือว่าฮ็อตสุดยาวตลอดปีแถมมีผลงานเป็นที่รู้จักในหลากหลายวงการมาเป็นตัวแทน

            งานมอบรางวัลครั้งนี้ จัดขึ้นวันพฤหัสบดีที่  29 พฤศจิกายน  2561   ณ  แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา  18.00 น. เป็นต้นไป บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่นของเหล่าบิวตี้เบรนด์ชั้นนำ ที่มาร่วมแสดงความยินดีและตอบรับเข้าร่วมรับ รางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2018 โดยมี คุณระริน  อุทกะพันธุ์  ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง  จำกัด ( มหาชน)  พร้อมด้วยทีมผู้บริหารเครืออมรินทร์ ฯ  รวมทั้งผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมเป็นสักขีพยานและเป็นเกียรติ โดยมีศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว ขึ้นมอบรางวัลสุดพิเศษในปีนี้ จำนวนรวม 84  รางวัล ภายหลังเสร็จสิ้นการมอบรางวัลเข้าสู่ช่วงมินิคอนเสิร์ตเพลงเรียกเสียงกรี๊ดจากหนุ่ม ๆ  วง The Fins, กองทัพ พีค และดาราหนุ่มสุดฮอต เจมส์- จิรายุ ตั้งศรีสุข   มาโชว์เสียงเพลงสร้างบรรยากาศปิดท้าย

              สำหรับท่านที่อยากทราบว่าผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่ถือเป็นสุดยอดที่โดนใจผู้ใช้และไม่ได้มาเข้าร่วมงานประกาศรางวัล Praew Iconic Beauty 2018 ครั้งนี้ สามารถติดตามการเผยโฉมพร้อมรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่สุดของปีนี้ได้ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนธันวาคม 2561 และพบกับความพิเศษรวมถึงข่าวสารอื่นๆ  จากทุกแวดวงเพิ่มเติมได้ทาง www.praew.com  และ Facebook: นิตยสารแพรว ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามแล้วกว่า  1.2  ล้านคน