posttoday

คุณวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) รับรางวัลรายงานความยั่งยืน(Sustainability Report Award 2018) 

10 ธันวาคม 2561

เพื่อส่งเสริมให้บริษัทจดทะเบียนและองค์กรธุรกิจที่สนใจทั่วไป ตระหนักและให้ความสำคัญกับการเผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานที่ครอบคลุมทั้งการดำเนินงานด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม (ESG)

 

คุณวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) รับรางวัลรายงานความยั่งยืน(Sustainability Report Award 2018) ประเภท Recognition จากรศ.ดร.กุลทิพย์ ศาตระรุจิ คณะกรรมการพิจารณารางวัลรายงานความยั่งยืน(Sustainability Report Award 2018) ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยความร่วมมือของสมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย, ชมรม CSR Club, สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เพื่อส่งเสริมให้บริษัทจดทะเบียนและองค์กรธุรกิจที่สนใจทั่วไป ตระหนักและให้ความสำคัญกับการเผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานที่ครอบคลุมทั้งการดำเนินงานด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม (ESG) นอกเหนือจากด้านการเงิน ในรูปแบบของการจัดทำรายงานความยั่งยืน และส่งเสริมให้บริษัทจดทะเบียนพัฒนารายงานความยั่งยืนให้มีคุณภาพและมีเนื้อหาสมบูรณ์ตามประเด็นที่ถูกคัดเลือกให้เปิดเผยข้อมูล ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2561